สังคม

รวบบุรุษพยาบาล หันเป็นหมอกระเป๋า รับฉีดฟิลเลอร์-โบท็อกซ์ ทำลูกค้าตาบอด จมูกเน่า

โดย thichaphat_d

1 มี.ค. 2564

2.5K views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. นำกำลังเข้าจับกุมนายธนพิพัฒน์ หรือ หมอดั้ม ได้ที่หน้าบ้านไม่มีเลขที่ ซอยหนองใหญ่ 14 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีภายหลังมีผู้เสียหาย 2 คน เข้าแจ้งความว่า ถูกหมอดั้มฉีดสารแปลกปลอมเข้าร่างกายทำให้ได้รับบาดเจ็บและพิการ


รายแรกเมื่อปี 2557 นายธนพิพัฒน์ ผู้ต้องหา ทำงานอยู่ในคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านดินแดง กทม. โดยแอบอ้างเป็นแพทย์ใช้ชื่อว่า หมอดั้ม ทำหน้าที่รักษาและฉีดฟิลเลอร์, โบท็อกซ์ ให้กับลูกค้าทั่วไป ได้ฉีดฟิลเลอร์ที่บริเวณร่องแก้ม และฉีดโบท็อกซ์ที่บริเวณหน้าผากและกรามให้ผู้เสียหาย หลังจากฉีดเสร็จผู้เสียหายรู้สึกปวดแสบปวดร้อนทั่วใบหน้า พอในวันต่อมา ที่บริเวณจมูกมีอาการอักเสบจนถึงกับมีหนองไหลออกมา


รายที่ 2 เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 2557 ผู้ต้องหาได้ฉีดโบท็อกซ์ให้ผู้เสียหายที่บริเวณแก้ม 1 ยูนิต และฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกอีก 2 ซีซี หลังฉีดแล้วไม่นาน ผู้เสียหายก็รู้สึกปวดที่สันจมูกระหว่างดวงตาทั้งสองข้าง ที่ดวงตาขวานั้นมีน้ำตาไหลออกมาตลอดเวลา และรู้สึกว่าเริ่มมองไม่เห็น จนดวงตาข้างขวาก็ได้บอดสนิทไปแล้ว


จากการสอบสวน นายธนพิพัฒน์ รับสารภาพว่า ไม่ใช่หมอ แต่ก็เคยเป็นบุรุษพยาบาลมาก่อน ส่วนกรณีของผู้เสียหายทั้งสองราย ก็ยอมรับว่าเป็นคนทำจริงๆ แต่ที่มันเกิดปัญหาก็น่าจะมาจากร่างกายของแต่ละคนยอมรับสารที่ฉีดเข้าไปได้ไม่เหมือนกัน หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่จึงส่งตัวให้ ปคบ.ดำเนินคดีต่อไป 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NNo3c0oU1R0

คุณอาจสนใจ

Related News