สังคม

นาทีชีวิต ตาวัย 73 ปั่นจักรยานกลับบ้าน ถูกสิบล้อชนท้ายล้มกลางถนน เจ็บสาหัส

โดย thichaphat_d

18 ก.พ. 2564

365 views

สมุทรปราการ-เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อ ชนรถจักรยานยนต์สองล้อปั่นมีชายสูงอายุได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนสายหลังวัดหลวงบางพลีใหญ่ใน (วัดหลวงพ่อโต) ใกล้เคียงซุ้มสี่แยกหลังวัดหลวงพ่อโต ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี


ในที่เกิดเหตุพบร่างของผู้บาดเจ็บเป็นชายสูงอายุชื่อ นายสมเจตต์ รุ่งสิริวัฒนกุล อายุ 73 ปี นอนคว่ำหน้าหมดสติอยู่กับพื้นถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์สองล้อปั่นของผู้บาดเจ็บที่ถูกรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ชนจนล้มคว่ำอยู่กลางถนน โดยที่กล้องวงจรปิดของ อบต.บางพลีใหญ่ ที่ติดตั้งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้


นายอำพล ชำนิ อายุ 39 ปี คนขับรถสิบล้อคันดังกล่าว ได้ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจากบางบ่อ มุ่งหน้ากลับเข้าบริษัทซึ่งอยู่ภายในซอยดังกล่าว ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ ๆ คุณตาผู้บาดเจ็บได้ปั่นจักรยานออกมาจากด้านซ้าย ตัดออกมาทางด้านขวาตัดหน้ารถตนกะทันหันตนเบรกไม่ทันจึงได้พุ่งชนดังกล่าว


จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้บาดเจ็บที่ปั่นจักรยานอยู่เลนซ้ายชิดขอบฟุตบาท ได้เบี่ยงออกมาทางด้านขวา ก่อนถึงช่วงกลางถนนรถสิบล้อคันดังกล่าว ที่วิ่งตามหลังมากันชนหน้าข้างขวาได้ชนเข้ากับท้ายรถจักรยานของผู้บาดเจ็บ จนร่างกระเด็นลงไปนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่กับพื้นถนนดังกล่าว


อย่างไรก็ตามเบื้องต้นได้เชิญตัวคนขับรถสิบล้อคันดังกล่ามาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/twmx74XoMjs

คุณอาจสนใจ

Related News