สังคม

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 26 ก.พ.64 พริตตี้ช็อกดับคล้ายลัลลาเบล-แกนนำ กปปส.ยังไม่ได้ประกัน-ครอบครัวหัวร้อนรีเทิร์น

โดย thichaphat_d

26 ก.พ. 2564

160 views

-หามน้องวาวา พริตตี้สาวส่ง ร.พ. ก่อนช็อกเสียชีวิตปริศนา หลังรับงานเอ็นเตอร์เทนลูกค้าหนุ่ม หวั่นซ้ำรอยลัลลาเบลพบลูกค้าคือนายเก่ง ติดต่อโมเดลลิ่ง น.ส.สุ หาพริตตี้ 4 คคคนมาเอ็นเตอร์เทนที่บ้านย่านพหลโยธิน ช่วงเช้ามีชาย 2 คน ขับรถเก๋งมาส่งผู้ตายที่ รพ.เปาโลเกษตร โดยนายเก่งมาจ่ายค่ารักษา อ้างว่าผู้ตายเสพยาอีจนสติ สุดท้ายสิ้นใจสลด แพทย์ระบุหัวใจวายเฉียบพลันด้านแม่ไม่เชื่อลูกทำตัวเละเทะ เมาไม่ได้สติ หรือเสพยา เพื่อนสนิทบอกติดว่าโดนยัดยา


-นักเรียนสาววัย 16 อัดคลิปแฉพฤติกรรม ครูฝ่ายปกครองเรียกเข้าไปคุยในห้องปกครอง พูดจาลามก ขอมีเพศสัมพันธ์  ชักชวนให้มาหาในวันหยุดเพื่อหลับนอน แลกกับข้อเสนอ จะช่วยถ้ามีปัญหาต่างๆ ให้เด็กเสพยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ เด็กซ้อนแผนเก็บหลักฐาน และพยายามพุ่งตัวเข้ามาหา จนเด็กร้องให้เพื่อนที่เฝ้าอยู่นอกเข้ามาช่วยได้ทัน แฉมีเด็กโดนกันหลายคน


-ศาลอุทธรณ์ยังไม่นัดฟังคำสั่ง พิจารณาประกันตัว 8 แกนนำ ภายหลังที่ทนายความ ได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวจำนวน 6 แสนบาท ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ต้องนอนคุกต่ออีกคืน ลุ้นคำสั่งอีกครั้งวันนี้ ทนายความได้เข้าไปเยี่ยมนายสุเทพ พร้อมแกนนำทั้ง 8 คน ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ แกนนำทุกคนมีกำลังใจดี สุขภาพดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ส่วนท่านที่เป็นรัฐมนตรี ก็ไม่ได้กังวลเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน และไม่ได้กังวลเรื่องสถานภาพการเป็นส.ส. เพราะทุกขั้นตอนต้องเป็นไปตามกฎหมายผบ.เรือนจำบอกทั้ง 8 อยู่แดน 2 ไม่เจอแกนนำราษฎรที่ย้ายไปเดือน1 แล้ว เพราะครบกำหนดกักตัว


-ส.ส.พลังประชารัฐ ล่ารายชื่อบีบนายกฯมอบสิทธิ์และอำนาจให้ พล.อ.ประวิตร เคาะตำแหน่งปรับ ครม.ในฐานะหัวหน้าพรรค ระบุถ้า พล.อ.ประวิตรเลือกใครเป็นรัฐมนตรี ถือเป็นเด็ดขาด


ด้านนายกฯเผย ในการประชุม ครม.หน้าจะมีการแต่งตั้งรัฐมนตรีแทน 3 ตำแหน่งที่ว่างลง พร้อมหารือกับพรรคร่วมรัฐบาลยันจะพิจารณาด้วยตัวเอง ขณะที่พล.อ.ประวิตร โยนปรับครม.เป็นสิทธิ์ขาดนายกฯ ลั่นไม่เสนอชื่อใครทั้งนั้นโควต้า สยบข่าวลือ 3 รมช.ขึ้นเป็น รมต.ว่าการ ปัดตอบปมพรรคภูมิใจไทยวอล์คเอาท์จากสภา เป็นการเอาคืนพรรคพลังประชารัฐ


-กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์การันตี เผยการตรวจสอบคุณภาพวัคซีนซิโนแวคปลอดภัย นายกฯฉีดเข็มแรก 28 ก.พ.พร้อมอนุทินที่สถาบันบำราศนราดูร ส่วน ปชช.ทั่วไปเริ่มฉีด 1 มี.ค.


