สังคม

'ณวัฒน์' ยังไม่ตัดสิทธิ์ มิสแกรนด์ไนจีเรีย-เคนย่า หากตรวจ 3 ครั้ง การันตีไม่พบเชื้อโควิด

โดย thichaphat_d

5 มี.ค. 2564

112 views

กองประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่า ได้มีการตรวจพบ ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 2 คน คือ นางสาว ไอรีน เอียนโ  สาวงามจากประเทศเคนย่า และ นางสาว ชิคลอดิลี เอนนา อุโดเซ่น สาวงามจากไนจีเรีย โดยทั้งคู่เดินทางมาเพื่อมาเก็บตัวและร่วมประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 มีนาคม 2564 นี้


โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้จัดการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้เผยว่า มิสแกรนด์ไนจีเรีย และ มิสแกรนด์เคนย่า ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งทางกองประกวดได้ส่งรถพยาบาลไปรับตัวที่สนามบิน เพื่อเข้าสู่จุดคัดกรองและตรวจหาเชื้อโควิด 19 ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการกักตัวและรอผลการตรวจ ร่วมกับเพื่อนนางงามจากทั่วโลก รวมทั้งสิ้น 63 ประเทศ


ผลการตรวจออกมาเมื่อวานนี้ พบว่า มิสแกรนด์ไนจีเรีย และ มิสแกรนด์เคนย่า ติดเชื้อโควิด-19 จึงได้ส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลปิยะเวชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังไม่มีการตัดสิทธิ์เข้าร่วมประกวดแต่อย่างใด และนางงามทั้งสองคนก็ยังคงทำกิจกรรมที่ทางกองมอบหมายให้ตามปกติ เพราะยังอยู่ในระหว่างกักตัวและรักษา ไม่ได้เจอบุคคลภายนอกอยู่แล้ว


หากกระบวนการรักษาจากทีมแพทย์การันตีว่ารักษาหายและตรวจไม่พบเชื้อเป็นจำนวน 3 ครั้งติดต่อกัน ก่อนการประกวดจะเริ่มขึ้นในวันที่ 25-27 มีนาคม นี้ ก็จะอนุญาตให้มิสแกรนด์ทั้งสองเข้าประกวดได้ แต่ถ้ารักษาแล้วไม่มีการการันตีว่าหายขาด ก็ต้องตัดสิทธิ์ตามความจำเป็นต่อไป


ทั้งนี้โรงแรมที่ใช้เป็นสถานที่กักตัวทำความสะอาดฆ่าเชื้อเรียบร้อย โดยการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ในประเทศไทย มีสาวงามจากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ร่วมชิงมงกุฎวันที่ 27 มี.ค.2564 ที่โชว์ดีซี เมกะ คอมเพล็กซ์ พระราม 9 ซึ่งมีบรรดาสาวงามจากทั่วโลกเดินทางเข้ามาและกักตัว 14 วัน ตามมาตรการความปลอดภัยจากโควิด-19



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/35qIw-SETRw

คุณอาจสนใจ

Related News