สังคม

'กาละแมร์' น้ำตาคลอขอโทษ ประกาศยุติบทบาทพิธีกร บทเรียนราคาแพงที่จะจำไม่ลืม

โดย passamon_a

12 ก.พ. 2564

442 views

กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ประกาศยุติบทบาทพิธีกรไม่มีกำหนด หลังถูกดำเนินคดีโฆษณาเกินจริง ยืนยันทำไปเพราะไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดพลาด ยอมรับครั้งนี้เป็นบทเรียนราคาแพง ที่จะจำไม่ลืม และจะไม่ทำผิดซ้ำสองอีก   


นางสาวพัชรศรี เบญจมาศ หรือ กาละแมร์ เปิดใจในรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 หลังถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา กรณีโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเกินจริง โดยยืนยันว่า กว่า 1 ปีที่ผ่านมา ที่ทำธุรกิจอาหารเสริม ไม่เคยมีทนายความหรือที่ปรึกษาทางกฎหมาย จึงไม่รู้ว่าข้อความไหนที่ได้รับมาจากการรีวิวของลูกค้า นำมาเผยแพร่ได้ หรือไม่ได้ 


สิ่งที่เกิดขึ้นขอยอมรับผิดเพียงคนเดียว ไม่เกี่ยวกับคนในบริษัท และจะขอยุติบทบาทการเป็นพิธีกร ที่ทำมาตลอด 24 ปี เพื่อรับผิดชอบต่อสังคม ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป  


ขณะที่ นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ ชี้แจงเหตุผลที่กาละแมร์ ยอมรับผิด 2 ข้อหา คือ โฆษณาสรรพคุณเกินจริง และโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่ปฏิเสธข้อหานำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เนื่องจากเป็นข้อหาที่มีอัตราโทษสูง และกาละแมร์ นำคลิปไปลงในโลกออนไลน์ โดยไม่รู้ว่าเป็นความผิด ซึ่งหลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานเพื่อต่อสู้คดีต่อไป 



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/sZsKCwNvHZM

คุณอาจสนใจ

Related News