สังคม

‘อดีต สจ.’ เมากร่าง พาลใส่โต๊ะข้างๆ กระชากหัวเด็ก 4 ขวบ กระแทกพื้น พ่อสุดทนรัวต่อยไม่ยั้ง

โดย JitrarutP

26 ก.ย. 2567

3.2K views

LGBTQ อดีต สจ. เมากร่าง ทะเลาะเพื่อนสาวในโต๊ะเสียงดังลั่นร้าน เหวี่ยงใส่ลูกค้าอีกโต๊ะที่มากันพ่อแม่ลูก สุดท้ายเหตุลุกลามไปกระชากหัวเด็ก 4 ขวบ หัวกระแทกพื้น พ่อสุดทน รัวต่อยไม่ยั้ง

คลิปจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี โดยเป็นคลิปในคืนที่วัน 23 กันยายน เวลาประมาณ 4 ทุ่ม ที่ผ่านมา จะเห็นมีลูกค้ากำลังนั่งกินอาหารในร้านอยู่ 2 โต๊ะ โต๊ะด้านนอกเป็นครอบครัวพ่อแม่ลูกนั่งกินข้าวด้วยกันรวม 4 คน ส่วนโต๊ะด้านในร้านนั่งกันอยู่ 3 คน เป็นหญิงรูปร่างท้วม ตัดผมสั้น ใส่เสื้อสีดำ มีลักษณะเป็นสาวทอม ต่อมาทราบว่าเป็นชื่อยีนส์ เป็น อดีต สจ. นั่งอยู่กับหญิงอีก 2 คน คนหนึ่งผมยาวมัดผม อีกคนผมสั้น

จู่ๆ สาวทอมร่างท้วม ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา ทะเลาะกับผู้หญิงคนผมยาว มีการยกถังน้ำแข็งขึ้นมา จากนั้นก็ผลักหน้าจนหญิงเสื้อเหลืองหงายหลัง และด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย เสียงดังลั่นร้าน ทำให้ลูกค้าอีกโต๊ะ พ่อแม่ลูก หันมามอง สร้างความไม่พอใจให้กับ อดีต สจ. จนตะโกนด่าโต๊ะพ่อแม่ลูกว่า "มองหน้าทำไม"

จากนั้นไม่นาน คนที่เป็นสามีลุกเดินมาถาม อดีต สจ.ว่า "พี่ว่าอะไรเมียผมหรือเปล่า" ขณะที่พนักงานในร้านเห็นท่าไม่ดีพากันเข้ามาห้าม โดยอดีต สจ.ยีนส์ บอกว่า "ไม่เกี่ยว มึงกินโต๊ะมึง มาเกี่ยวอะไรกับกู" ตัวคนที่เป็นเมียก็เข้ามาห้ามผัว ไม่อยากให้เกิดเรื่องเกิดราว บอกว่าอย่ามีเรื่อง เรามากินข้าว ตัวสามีจึงได้เดินกลับมานั่งที่โต๊ะเหมือนเดิม และเรียกเช็กบิลค่าอาหาร

แต่เรื่องก็ยังไม่จบ เพราะสักพักเพื่อนสาว อดีต สจ.ได้เดินกลับมาที่โต๊ะ หลังจากไปเข้าห้องน้ำ โดยอดีต สจ.ยีนส์ บอกเพื่อนสาวว่า ให้เอากุญแจรถมา ลักษณะเหมือนจะขับรถตามลูกค้าโต๊ะพ่อแม่ลูกที่มีปัญหากัน จากนั้นก็ทำท่าไม่พอใจเพื่อนสาวขึ้นมา คว้าขวดน้ำทำท่าจะฟาดใส่

จากนั้นก็เดินเข้าไปหาโต๊ะพ่อแม่ลูก ซึ่งคนเป็นพ่อนั่งโอบลูกชายไว้ แล้วอดีต สจ.ยีนส์ ก็เดินเข้ามาจะหยิบขวดน้ำจะฟาดใส่พ่อเด็กอีก ซึ่งพ่อเด็กหันไปเห็นพอดี จึงเกิดการผลักกันไปยังถนน โดยมีคนมาช่วยจับแยกจากกัน

ขณะเดียวกันลูกชายที่เห็นพ่อมีเรื่อง ได้วิ่งออกไปด้วย พออดีต สจ.ยีนส์ หันมาเห็นเด็ก ก็ตามมาใช้มือจิกหัวเด็กชาย แล้วเหวี่ยงเด็กล้มหัวกระแทกพื้น ทำให้ผู้เป็นพ่อบันดาลโทสะ สาวหมัดใส่อดีต สจ.ยีนส์ แบบไม่ยั้ง ก่อนที่คนในร้านจะช่วยกันห้ามทั้งคู่ออกจากกัน

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายทั้งสองสามี ภรรยา ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอดีต สจ. คนดัง โดยคุณโฟม อายุ 23 ปี แม่ของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า ตอนเกิดเหตุก็แค่ไปกินข้าวกันพ่อแม่ลูกอีก 2 คน คนโต 5 ขวบ คนเล็ก 3 ขวบ จากเหตุที่เกิดขึ้นก็แค่หันไปมอง เพราะอีกโต๊ะทะเลาะกันแค่นั้น ทางนั้นด่ามาก่อนจึงมีเรื่องกับสามี แล้วเขาก็มาทำร้ายร่างกายลูกตามคลิปที่เห็น

หลังเกิดเหตุ ลูกชายมีอาการอาเจียน และหวาดกลัว พูดถึงเหตุการณ์เดิมๆ จึงพาลูกชายไปตรวจร่างกาย โดยหมอให้เฝ้าสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xKB5cysWfbw




คุณอาจสนใจ