สังคม

'สนธิญา' โต้เพจดัง! ยันไม่รู้จัก 'บอสพอล' จุดธูปสาบานท้าคนกล่าวหา ใครโกหกขอให้วิบัติ

โดย paweena_c

22 ต.ค. 2567

40 views

สนธิญา สวัสดี นักร้องเรียนคนดัง ออกมาปฏิเสธว่าไม่รู้จักกับ "บอสพอล" พร้อมท้าสาบานคนที่กล่าวหา หากใครโกหกขอให้ครอบครัววิบัติ ชีวิตพังพินาศ

วันนี้ (22 ต.ค. 67) นาย สนธิญา สวัสดี มาท้าสาบานเรื่องที่ถูกเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" กล่าวหาว่ามีคลิปเสียงของ นาย สนธิญา คุยกับบอสพอล ยืนยันว่าไม่จริง พร้อมนำรูปหล่อของพระพุทธรูปปางไพรีพินาศพิชิตมาร อายุ 150 ปี พ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ ท้าวเวสสุวรรณ พระนางพญา และเหรียญรัชกาลที่ 9 ที่นาย สนธิญา พกติดตัวมาตลอดออกมา ก่อนจะจุดธูป 3 ดอก สวดนะโม 3 จบ แล้วสาบานต่อหน้าสื่อว่า ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเกี่ยวข้อง ไม่มีคนที่รู้จักเป็นสมาชิก 'ดิไอคอน กรุ๊ป' และยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ดิไอคอนกรุ๊ป ขายอะไร เพิ่งรู้เมื่อช่วงที่มีข่าวดัง หากทั้งหมดกล่าวเป็นการเท็จ ขอให้ชีวิต ครอบครัว วินาศ แต่ถ้าไม่จริงคนที่กล่าวหาต้องวินาศเช่นกัน

จากนั้นนาย สนธิญา บอกว่าที่มาวันนี้ เพื่อมายื่นหนังสือถึง พลตำรวจโท จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ขอให้ตรวจสอบและให้ความเป็นธรรม กับพระคุณท่าน ว.วชิรเมธี และตรวจสอบการละเว้น การปฏิบัติหน้าที่ ของ สคบ. ที่เคยมีเรื่องร้องเรียน ดิไอคอนกรุ๊ป รวมถึงให้ตรวจสอบบุคคลที่บอสพอลอ้างว่า เข้าไปพูดคุย เจรจา เพื่อที่จะช่วยเหลือ หรือรับเงิน เช่น ข้าราชการ นักการเมือง นักร้อง และทนายความด้วย

https://youtu.be/n5mzhdJ5kcQ

คุณอาจสนใจ

Related News