สังคม

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 29 ม.ค.64 แฉปาร์ตี้โควิดคา รร.หรู-เพิ่มสิทธิ์คนอ้วนฉีดวัคซีนฟรี-เริ่มแล้วลงทะเบียนเราชนะ

โดย thichaphat_d

29 ม.ค. 2564

148 views

-ยังเป็นร้อนไม่หยุด ปมปกปิดไทม์ไลน์ ของโอ๊ต Axis นักร้องบอยแบนด์ ที่ติดโควิด-19 จากงานปาร์ตี้ของดีเจมะตูม ล่าสุดไทม์ไลน์ผุดเพิ่ม ไปถ่ายเอ็มวีให้สาว เปา กิ่งกาญจน์ เมื่อ 12 ม.ค.ด้านเปา กิ่งกาญจน์ ได้ไลฟ์แจงเพิ่งรู้ข่าว พร้อมโชว์ผลตรวจไม่พบเชื้อ ระบุ ไม่ได้ใกล้ชิดโอ๊ตขณะถ่ายงาน


ขณะที่ชาวเน็ตแฉภาพปาร์ตี้โรงแรมหรู พบคนร่วมงานกว่า 20 คน มีหลากอาชีพ ทั้งผู้ประกาศข่าว สจ๊วต พนักงานขายคอนโด ทำทัวร์ สไตลิสต์ พีอาร์ หมอฝังเข็ม


-กทม.แถลงยัน การปรับไทม์ไลน์ ยึดใบสอบสวนโรค ลั่นหากตรวจสอบพบไม่จริง เตรียมดำเนินคดีแน่ พร้อมสั่งเช็กวงจรปิดโรงแรมบันยันทรี เพื่อหาข้อเท็จจริง และเอาผิดตามกฎหมาย ในกรณีปล่อยให้จัดปาร์ตี้จนมีการติดเชื้อ ขณะที่ ศบค. สั่งเอาผิดปาร์ตี้มะตูม หลังพบ เพื่อนร่วมงาน ทำผิดหลายกรณี ทั้งปกปิดข้อมูล ขัดขวางเจ้าพนักงาน โรงแรม คนร่วมงาน ถือว่าฝ่าฝืนคำสั่ง ชี้คลัสเตอร์ดีเจมะตูม มีผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 2 ราย รวมเป็น 26 ราย ซึ่งยังไม่นับรวมผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอีก 113 ราย ผู้สัมผัสเสี่ยงต่ำอีก 53 ราย


-สธ.เพิ่มกลุ่มคนอ้วน รับสิทธิฉีดวัคซีนโควิดฟรี โดยจะเป็นการเพิ่ม โรคอ้วนที่มีดัชนีมวลกาย 35 กก.ต่อตารางเมตร ทั้งนี้ที่เพิ่มกลุ่มคนอ้วนเข้าไป เพราะในระยะหลังคนที่มีอาการรุนแรงในต่างประเทศพบในคนอ้วนมากขึ้น ซึ่งโดยธรรมชาติคนอ้วนจะมีปัญหาเรื่องระบบทางเดินหายใจอยู่แล้ว ดังนั้นจึงถือเป็นกลุ่มเสี่ยงด้วย


-เริ่มแล้ว ลงทะเบียน เราชนะ วันนี้ ธนาคารกรุงไทยยืนยัน เตรียมระบบรองรับการลงทะเบียนไว้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ขยายขีดความสามารถในการรับข้อมูลได้มากกว่า 1 แสนรายต่อนาที ยืนยันระบบไม่ล่มแน่นอน อย่างไรก็ดี ประชาชนไม่ต้องรีบลงในวันแรก เพราะมีการให้เวลาลงทะเบียนจนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์


-พนักงานประจำ 11 ล้านคน มีลุ้น! รัฐจ่อถกตั้งงบจ่ายเยียวยา ต่อลมหายใจช่วงโควิดรมว.แรงงานสุชาติ ชมกลิ่น แง้มเตรียมหารือทางสภาพัฒน์ฯ ถึงรูปแบบ วิธีการ และต้องหารือกับ รมว.คลัง เบื้องต้นคาดว่าจะจ่ายเป็นเงินให้กับผู้ประกันตน ม.33มีเงินฝากในบัญชีไม่เกิน 5 แสนบาท คาดจะได้รับเงินเยียวยา 4 พันบาท


