สังคม

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 5 ก.พ.64 ผอ.โชว์ปืนหน้าเสาธง-มะตูมขอโทษปมโควิด-ผบ.ทบ.เปรียบซื้อยุทโธปกรณ์เหมือนทิชชู่

โดย thichaphat_d

5 ก.พ. 2564

98 views

-ระทึกกลางโรงเรียน ผอ.รร.ที่สงขลา เครียดจัด งัดปืนโชว์นักเรียนหน้าเสาธง ทำเอานักเรียนแตกฮือหนีเตลิด ท่ามกลางข่าวสะพั ปมเหตุ ผอ.เครียดจากข่าว ความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักเรียนหญิงชั้น ม.3 จนผู้ปกครองออกมากดดันให้รับผิดชอบ รวมถึงเข้าแจ้งความแล้ว


เเม่เด็กหญิง ม.3 ที่ตกเป็นข่าวยืนยันเป็นเรื่องจริง ลูกสาวบอกมีความสัมพันธ์หลายครั้ง กับ ผอ. ตั้งเเต่ต้นปี หนึ่งในนั้นเกิดขึ้นภายในบ้านพัก ผอ. ในโรงเรียน แต่ ผอ. กลับปฏิเสธจึงแจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด ล่าสุดมีคำสั่งย้ายให้ ผอ.ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 16 เพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวน และจะดำเนินการไปตามขั้นตอนต่อไป ชี้เป็นปมปัญหานานราว 1 สัปดาห์ ผอ.โปรมาปรับทุกข์ คล้ายสั่งลา


-ดีเจมะตูม ไลฟ์เปิดใจ หลังพักรักษาตัวในโรงพยาบาลครบ 15 วัน ยอมรับมีการดื่มแอลกอฮอล์ต่อในห้องที่เปิดไว้จริง โดยเพื่อนเป็นผู้นำมาและเปิดเครื่องดื่มจากมินิบาร์เพิ่ม แต่ปาร์ตี้ดาดฟ้าไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ แจงไม่รู้ข้าวโอ๊ต AXIS เป็นดาราส่วนเพื่อนที่ติดเชื้อ 8 คน ออกจากโรงพยาบาลไปหมดแล้ว ยืนยันไม่ได้มีการใช้ยาเสพติดหรือพฤติกรรมอื่นๆ พร้อมขอโทษที่ไร้จิตสำนักต่อสังคม ขอโทษ ปชช.ที่มีคนเห็นแก่ตัวแบบตน


-วลีฮอต พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผบ.ทบ. เปรียบยุทโธปกรณ์ เหมือนซื้อทิชชู่ ยืนยันยุทโธปกรณ์มีความจำเป็น เพราะทุกอย่างก็เหมือนของในบ้าน ชี้รัฐประหารเมียนมาเป็นเรื่องภายในประเทศ แต่ความสัมพันธ์ทางทหารเรายังเหมือนเดิม โวยนักข่าวสายทหารควรถามเรื่องทหาร เมื่อไหร่ถามเรื่องการเมืองก็ถือว่าจบข่าว


-ชาวเมียนมา รวมตัวชู 3 นิ้วหน้าสถานทูตเมียนมาในไทย เยาวชนไทยร่วมแสดงจุดยืน จัดกิจกรรมส่องไฟต้านรัฐประหาร ชูภาพพลเอก มิน อ่อง ลาย ที่ถูกตัดต่อให้เคียงคู่ไดโนเสาร์


-ตร.หนุมานกองปราบ เปิดยุทธการชัตดาวน์กาแล็คซี่ออนไลน์ จับเสี่ยโป้คาบ้านพัก ข้อหา พรบ.การพนัน พบเงินหมุนเวียนเว็บไซต์การพนันกว่าพันล้านบาท โดยขณะถูกจับเสี่ยโป้ได้ไลฟ์ บอกว่าตนเป็นประชาชน ไม่ใช่อาชญากรตร.ยึดทรัพย์สินไปตรวจสอบตามกฎหมายฟอกเงิน ด้านสันธนะมาเยี่ยม พร้อมช่วยเหลือ ยอมรับผิดหวังเพราะการจับครั้งนี้เกินกว่าเหตุ