ขณะที่ผู้ว่าฯระยอง ดิ้นต่อลมหายใจ ส่งเรื่องด่วนถึง ศบค. ขอวัคซีนโควิด 4,000 โดส ในกรณีพิเศษ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ ปชช. นักท่องเที่ยวและภาคธุรกิจระยอง


-เร่งล่า 2 โจรชุดดำ ควงปืนจี้ร้านทองเยาวราช ภายในห้างบิ๊กซี สาขารัตนาธิเบศร์ กวาดทองหนัก 241 บาท มูลค่ากว่า 6 ล้าน หนีลอยนวล ใช้เวลาทั้งหมดไม่ถึง 4 นาที จนท.อยู่ระหว่างแกะรอยติดตามจับกุม


-ครอบครัวหัวร้อนที่เคยมีคลิปดังเมื่อปี 2561 รีเทิร์นอีกรอบ พฤติกรรมเหมือนเดิม ยืนโวยวาย เสียงดังลั่นถนน รุมด่าตร. ฉุนโดนสงสัยเป็นต่างด้าว ร้องเพลงชาติให้ ตร.ฟัง สุดท้ายคอตกเจอแจ้ง 3 ข้อหา ถูกส่งฟ้องศาล โดยศาลพิพากษาปรับเงินในคดีหมิ่นเจ้าพนักงาน 2,500 บาท ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินกลับไปและไม่ให้สัมภาษณ์สื่อพบวีรกรรมมีเรื่องทั่วไทย


-ป.ป.ท.ฟันอดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ให้ออกจากราชการ ผิดม.157 เผาบ้านปู่คออี้ กะเหรี่ยงบ้านบางกลอย เจ้าตัวเผยทราบข่าวแล้ว แต่ยังไม่เห็นตัวหนังสือที่แจ้งมาอย่างเป็นทางการจากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ไม่รู้สึกตกใจ และพร้อมที่จะชี้แจงทุกอย่าง โดยยืนยันว่าที่ผ่านมาได้ทำตามกฎหมาย


-ไล่ออกและแจ้งข้อหาหนัก ดาบตำรวจ ขโมยปืนโรงพัก 30 กระบอกที่แม่ฮ่องสอน ขายชนกลุ่มน้อย ไล่ล่าผู้เกี่ยวข้อง เร่งประสานทหารพรานตามคืนมาให้หมด สืบสวนพบดาบตำรวจรายนี้ มีพฤติกรรมเสพยาบ้า ตรวจฉี่เป็นสีม่วง รวมทั้งยังชอบเล่นเว็บพนันออนไลน์ ทำให้เกิดปัญหาด้านการเงิน จนถึงขั้นกู้เงินนอกระบบหลายแห่ง รู้จักกับกลุ่มชนกลุ่มน้อยที่เป็นกองกำลังอยู่ตามแนวชายแดน จึงมีการเสนอขายอาวุธปืนให้


-รวบแล้ว ครูชายทำอนาจารนักเรียนหญิง ป.3 รวม 16 คน หลังจากผู้ปกครองเข้าแจ้งความที่สุรินทร์ เจอโทษหนัก เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังที่ศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว


-ออกหมายเรียก ลิลลี่ แฟนสาวแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง หลังสาววัย 18 ปี แจ้งความฐานหลอกลวงให้ไปมีสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอดีตแฟนคลับบอกว่า แรปเปอร์หนุ่มมีพฤติกรรมชอบเสพกัญชา และทำร้ายร่างกายแฟนสาวเป็นประจำ นอกจากนี้ยังชอบหาหญิงสาวมามีเซ็กซ์ตามโรงแรม โดยมีลิลลี่เป็นคนจัดหาให้


ส่วนเพื่อนบ้านของแรปเปอร์หนุ่ม เอือมระอากับพฤติกรรมอันธพาล ก้าวร้าว หาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว ทำร้ายสุนัข แจ้งความชาวบ้านที่อยู่ตรงข้าม กล่าวหาว่าบุกรุก เพราะเข้าไปช่วยตอนที่ทะเลาะกับแฟนสาว


ล่าสุดลิลลี่ชี้แจงทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า เรื่องราวที่อยู่ในข่าวไม่ได้มีความถูกต้องทั้งหมด ไม่เคยมีเจตนาและพฤติกรรมที่จะหลอกลวงหรือหลอกล่อใคร 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/h6Q3l-MDMhk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง ,สรุปข่าว ,ประกันตัว ,แกนนำกปปส ,พลังประชารัฐ ,ปรับครม ,ประวิตร วงษ์สุวรรณ ,ประยุทธ์ จันทร์โอชา ,วัคซีนซิโนแวค ,วัคซีนโควิด ,ครอบครัวหัวร้อน ,ปู่คออี้ ,ปืนหาย ,ครูอนาจารเด็ก ,แรปเปอร์ดัง ,แฟนแรปเปอร์ ,พริตตี้ ,พริตตี้เอ็นเตอร์เทน ,จี้ชิงทอง ,ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ,ตำรวจขโมยปืน

คุณอาจสนใจ

Related News