สังคม

อดีตแฟน 'ท็อป ณฐกร' พร้อมทนายเจมส์ ให้ปากคำ ตร. ยันไม่เคยขู่เรียกเงิน ที่ผ่านมาไม่เคยได้รับคำขอโทษ

โดย pichaya_s

23 มี.ค. 2564

276 views

จากกรณีที่มีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์เรื่องราว ที่ถูกแฟนหนุ่ม ดารานักบู้ ทำร้ายร่างกาย บีบคอขนเกือบขาดอากาศหายใจ และมีการเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย ซึ่งในเวลาต่อมา มีการระบุชื่อว่าดาราหนุ่มรายดังกล่าวคือ นายณฐกร ไตรกิศยเวช หรือ ท็อป


ซึ่งดาราหนุ่มในช่วงเปิดใจกับทีมข่าวช่อง 3 ยังยืนยันว่าตนเองไม่ได้หลอกฝ่ายหญิง และตลอดเวลา 2 ปี ที่คบหากันไม่เคยคิดหลอกแต่อย่างใด เพราะก่อนจะมาคบหาดูใจได้เลิกลากับภรรยาไปก่อนแล้ว และไม่ได้บีบคอหรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด


ทั้งนี้ล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 มี.ค. 64 ) ฝ่ายหญิงพร้อมด้วยนายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวระบุว่า ออกมาดำเนินการเคลื่อนไหวเอาผิด กับอดีตแฟนหนุ่มเนื่องจากต้องการออกมาปกป้องเกียรติของลูกผู้หญิง


โดยตนเองเชื่อ มั่นในขั้นตอนยุติธรรม และเชื่อว่าจะได้รับความเป็นธรรม พร้อมฝากบอกอดีตแฟนหนุ่มว่า ระยะเวลาก็ผ่านมา 3-4 เดือนแล้ว ถ้าคิดจะขอโทษก็ควรมาขอโทษนานแล้ว ไม่ใช่ต้องรอให้เป็นเรื่องออกสื่อก่อนถึงจะออกมาพูดว่าจะขอโทษ ซึ่งตนเองให้เวลามาพอแล้ว และหากมีการติดต่อมาขอโทษก็พร้อมรับคำขอโทษ แต่ก็จะดำเนินการทางคดีให้ถึงที่สุดต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/exbX7PyhlFU

คุณอาจสนใจ

Related News