สังคม

แท็กซี่หัวร้อน เปิดประตูเก๋ง นศ.กระหน่ำถีบ 8 ครั้ง ยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนโดนแจ้ง 2 ข้อหา

โดย thichaphat_d

25 มี.ค. 2564

21.6K views

นนทบุรี-ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bamwpr Prasertsri แชร์คลิปจากกล้องหลังรถ เผยนาทีรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีชมพู ขับจี้ท้ายรถยนต์ของผู้โพสต์ ก่อนพูดท้าทายและทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่แท็กซี่ลงมาทุบกระจกรถและเปิดประตูด้านคนขับ จากนั้นได้ใช้เท้าถีบเข้าที่ใบหน้าประมาณ 8 ครั้ง และลำตัว หลังเกิดเหตุผู้โพสต์ได้ไปแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่


ล่าสุด 24 มี.ค.64 เวลา 11.00 น. นายอัครากร สิทธิโชค อายุ 21ปี นางสาววามวธู ประเสริฐศรี อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผู้โพสต์ และนายลิขิต ทองผาย อายุ 34 ปี โชเฟอร์แท็กซี่คู่กรณี ได้เข้าพบตำรวจ สภ.บางใหญ่ เพื่อพูดคุยเจรจาตกลงในเรื่องที่เกิดขึ้น


โดยทั้งสองฝ่ายได้โต้เถียงกัน ฝ่ายญาตินายอัครากร ได้ผลักอกนายลิขิต ด้วยความโมโห จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าห้าม นายลิขิตได้ยกมือไหว้ขอโทษถึง 2 ครั้ง แต่ฝ่ายนายอัครากร ยืนยันให้ดำเนินคดีถึงที่สุด ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหานายลิขิ คือ ทำให้เสียทรัพย์ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่เป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ


นายลิขิต คนขับแท็กซี่ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคู่กรณีตบเข้าเลนขวาเเล้วให้ตนเเซง ตนได้เเซงไปปกติไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไร จากนั้นอีกฝ่ายได้ขับรถมาจี้ท้ายเร่งเครื่อง ตีไฟใส่ บีบเเตร ปาดหน้ารถ ซึ่งถ้าตนไม่เบรกก็จะชนเเน่นอน ข้างๆ ก็มีรถบรรทุกที่วิ่งอยู่เกือบทำให้ตนพุ่งเข้าชน หลังจากนั้นเขาได้ไปจอดรถรอตนข้างหน้า ตนจึงจอดถามว่าพี่มีอะไรหรือเปล่า หลังจากนั้นคู่กรณีก็ใช้คำพูดตามในคลิป ซึ่งตนไม่ใช่คนหาเรื่องใครก่อนอยู่เเล้ว


ตนได้บอกให้เขาออกรถไป เเต่เขาก็ได้ไปจอดในจุดยูเทิร์น เเละหักขวาใส่ตนอีกครั้ง ตนจึงเดินลงไป ซึ่งทางเขาก็พร้อมที่จะลงจากรถโดยเข้าเกียร์ P ไว้เเล้ว ก่อนที่เขาจะลงมา ตนได้ถีบเข้าไปประมาณ 3-4 ครั้ง ไม่ใช่ 8 ครั้ง ตามที่อีกฝ่ายกล่าวอ้าง


ขณะนั้นมีผู้โดยสารนั่งมาในรถด้วย เเละผู้โดยสารได้ห้ามว่าอย่าไปมีเรื่องเลย ซึ่งตนได้ปล่อยไปเเล้ว แต่ยังเกิดเหตุการณ์ครั้งที่ 2 คือตนโมโหจริงๆ เพราะครั้งที่ 2 ตนเบรกรถเกือบไม่ทัน ยืนยันไม่มีการนำหินไปเขวี้ยงรถ


ตนเห็นก้อนหินจึงก้มหยิบไว้เพื่อป้องกันตัว จึงอยากบอกว่า ให้ขับรถกันใจเย็นๆ เขาอาจจะไม่ได้ทำกับตนเเค่คันเดียว วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกให้มาไกล่เกลี่ยกัน ซี่งตนก็รับผิดที่ทำร้ายร่างกาย เเต่ตนไม่ได้เริ่มเรื่องก่อน เเละอยากให้เรื่องจบ เเละไม่อยากให้ทางครอบครัวรู้ เพราะกลัวว่าจะไม่สบายใจกัน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/b4q3VueKoEU

คุณอาจสนใจ

Related News