-หนุ่มหื่นบุกร้านมินิมาร์ทที่สุราษฎร์ธานี ทำอนาจารพนักงานสาว โชคดีแฟนหนุ่มช่วยได้ทัน แต่คนร้ายอาศัยช่วงชุลมุนขี่รถหลบหนีไปนอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกรายก็ถูกทำอนาจารด้วย ตร.เร่งไล่กล้องวงจรปิดติดตามตัวคนร้าย พบเคยมีประวัติต้องโทษคดีข่มขืนและเพิ่งพ้นโทษออกมา


-กาละแมร์เข้าชี้แจงกรรมาธิการสาธารณสุข ยอมรับผิดรีวิวตามความรู้สึก ไม่รู้ข้อกฎหมาย แต่ไม่เคยเพิกเฉยหมายเรียกตำรวจ อยากให้อย.เป็นพี่เลี้ยงผู้ประกอบการให้ข้อมูล


-น้องสาวโพสต์ขอความเป็นธรรม พี่สาวถูกตำรวจสน.สำเหร่ ถีบ จยย.ล้ม ติดกำแพงวัดขาหัก กระโหลกเปิด จนท.ไม่รับแจ้งความยันไม่มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด หรือสิ่งผิดกฎหมายจนต้องขี่รถหนีตำรวจ ตร.แจงจุดดังกล่าวไม่ได้ตั้งด่าน แต่เป็นการเดินตรวจตราป้องกันเหตุ หลังเกิดเรื่องได้ไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล และพูดคุย เรื่องการเยียวยา จนเป็นที่พอใจแล้ว


-เจ้าหน้าป่าไม้ติดป้ายยึดวังพญานาคบ้านลุงพลระงับการก่อสร้าง หลังพบรุกป่าสงวนสสส่วนลุงพลสีหน้ายิ้มแย้ม ยังมั่นใจ ไม่กังวล แจงไม่รู้เรื่องกฎหมาย แต่รู้ว่าพื้นที่นี้เป็นป่าสงวน ไม่มีเอกสารสิทธิ์ การสร้างพญานาคนี้ไม่ได้อยู่อาศัย แค่ให้กราบไหว้ตามศรัทธา ส่วนเงินที่ทำไปก่อนหน้านี้ ลุงพลบอกก็ไม่ได้เสียดายเพราะเป็นเงินของเอฟซี และเชื่อว่า เอฟซีจะเข้าใจ


-วันนี้! ขออนุญาตปลูกกัญชงได้แล้วทุกภาคส่วน ได้ทุกวัตถุประสงค์ตั้งแต่ การค้า การแพทย์ การศึกษา วิจัย การใช้ตามวิถีชีวิต ประเพณี วัฒนธรรม หรือผลิตเมล็ดพันธุ์รับรอง ซึ่งสามารถนำส่วนต่าง ๆ ของกัญชงไปแปรรูปและสร้างมูลค่าเพิ่มเป็นผลิตภัณฑ์สุขภาพ


-สามีช็อคกลับเข้าห้อง เจอเมียน็อคดับคาเข็ม คาดแอบย่องไปซื้อเคนมผงมาเสพ ชี้ผู้ตายเคยมีประวัติใช้ยาเสพติดมาก่อน จนท.รวบรวมหลักฐาน ว่ามีส่วนประกอบของเคนมผงหรือยาเสพติดชนิดอื่นหรือไม่


-บริษัทแมรีกอท จิวเวลรี่ ประกาศปิดโรงงานที่บางปู ยุบรวมกับโรงงานในอยุธยา เพื่อให้อยู่รวดในช่วงโควิด-19 ทำพนักงาน 2,600 พันคนตกงาน อดีตพนักงานใจหายเพราะผูกพันกับเพื่อนและโรงงาน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xSWiFdww2AE


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง ,ปาร์ตี้โควิด ,โอ๊ต AXIS ,ข้าวโอ๊ต AXIS ,เปา กิ่งกาญจน์ ,ปาร์ตี้ กกน ,ไทม์ไลน์โควิด ,ผู้ประกาศข่าวติดโควิด ,คนอ้วน ,วัคซีนโควิด ,ลงทะเบียนเราชนะ ,เราชนะ ,ประกันสังคม ,เยียวยาโควิด ,กระทรวงแรงงาน ,หนุ่มหื่น ,อนาจารสาว ,กาละแมร์ พัชรศรี ,รีวิวอาหารเสริม ,กรรมาธิการสาธารณสุข ,ตำรวจถีบ จยย ,วังพญานาค ,ลุงพล ,จับลุงพล ,ไชย์พล วิภา ,กัญชง ,ปลูกกัญชง ,เสพยา ,เคนมผง ,ปลดพนักงาน ,แมรีกอท จิวเวลรี่ ,ตกงาน

คุณอาจสนใจ

Related News