สังคม

รวบแล้ว! ตำรวจนนท์ตามรวบ 2 แก๊งโจรตระเวนขโมย จยย.

โดย

3 ธ.ค. 2563

616 views

นนทบุรี-วันที่ 2 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จับกุมตัว นายนิรุตน์ สกุณา หรือ บอย อายุ 35 ปี และนายอมรเทพ เปรมเพชร หรือ อีฟ อายุ 19 ปี สองคนร้ายร่วมกันขโมยรถจักรยานยนต์ โดยจับกุมตัวได้ภายในหมู่บ้านศิริวรรณชวนชม ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 พ.ย. นายทวีศักดิ์ สืบวงศ์ ผู้เสียหาย ได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ว่ารถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีดำแดง ของตนเอง ซึ่งจอดอยู่ที่บริเวณหน้าอาคารบ้านเอื้ออาทรท่าอิฐ ตึก 27 หมู่ที่ 4 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้สูญหายไป
ชุดสืบสวนจึงได้ทำการสืบสวนหาข่าว และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดที่เกิดเหตุ และเส้นทางหลบหนีของคนร้าย จนกระทั่งจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย สารภาพว่าได้นำรถที่ขโมยมาไปขาย นำเงินที่ได้มาแบ่งกัน 
ต่อมาที่ สภ.ชัยพฤกษ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายวรชิต โมกชัยสงค์ หรือ กอล์ฟ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาขโมยรถจักรยานยนต์ โดยจับกุมตัวได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยวัดลาดปลาดุก พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีดำแดง ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน
สืบเนื่องจากวันที่ 30 พ.ย. เจ้าของรถจักรยานยนต์ได้แจ้งความร้องทุกข์ให้ช่วยติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนกระทั่งต่อมาสามารถจับกุมตัวนายวรชิตได้ โดยนายวรชิต สารภาพว่า ได้ร่วมก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์กับนายศิวกร เปรมสกุล หรือ นิว อายุ 22 ปี จากหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอยโรงเรียนสารสาสน์ ถนน 345
ดูยูทูป : https://youtu.be/oMEaRKaB4sk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