สังคม

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 19 มี.ค.64 โควิดบางแคลามปิด 3 รร.-แบ่งโซนสีคลายล็อกสงกรานต์-ประหารชีวิตบังฟัต

โดย thichaphat_d

19 มี.ค. 2564

214 views

-สามีเก่าหึงโหด บุกคอนโดย่านนนทบุรี พังประตูห้อง ไล่ยิงแฟนใหม่เจ็บสาหัส ก่อนหันมากระหน่ำยิงใส่อดีตภรรยาถึง 7 นัด ก่อนจบชีวิตตัวเอง ตายข้างร่างไร้วิญญาณ วงจรปิดเผยให้เห็นนาที ตั้งแต่ผู้ก่อเหตุเดินเข้าคอนโด ใช้อาวุธปืน ยิงใส่ประตู ก่อนที่จะมีภาพ ของผู้ชายอีกคนวิ่งหนีตายออกจากห้องไป


-ตั้งกรรมการสอบวินัย 2 ครูผู้ควบคุม ค่ายลูกเสือฐานหนีภัยสงคราม หลังเด็กชายวัย 15 ปี โรงเรียนบ้านนาค้อวิทยาคม จ.กาฬสินธุ์ ร่วมกิจกรรมแล้วจมน้ำเสียชีวิต แต่ไม่มีใครสนใจ ยังคงตัังวงดื่มสุราในโรงเรียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม่เด็กยังทำใจไม่ได้ ยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะตอนลูกหายตัวไป ครูไม่ใส่ใจตามหา จนตนกับญาติต้องดิ้นรนหาด้วยตัวเอง ยืนยันไม่ขอรับเงินช่วยเหลือจากทางโรงเรียนแน่นอน


-ฝ่ายค้านผิดหวัง รัฐบาลและ ส.ว.คว่ำร่างรัฐธรรมนูญวาระ 3 ย้ำพร้อมเดินหน้าต่อ เรียกร้องทุกฝ่ายหยุดเล่นละครหลอกลวงประชาชน ซึ่งฝ่ายค้านขอประกาศจะเดินหน้าเ พื่อให้มีรัฐธรรมนูญใหม่มาแทนที่รัฐธรรมนูญคสช.ให้ได้


-ชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ปฏิเสธเล่นละครวอล์คเอาท์ ไม่ร่วมลงมติวาระ 3 ร่างรัฐธรรมนูญแก้ไขเพิ่มเติม สะท้อนเจตนาชัดเจนว่า ใครไม่ต้องการให้แก้ไขรัฐธรรมนูญ ส่วนตัวไม่ทราบล่วงหน้าว่าจะเปลี่ยนเกม เป็นการเสนอกลางอากาศ มองว่าใช้เกมนี้ไม่ถูกต้อง ยืนยันภูมิใจไทยไม่ได้เล่นเกม แต่ชัดเจนที่สุด ไม่มีเหตุผลต้องแคร์ใครและไม่ต้องการรักษาฐานอำนาจให้ใคร


ด้านอนุทินเผย ช่วงนั้นนายชาดามีอารมณ์ และถือว่าอาวุโสที่สุดในขณะนั้น ทาง ส.ส.จึงได้เดินออกมา เป็นการเดินตามเท่านั้น ยืนยันไม่ได้หลอกลวงประชาชน พร้อมย้ำว่าต้องทำตามศาลรัฐธรรมนูญ เพราะศาลรัฐธรรมนูญไม่ใช่ศาลไคฟง


-คลัสเตอร์ตลาดบางแคทำปิด 3 รร. ได้แก่ ราชินีบน, เซนฟรังค์ ซิสซาเวียร์, เขมะสิริอนุสสรณ์ หลังพบเด็ก ป.4 ติดโควิดจากครอบครัว เผยไทม์ไลน์ไปโรงเรียนกวดวิชา ทำให้ครูและโรงเรียนต้องกักตัว 14 วัน ล่าสุดโควิดบางแคลามแล้ว 11 จังหวัด


ส่วนกรณีที่มีหญิงจาก จ.สงขลา ไปตลาดบางแค แวะซื้อผักเพียง 10 นาที ต่อมาพบว่าติดเชื้อโควิด 19 สธ.แจง 3 ปัจจัยเสี่ยงอยู่กับ ระยะห่าง ระยะเวลาที่พบ และการสวมหน้ากาก


-อนุทินเผยคลายล็อกสงกรานต์แบ่งเป็นโซนสี ส้ม-เหลือง-เขียว ไม่มีสีแดงแล้ว รอ ศบค.ชุดใหญ่สรุปมาตรการชัดเจนวันนี้ แย้มช่วงนี้เป็นโค้งสุดท้าย วัคซีนพร้อมแล้ว ปีหน้าก็จะปาร์ตี้กันได้ ขอให้อดทนอีกนิด


-โรงเรียนดังศรีราชาไม่ไล่ออก กลุ่มนักเรียนรุมทำร้ายเพื่อน ผอ.เผยเบื้องต้นได้สั่งพักการเรียน นักเรียนที่ก่อเหตุแล้ว 8 คน จำนวน 1 สัปดาห์ พร้อมยืนยันกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุไม่ใช่อันธพาล สาเหตุที่ไม่ไล่ออก เนื่องจากทางโรงเรียนมีความเชื่อว่าเด็กที่กระทำผิดสามารถปรับเปลี่ยนความประพฤติดีได้


-ศาลตัดสินคดีประวัติศาสตร์ ล้มบอลไทยลีก 2017 สั่งจำคุกอดีตนักฟุตบอลกับพวก 15 ราย ล้มบอลล็อคผลการแข่งขันไทยลีก 2017 คนละ 1-5 ปี โดยไม่รออาญา ภายหลังฟังคำพิพากษาเสร็จ ญาติและทนายความได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอประกันตัวเพื่อสู้คดีระหว่างอุทธรณ์ต่อไป


-ศาลฎีกาพิพากษายืน ประหารชีวิตบังฟัตและพวกรวม 7 คน ในคดีฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บัติที่จังหวัดกระบี่เมื่อปี 2560 ชนวนเหตุการสังหารมาจากเรื่องที่ดิน โดยศาลระบุเป็นกระทำการอุกอาจ ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง และเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างแก่บุคคลอื่น พร้อมกับให้ชดใช้ค่าเสียหายให้กับญาติผู้เสียชีวิตทุกคน วงเงินตั้งแต่ 4 แสนถึง 2 ล้านบาท หลังคำพิพากษา ครอบครัวของผู้ใหญ่บัติที่ถูกสังหาร พอใจในคำพิพากษา และรอวันที่จะมีการลงโทษตามคำตัดสินของศาล



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HSsL6bNqWks

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง ,สรุปข่าว ,ผัวหึงโหด ,ผัวยิงเมีย ,เด็กจมน้ำตาย ,จมน้ำค่ายลูกเสือ ,คว่ำร่างรัฐธรรมนูญ ,วอล์คเอาท์ ,อนุทินชาญวีรกูล ,พรรคภูมิใจไทย ,สั่งปิดโรงเรียน ,คลัสเตอร์โควิด ,โควิดบางแค ,คลายล็อกสงกรานต์ ,รรเรือติดถนนย่านศรีราชา ,ทำร้ายร่างกาย ,ความรุนแรงในโรงเรียน ,ล้มบอล ,ประหารชีวิต ,บังฟัต ,ชาดา ไทยเศรษฐ์ ,ล้มบอลไทยลีก

คุณอาจสนใจ

Related News