สังคม

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 23 มี.ค.64 บิ๊กตู่ท้าแก้ รธน.ให้ได้-จำคุกเพนกวินละเมิดศาล-นร.ช็อกมาเรียนเจอศพครูผูกคอ

โดย thichaphat_d

23 มี.ค. 2564

288 views

-หมิว สิริลภัส เผชิญหน้า ส.ต.ท.คู่กรณี ที่เดินตามข้าห้องน้ำหญิงในปั๊มยามวิกาล อ้างว่าเข้าห้องน้ำผิด ยกมือขอโทษ หลังเจรจาหมิวยังติดใจในพฤติกรรม แต่ไม่อยากปักใจ หรือตัดสินไปก่อน บอก 50% เชื่อว่าไม่เจตนา เห็นใจหลังพูดคุย เชื่ออาจเป็นผลพวงของการทำงานโอเวอร์โหลด จนไร้สติ วอนสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน แต่ถ้าจงใจทำและโกหก จงรับรู้ว่าได้สร้างบาดแผลให้กับคน ๆ หนึ่งไปแล้ว


ด้าน ส.ต.ท.ยืนยันไม่ได้เจตนา ไม่มีคำสั่งติดตามใคร หลังเกิดเหตุ ยอมรับตกใจจนขับชนคันอื่น ได้ติดต่อผู้เสียหายแล้ว ถ้าผลการสอบสวนเป็นอย่างไร ก็พร้อมยอมรับผิดทุกกรณีทั้งวินัยและอาญา


-ชายคลุ้มคลั่งควงปืนบุกข้างบ้าน จ่อยิงเพื่อนบ้าน ดับคาเปล พบหลักฐานก่อนหน้านี้เพิ่งไล่แทงเด็กปั๊มดับคาที่ หลังเติมน้ำมัน 40 บาท แล้วไม่ยอมจ่ายเงิน ครั้งนี้ ตร.ตะครุบตัวทันควัน พบพูดจาไม่รู้เรื่อง คาดเสพยาจนหลอน คิดว่ามีคนจะมาทำร้ายตลอดเวลา ด้านแม่เด็กปั๊มเผย ลูกเป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่เคยมีเรื่องกับใคร รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น


-บิ๊กตู่ท้าแก้รัฐธรรมนูญให้ได้ ตัดสืบทอดอำนาจ นายกฯไม่ขัดแนวทางในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ จะแก้ไขทั้งฉบับหรือแก้เฉพาะรายมาตรา ถ้าทำได้ก็ต้องไปดูที่กฎหมาย ดูว่ารัฐธรรมนูญเขียนไว้อย่างไรก็แค่นั้น ย้ำไม่จำเป็นต้องไปสั่งใคร ลั่นถ้ามีการระแวงว่า ผมจะสืบทอดอำนาจ ก็ไปแก้มา จะเลือกผมหรือไม่เลือก ผมก็ไม่ได้ขัดข้อง


ด้านอนุทินเปิดที่มาที่เคยพูดถึง ไดโนเสาร์ ว่าให้อดทน พ้นบทเฉพาะกาล 5 ปี ได้โนเสาร์ก็ไป เผยสิ่งที่เรียกว่าไดโนเสาร์ คือ ที่มาของนายกรัฐมนตรี ซึ่งมีบทเฉพาะกาล 5 ปีก็หมด ก็รออีกแปบเดียว ตนเองเป็นวิศวกร จึงชอบที่จะเปรียบเทียบอะไรให้พิสูจน์ได้ ไม่ต้องมานั่งเดา ยันไม่มีแรงกดดันให้พรรคประชาธิปัตย์ และภูมิใจไทย ถอนตัวจากรัฐบาล


-ศาลอาญาสั่งจำคุก 1 เดือน เพนกวิน-พริษฐ์ ชีวารักษ์ ความผิดฐานละเมิดอำนาจศาล ประพฤติไม่เหมาะสมในห้องพิจารณา ด้านจำเลยสารภาพเปลี่ยนเป็นกักขัง 15 วัน โดยเพนกวินนั่งวีลล์แชร์มาศาล หลังอ่อนเพลีย อดข้าวประท้วงมาหลายวัน ก่อนลุกแถลงความอึดอัดที่ไม่ได้ประกันตัว ขณะที่ศาลได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดในห้องพิจารณาคดีขณะเกิดเหตุ ล่าสุดถูกย้ายมากักขังที่สถานกักขังปทุมธานี


