สังคม

ถึงกับอึ้ง! นักแข่งรถคนดังสั่งซื้อนาฬิกาหรู เผยนาทีเปิดกล่องสุดเงิบได้ของเป็นเข็มขัดแทน

โดย

13 ส.ค. 2563

589 views

วันที่ 12 สค.63 นี่เป็นคลิปที่นายภานุพงศ์ หรือแบ๊ง พลายชนะ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นนักแข่งรถชื่อดังทีม phuket s.t. Racing team ส่งมาให้ผู้สื่อข่าว ขณะเปิดกล่องพัสดุที่ส่งมาหลังจากสั่งซื้อนาฬกาไป แต่ปรากฏว่าภายในกล่อง ซึ่งมีที่รองกันกระแทก และมีสายเอว 1 เส้นเท่านั้นทำให้เจ้าตัวถึงกับพูดไม่ออก โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 สค.63 ที่ผ่านมา
นายภานุพงศ์ เล่าว่า ตนเองได้สั่งซื้อนาฬิกา Nixon unit Ss ราคา 5,500 บาท จากผู้ใช้เฟสบุ๊ค โปรไฟล์ Txil Boss (ใช้ขายของ) และต่อรองเหลือราคา 4,500 บาท จากนั้นได้นัดส่งของมาลงที่จังหวัดภูเก็ต แต่เมื่อเปิดสินค้าดูภายในกล่องกลับเป็นสายเอว ตนจึงได้ติดต่อไป ซึ่งทราบชื่อคือนายเจษฏา ทองแก้วบุญ อยู่ จ.ชัยนาท ซึ่งตอนแรกเมื่อวันที่ 9 สค.นัดว่าจะคืนเงินให้แต่ก็ไม่ยอมคืนและติดต่อไม่ได้อีกเลย รวมทั้งบล็อกเฟสตน จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองภูเก็ตเพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดีเมื่อวันที่ 11 สค.ที่ผ่านมา
นายภานุพงศ์ เผยว่า ตนยากจะฝากไปยังผู้ที่จะซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ให้ระมัดระวัง จะถูกหลอกแบบตน แม้ว่าตนจะรอบคอบอย่างมากแล้ว เพราะได้ขอชื่อที่อยู่ไว้ทั้งหมด แต่บุคคลรายนี้ก็ยังหลอกตนได้
สำหรับนายภานุพงศ์ หรือแบ๊ง เป็นนักแข่งรถชื่อดังระดับภาคใต้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ รองแชมป์ประจำปี cbr300R thailand Dream cup และได้รองแชมป์ในปี รองแชมป์ประจำปี 2015 ส่วนปีต่อมาก็ติด 5 คนสุดท้ายมาตลอด
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fglddVN5Z38

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