สังคม

ตัวแทนผู้บริหาร-นักแสดงช่อง 3 ลงพื้นที่แม่สายกับ “โครงการกำลังใจจากช่อง 3 สู่เชียงราย”

โดย paweena_c

5 ชั่วโมงที่แล้ว

94 views

ตัวแทนผู้บริหาร และนักแสดงช่อง 3 ลงพื้นที่แม่สาย ร่วมส่งกำลังใจกับโครงการกำลังใจจากช่อง 3 สู่เชียงราย ลงมือทำอาหารที่โรงครัวมูลนิธิเพื่อนพึ่งภาฯ เพื่อนำไปแจกผู้ประสบภัยน้ำท่วม ก่อนที่ช่วงบ่ายจะลงพื้นที่ชุมชน


ตัวแทนผู้บริหาร และนักแสดง ช่อง 3 ประกอบด้วยปู ปริศนา กล่ำพินิจ รองผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ กิจการองค์กร กิตติ สิงหาปัด ผู้ประกาศข่าว 3 มิติ พร้อมด้วย ผู้จัดและนักแสดงช่อง 3 ดวงตา ตุงคะมณี, นก จริยา แอนโฟเน่, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, สมิธ ภาสวิชญ์, สิงโต สกลรัตน์ และดีแลน ไบร์อันท์ ร่วมปรุงอาหารเมนู หมูหวาน และพริกแกงหมู ที่โรงครัวมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่งภาฯยามยาก สภากาชาดไทย บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอแม่สาย เพื่อนำไปแจกจ่ายให้พี่น้องชาวแม่สายที่ถูกน้ำท่วม


ทั้งนี้ พระเอกหนุ่มโป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ยังได้มอบเงิน 100,000 บาท มาให้กับโรงครัว มูลนิธิเพื่อนพึ่งภาฯ นำไปซื้อเครื่องครัวประกอบอาหารให้พี่น้องชาวแม่สายด้วย


กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของ "โครงการกำลังใจจากช่อง 3 สู่เชียงราย" ที่จะทำต่อเนื่องจากนี้ไป เพื่อร่วมกันฟื้นฟู และให้กำลังใจชาวบ้านที่เดือดร้อน


ในช่วงบ่าย ตัวแทนผู้บริหาร และนักแสดงช่อง 3 จะลงพื้นที่ร่วมกับหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา เพื่อร่วมให้กำลังใจชาวบ้าน และทำความสะอาดชุมชนในเทศบาลแม่สาย ด้วยเครื่องฉีดน้ำพระราชทาน ร่วมกับอาสาสมัครในพื้นที่


จากนั้นนักแสดงช่อง 3 จะไปที่ศูนย์พักพิงผู้ประสบภัย วัดถ้ำผาจม ต.เวียงพางคำ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุด ที่เดือดร้อนอย่างหนัก และอยู่ระหว่างฟื้นฟูเมืองให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง


นอกจากกิจกรรมในวันนี้แล้ว ต่อไป "โครงการกำลังใจจากช่อง 3 สู่เชียงราย" จะร่วมกับเครือข่ายภาคเอกชน และมูลนิธิต่างๆ ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำสิ่งของที่จำเป็นมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/2DW8ILxYACM

คุณอาจสนใจ

Related News