สังคม

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 15 มี.ค.64 สรยุทธพ้นเรือนจำ-ไฮโซปลาวาฬซิ่งรถชนเสาไฟ-เช็คสิทธิ์ ม.33เรารักกัน

โดย thichaphat_d

15 มี.ค. 2564

547 views

-สรยุทธ สุทัศนะจินดาโพสต์ไอจีส่วนตัวหลังได้พักโทษใส่กำไล EM หลังออกจากเรือนจำ เป็นภาพกำลังไหว้พ่อกับแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว ส่วนในเฟซบุ๊ก โพสต์เคลื่อนไหวขอบคุณทุกกำลังใจหลังได้รับอิสรภาพ ได้กลับมาทำงานที่รักหลังหายไป 5 ปีกว่า และขอบคุณที่ไม่ลืมกัน ส่วนจะกลับมาอ่านข่าวเมื่อไหร่นั้น สรยุทธขอเวลากลับไปคิดสักนิด ยืนยัน อยู่ช่อง 3 แน่นอน 100%


-ไฮโซปลาวาฬ ผู้บริหารโรงแรมศรีพันวา ซิ่งรถสปอร์ตหลุดโค้งที่ภูเก็ต ชนเสาไฟได้รับบาดเจ็บ รถพังยับ สาเหตุอาจเกิดจากเป็นทางโค้งหักศอก รถเกิดเสียหลัก หมุนไปฟาดเสาไฟฟ้าเข้าอย่างแรง


-คลัสเตอร์ตลาดบางแค กทม.ลามหนัก กระจาย 4 จังหวัด สุพรรณบุรี นครปฐม เพชรบุรี สมุทรสาคร ส่วนใหญ่เป็นผู้ค้า-แรงงานพม่า กทม.ตรวจเชิงรุก 4,046 ราย พบติดเชื้อ 96 ราย รอผลตรวจอีก 3 พันกว่าราย แท็กซี่นครปฐมติดเชื้อไม่แสดงอาการ หลังไปซื้อของกับภรรยาที่ตลาดบางแค แล้วไปรับส่งผู้โดยสารไปสนามบินดอนเมือง รวมทั้งไปเดินห้าง และรับส่งผู้โดยสารหลายที่ สธ.ชี้ไม่ใช่การระบาดระลอกใหม่ รอดูผลหารสอบสวนว่าเกี่ยวของกับสมุทรสาครหรือไม่


-ส.ต.อ.ปืนดุ เคลียร์รักไม่ลงตัว บุกลั่นไกใส่แฟนสาวเสียชีวิตคาร้านกาแฟที่สุราษฎร์ธานี ก่อนตัดสินใจตายตาม แต่ไม่สำเร็จกล้องวงจรปิดจับภาพขณะก่อเหตุ คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว หรือเรื่องส่วนตัว


-อย่าลืมวันนี้ เช็คสิทธิ์รับเงินเยียวยา 4,000 บาท ได้วันนี้ สำหรับผู้ประกันตนโครงการ ม.33 เรารักกัน โดยเช็คสิทธิ ผ่านเว็บไซต์ www.ม33เรารักกัน.com ถ้าได้สิทธิ์ให้เข้าไปกดยืนยันตัวตนที่แอปเป๋าตัง หากไม่ได้รับสิทธิ์ก็สามารถยื่นทบทวนได้ถึง 28 มี.ค.64 โดยผู้ได้รับสิทธิ จะได้วงเงินผ่านเป๋าตัง ครั้งละ 2,000 บาทสะสมใช้จ่ายได้ถึง 31 พ.ค.64


-ลูกชายบวชพระแล้ว สุดเศร้าถือรูปแม่เข้าพิธีอุปสมบท เดินรอบพระอุโบสถ หลังกราบลาแม่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายที่ รพ. ก่อนแม่จากไป หลังบวชเสร็จได้ขึ้นไปกราบศพและรดน้ำศพแม่บนศาลา


-ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยกมือไหว้ขอโทษแม่ผู้ตาย เหตุตำรวจอยุธยา ผู้เป็นลูกน้องอุ้มฆ่าลูกสาวนั่งยาง เตือนผู้บังคับบัญชาดูแลเอาใจใส่ลูกน้องอย่าให้เกิดเรื่องอย่างนี้อีก ด้านแม่ให้อโหสิกรรมเชื่อทำให้วิญญาณลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี


-จับแล้วไอ้ปิ๊ก ขืนใจสาว จนแม่เหยื่อต้องกราบป้ายโรงพักขอนแก่น เพื่อขอความเป็นธรรม เจ้าตัวบอกฝ่ายหญิงสมยอม รักจริงและอยากได้เป็นเมีย ตร.แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน


-หมูหวาน พริตตี้มอเตอร์โชว์ หอบหลักฐานแจ้งความ ผู้สื่อข่าวสายบันเทิง-อดีตผจก.จั๊กจั่น หลังถูกนำภาพส่งต่อทางไลน์ โยงเป็น ตาล โลกใบที่ 1 ว่าที่สามีนางเอกดัง จนทำให้ได้รับความเสียหาย โดยพริตตี้สาวยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CEiqQ0lbXRc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง ,สรยุทธ สุทัศนะจินดา ,รถสปอร์ต ,ศรีพันวา ,ตลาดบางแค ,โควิดตลาดบางแค ,คลัสเตอร์ตลาดบางแค ,ตำรวจฆ่าเมีย ,ตำรวจยิงแฟน ,เช็คสิทธิ์ม33เรารักกัน ,ม33เรารักกัน ,บวชให้แม่ ,ฆ่าเผานั่งยาง ,แม่กราบป้ายโรงพัก ,พริตตี้สาว ,จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ,ไฮโซปลาวาฬ ,รถชนเสาไฟ ,มะเร็งระยะสุดท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News