-ศาลสั่งจำคุก ยิ่งยง ยอดบัวงาม นักร้องลูกทุ่งดัง 2 ปี ปรับ 5 หมื่น คดีโฆษณาถั่งเช่าเกินจริงทางโทรทัศน์ จำเลยสารภาพเหลือคุก 1 ปี ปรับ 25,000 บาท โทษคุกรอการลงโทษ 1 ปี


-บุกจับแหล่งผลิตครีมเขมรฝาแดง หลังระบาดในโลกออนไลน์ ตรวจพบสารอันตราย 4 ชนิด ใช้ไปนานๆ ผิวบางลง ไวต่อแสงแดด ผิวแตกลายถาวร เป็นฝ้าถาวร และเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็ง ไตอักเสบ อาจเสียชีวิตได้ เบื้องต้นผิด พ.ร.บ.เครื่องสำอาง คุก 6 เดือน ปรับ 5 หมื่นบาท


-คนร้ายบุกร้านสะดวกซื้อชิงทรัพย์ที่ฉะเชิงเทรา พนักงานวิ่งหนีวุ่น วงจรปิดจับภาพชัด ก่อนตำรวจรวบได้ทันควัน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ทำไปเพราะตกงาน


-โรงงานพลุดอกไม้ไฟระเบิดที่พิจิตร เพลิงลุกไหม้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย สยองพบชิ้นส่วนของมนุษย์ที่ถูกแรงอัดปลิวกระจายติดตามกิ่งไม้ และกระจายทั่วบริเวณ คาดว่าสภาพอากาศร้อน ทำให้พลุเกิดการปะทุและระเบิดสร้างความเสียหาย


-ลูกสาว ส.ว.ป่วยซึมเศร้าใช้ปืนไทยประดิษฐ์ ปลิดชีพตัวเองในห้องน้ำบ้านพักย่านบางมดเปิดเป็นโรงงานผักกาดดองส่งขาย ตปท. ชี้ผู้ตายมีอาการป่วยโรคซึมเศร้ามานานกว่า 10 ปี ไม่ได้ทำงานประกอบอาชีพใดๆเผยพ่อเป็น ส.ว.เคยตกเป็นข่าวรวยระดับเจ้าสัว มีทรัพย์สินกว่าพันล้าน


-นักศึกษาหนุ่มฉุนโดนชายเร่ร่อนเซ้าซี้ขอเงิน กระทืบ-เตะซ้ำไม่ยั้งเท้า วงจรปิดจับภาพชัด ญาติเผยเลือดไหลในสมอง ไม่หยุด ด้านผู้ก่อเหตุยอมรับผิดทำเกินกว่าเหตุจริงพร้อมรับผิดชอบทุกอย่างเหตุเกิดที่ลพบุรี


-คนร้ายใช้แก๊สบุกเจาะตู้ ATM ธ.ไทยพาณิชย์ สาขากบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีขโมยกล่องใส่เงินสด ขึ้นรถกระบะหนี กล้องวงจรปิดจับภาพได้ จากการสอบสวนคนร้ายน่าจะรู้และมีการเตรียมการมาอย่างดี เพราะตู้ ATM หลังนี้ พึ่งซ่อมเสร็จและทางธนาคารพึ่งนำเงินมาใส่ ประกอบกับที่ตั้งตู้อยู่ลับตาคน  



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4aweNj-Lz6k


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง ,หน้าเสาธง ,ดีเจมะตูม ,ปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม ,ดีเจมะตูมติดโควิด ,เมียนมารัฐประหาร ,รัฐประหารเมียนมา ,สถานทูตเมียนมา ,เสี่ยโป้ ,ครีมเขมรฝาแดง ,ถั่งเช่ายิ่งยง ,ยิ่งยง ยอดบัวงาม ,จับเสี่ยโป้ ,จี้ชิงเงินร้านสะดวกซื้อ ,ป่วยซึมเศร้า ,ฆ่าตัวตาย ,ผอโชว์ปืน ,ครูข่มขืนเด็ก ,ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ,ผบทบ ,หนุมานกองปราบ ,ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ,โรงงานพลุระเบิด ,ทำร้ายชายเร่ร่อน ,ตู้เอทีเอ็ม

คุณอาจสนใจ

Related News