สังคม

ครูหนุ่มอนาจารเด็ก เข้ามอบตัว แฟนสาวที่เป็นครูเหมือนกันช็อก! กำลังหาฤกษ์แต่ง แต่มาเกิดเรื่องก่อน

โดย thichaphat_d

11 มี.ค. 2564

615 views

กรณีครูหนุ่ม สอนคณิตศาสตร์ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ กระทำการล่วงละเมิด ด.ญ.บี นักเรียนชั้น ม.1 ในห้องน้ำครูภายในโรงเรียน แล้วถ่ายคลิปไว้ กระทั่งคลิปหลุดออกมา ก่อนพ่อเด็กจะไปแจ้งความดำเนินคดีตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


เมื่อวานนี้ (10 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านแฟนสาวของครูหนุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีอาชีพเป็นครูเช่นเดียวกัน โดยแฟนสาว ไม่ขอให้สัมภาษณ์ แต่ยอมรับว่าไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน จนกระทั่งมาเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อแฟนหนุ่มได้ ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน


ด้านนางพร อายุ 82 ปี ยายของครูสาว เล่าว่า หลานสาวกับครูหนุ่ม รู้จักกันครั้งที่ไปสอบครูด้วยกัน หลังจากนั้นแลกเบอร์กัน หลังจากทั้งสองสอบติดครู ได้มาคบหากันเป็นแฟน โดยเสาร์-อาทิตย์ ครูจะมานอนที่บ้านหลาน วันปกติจะพักที่บ้านพักครู จากที่พบเห็นฝ่ายชายมา เป็นคนเรียบร้อย ไม่ค่อยพูด มาจะยกมือไหว้ พอมาทราบข่าวแล้วรู้สึกตกใจ เพราะก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายได้มาปรึกษาเพื่อจะดูฤกษ์แต่งานกับหลานสาว แต่มาเกิดเรื่องก่อน


ต่อมาเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา นายภูมรินทร์ หรือโอ แก้วคำภา อายุ 29 ปี ครูคนดังกล่าวได้เดินทางมาพร้อมกับญาติ เพื่อเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง อ.กระสัง โดยระหว่างการเดินทางมามอบตัว ไม่ได้ตอบข้อซักถามของผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด


พ.ต.อ.วิษณุ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น ครูหนุ่มรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เพราะจำนนด้วยหลักฐาน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล และข้อหากระทำแก่ผู้สืบสันดาน ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล ผู้อยู่ในความควบคุมตามหน้าที่ราชการหรือผู้อยู่ในความปกครอง ในความพิทักษ์หรือในความอนุบาล


สำหรับครูที่ถูกกล่าวหา หลังเกิดเรื่องทางต้นสังกัดได้ย้ายไปประจำสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 32 บุรีรัมย์ เพื่อสอบสวนตามขั้นตอนและมีรายงานด้วยครูคนดังกล่าว มีแฟนแล้ว เป็นครูสาวต่างโรงเรียนและอยู่ระหว่างดูฤกษ์ยามจะแต่งงาน แต่มาเกิดเรื่องก่อน


ขณะที่พ่อของเด็กนักเรียนหญิง บอกรับทราบข่าวการมอบตัว และไม่อยากจะเห็นหน้า กลัวระงับอารมณ์โกรธไม่ได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/MwRb7WjmlUQ

คุณอาจสนใจ

Related News