-ตร.แถลงเสียใจ ยิงพลาด กระสุนยางถูกศีรษะนักข่าว ย้ำแจ้งเตือนแล้ว ชี้ผู้สื่อข่าวควรมีเครื่องป้องกันตัวเองด้วย ซึ่งรับว่ามีการผิดพลาดในยิงของเจ้าหน้าที่ ขณะนี้ทาง ผบ.ตร.ได้สั่งให้ทบทวนการฝึกให้เข้มงวดมากขึ้นและอยากฝากให้สื่อมวลชนปฎิบัติตามคำร้องขอของเจ้าหน้าที่ด้วย เพื่อความปลอดภัย


-ม.33 เรารักกัน โอนเงิน 1 พันวันแรกฉลุย เกิดเม็ดเงินหมุนเวียน 11,441 กว่าล้านบาท รมว.แรงงาน เผยมีผู้กดเข้าร่วมโครงการแล้ว 5,720,967 คน คิดเป็น 77% ของผู้ได้รับสิทธิ์ มีเงินเข้าสู่ระบบและเกิดประโยชน์แก่พี่น้องแรงงาน 5,720,967,000 บาท ส่วนงวดถัดไปจะโอนตามลำดับ 29 มี.ค., 5 เม.ย. และ 12 เม.ย.64 จนครบ 4,000 บาท ซึ่งผู้มีสิทธิสามารถใช้เงินซื้อสินค้าและบริการตั้งแต่เวลา 06.00 - 23.00 น. และวงเงินคงเหลือสามารถสะสมได้ภายในวันที่ 31 พ.ค.64 เท่านั้น


- คลัสเตอร์ผู้ต้องกักติดโควิด-19 พุ่ง 395 ราย ออกมาตรการเพิ่มให้มีการแยกผู้ต้องกักที่ติดเชื้อ ออกจากผู้สัมผัส งดการเคลื่อนย้ายผู้ต้องกักระหว่างห้อง งดรับผู้ต้องกักใหม่ใน ตม.สวนพลู และบางเขน พร้อมประสานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดตั้งโรงพยาบาลสนามในสโมสรตำรวจ ส่วนคลัสเตอร์ใหม่พระราม2-บางขุนเทียน ที่คล้ายกรณีแคมป์คนงานยังน่าห่วง


-สาวอดีตแฟนดาราหนุ่ม ท็อป ณฐกร ยันไม่มีคลิปลับ และไม่เคยขู่เรียกเงิน หลังดาราหนุ่มอ้างไม่ได้ทำร้ายถึงขั้นบีบคอ ยอมรับว่ามีการกระทบกระทั่ง เพราะฝ่ายหญิงมีการถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ และเรียกเงิน 2 แสนบาท จึงแย่งโทรศัพท์มือถือ มาทำการลบคลิปจนเกิดเหตุทะเลาะ จนเป็นที่มาของการที่ฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความ ด้านฝ่ายหญิงยันไม่มีคลิปลับ และไม่เคยเรียกเงิน


-พระกรันยา วัดป่าเนื้อนาบุญ จ.ศรีสะเกษ หลังเผยแพร่คำสอนเสพกาม ปฏิบัติธรรมสะเทินน้ำสะเทินบก หายจากโรคภัยและโควิด พระลั่นหากต้องสึกก็ไม่หวั่น ขอให้ทุกคนบรรลุธรรม อยากให้ผู้นำทุกระดับของประเทศปฏิบัติตาม


-นักเรียนช็อก มาเรียน เจอศพครูหนุ่มสอนคณิตศาสตร์ แขวนคออยู่หน้าห้องเรียน เขียนจดหมายสั่งเสีย พร้อมโพสต์ข้อความเป็นปริศนา เหตุเกิด รร.ดัง จ.แพร่ ญาติเผย ครูเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง อยู่ระหว่างการสอบสวนเรื่องวินัย คงจะหวั่นใจว่าจะให้ถูกออกจากราชการ จึงทำให้ก่อเหตุแขวนคอตาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JNw2ZyTt98A

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง ,หมิวสิริลภัส ,ตำรวจแอบถ่ายดารา ,แอบถ่ายในห้องน้ำ ,ยิงเพื่อนบ้าน ,แก้รัฐธรรมนูญ ,อนุทินชาญวีรกูล ,ประยุทธ์จันทร์โอชา ,เพนกวินพริษฐ์ ,ยิงกระสุนยาง ,นักข่าวโดนกระสุนยาง ,ปิยะต๊ะวิชัย ,ม.33เรารักกัน ,โอนเงิน ,ท็อปณฐกร ,คลัสเตอร์โควิด ,วัดป่าเนื้อนาบุญ ,ยิงเด็กปั๊ม ,ไดโนเสาร์ ,ละเมิดอำนาจศาล ,พระกรันยา ,ครูผูกคอตาย

คุณอาจสนใจ

Related News