สังคม

'ลุงพล' เชื่อมือ 'ทนายตั้ม' ทำคดี 'น้องชมพู่' เจอเครื่องเซ่นปริศนา ตรงจุดพบศพบนภูเหล็กไฟ

โดย

25 ม.ค. 2564

951 views

ความคืบหน้าสถานการณ์บ้านกกกอก ในส่วนคดีฆาตกรรมน้องชมพู่ ยังไม่มีคืบหน้าจากตำรวจ แต่ในส่วนของ นายไชย์พล วิภา ลุงเขยน้องชมพู่ที่ตกเป็นหนึ่งผู้ต้องสงสัยคดีนี้ มีหลายเรื่องราวมากมาย

ล่าสุดลุงพล ถูกหมายเรียกคดีครอบครองไม้มะค่าแต้ โดยลุงพลเผยว่า พร้อมจะไปพบตำรวจสภ.กกตูม ในวันนี้ (25 ม.ค.) ตามหมายเรียก

ซึ่งยืนยันว่าไม้นี้ไม่มีเจตนาจะนำมาหลอกลวง แต่ไม่รู้ว่าคือไม้ผิดกฎหมาย และไม้ท่อนนี้มีสิ่งลี้ลับน่าอัศจรรย์ที่เกิดกับตนและกลุ่มเอฟซีจริง จึงนำมากราบไหว้บูชา และในวันนี้ ก็ได้ทำการย้ายศาลเจ้าแม่โสรภี ออกจากจุดเดิม เพราะอยู่ใกล้กับถนนจึงต้องย้ายไปตามกฎของกรมทางหลวง แม้ว่าจะไม่มีท่อนไม้แล้ว แต่ทุกคนเชื่อว่าเจ้าแม่ไม่ได้ไปไหน ยังสิงอยู่บริเวณนี้

นอกจากนี้ นางสมพร วิภา หรือป้าแต๋น ก็ออกมาให้ข้อมูล กรณีที่เพจหนึ่ง นำภาพป้าแต๋นอุ้มกระเป๋า ซึ่งในกระเป๋าคล้ายกับมีเงินจำนวนมาก ซึ่งเตรียมการอะไรหรือไม่

ป้าแต๋นชี้แจงว่า กระเป๋าที่ปรากฎนั้น ภายในไม่ได้ใส่เงิน แต่เป็นลูกแก้วที่พระอาจารย์พล นำมาให้เก็บไว้ที่บ้าน จึงใส่กระเป๋า และต้องอุ้มเพราะหนัก ถือไม่ได้ ไม่ใช่เงินเป็นล้าน และก็ไม่ใช่เงินเตรียมจะหนีใดๆทั้งสิ้น ยังยืนยันว่าลุงและป้าไม่ได้มีเงินล้าน

ส่วนเรื่องเงินบริจาคที่ทำพญานาคตอนนี้ก็ระงับบัญชีไว้ ไม่มีการฝากเพิ่ม  ส่วนกรณีที่กลุ่มเอฟซี ลงขันช่วยค่าทนายลุงพลไว้ต่อสู้คดีนั้น ลุงพลและป้าแต๋นไม่เคยรู้มาก่อนหากเป็นเรื่องจริงก็คือน้ำใจของกลุ่มเอฟซี

ขณะที่ลุงพล ได้ว่าจ้างนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เป็นทนายความส่วนตัว ในการต่อสู้คดีน้องชมพู่ เชื่อฝีมือทนายตั้มจะช่วยคลายคดีน้องชมพู่ได้ ส่วนหลักฐานไทม์ไลน์ทุกอย่างให้ไปถามครอบครัวชมพู่ ยันหากหมายจับออก ไม่ใช่ตนแน่นอน

ส่วนที่ภูเหล็กไฟ พบบุคคลปริศนา แอบนำเครื่องเซ่นไปไหว้จุดพบศพน้องชมพู่ เป็นนมเปรี้ยว รสชาติที่น้องชมพู่ชอบดื่ม, ส้ม 2 ผลและขนม 1 ห่อ มาจุดธูปบูชา คล้ายการมาเซ่นไหว้ หรือทำพิธีอะไรบางอย่าง

มีการคาดการณ์ว่า คนที่ไปทำพิธีนั้นอาจจะเป็นกลุ่มของนางรำ ที่ศาลเจ้าแม่โสรภี ซึ่งเคยไปบนขอโชคลาภจากน้องชมพู่และสำเร็จจึงนำมาไหว้ และยังทำพิธีนั่งสมาธิ ตรงจุดพบศพด้วย ด้านเจ้าหน้าที่อุทยานเตือนห้ามเข้าพื้นที่จนกว่าคดีจะเสร็จ

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/8MCpkbBy5X8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