สังคม

'กัน จอมพลัง' นำทีมเจ็ตสกี ช่วยลุงป่วยขาดออกซิเจน - ปภ.ส่ง ฮ.ปักเป้า ช่วยหญิงท้องแก่รอดน้ำท่วม

โดย paweena_c

13 ก.ย. 2567

60 views

กัน จอมพลัง พร้อมกับทีมเจ็ตสกี เข้าช่วยเหลือคุณลุง ที่ติดอยู่ในบ้าน โดยคุณลุงออกซิเจนขาด ด้าน ปภ. ส่งเฮลิคอปเตอร์ บินช่วยหญิงท้องแก่ใกล้คลอดในพื้นที่น้ำท่วม

เมื่อวานนี้ กันจอมพลังไลฟ์สดขณะลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีชาวบ้านค้างในบ้านจำนวนมาก ขณะที่ปริมาณน้ำก็สูงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีชาวบ้านหลายรายยังไม่ได้กินข้าว กินน้ำ

โดยหนึ่งผู้ประสบภัยที่กัน จอมพลัง ทีมเจ็ตสกี และทีมทหารเรือ เข้าไปช่วยเหลือ คือคุณยายพิการแขนขาดข้างเดียว ติดอยู่ในบ้านนาน 3 วัน โดยคุณยายเป็นลมมาแล้ว 2-3 รอบ แต่ในที่สุดทีมงานก็ช่วยเหลือคุณยายออกมาได้ โดยทุลักทุเล

ทั้งนี้ยังมีเหตุการณ์ที่คุณกัน จอมพลัง เกิดอุบัติเหตุ เจ็ตสกีพุ่งชน คุณกัน ทำให้เจ็ตสกีมีรอยแตก ขณะคุณกันบาดเจ็บเล็กน้อย ผมที่หัวหลุดไปนิดหนึ่ง

ขณะที่ช่วงเช้าวันนี้คุณกัน จอมพลังพร้อมทีมเจ็ตสกี ลงพื้นที่ชุมชนเหมืองแดง อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อเข้าไปช่วยเหลือคุณลุง ที่ออกซิเจนขาด ซึ่งติดอยู่ในบ้าน โดยการเดินทางเข้าไปช่วยมีอุปสรรค ต้องฝ่ากระแสน้ำแรง เพราะช่วงเช้าที่ผ่านมาน้ำขึ้น ล่าสุด กัน จอมพลัง สามารถช่วยเหลือคุณลุงได้แล้ว โดยคุณลุงนั่งเจ็ตสกีออกไปพร้อมกับกัน จอมพลัง

นอกจากนี้ยังมีการช่วยเหลือ หญิงท้องแก่ใกล้คลอดในพื้นที่น้ำท่วม จังหวัดเชียงราย เช้านี้ เฮลิคอปเตอร์ (ฮ.ปักเป้า) ของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย KA-32 พร้อมด้วย The Guardian Team และ ทีม Air Rescue ของ ปภ. ขึ้นบินนำส่งผู้ป่วยท้องแก่ใกล้คลอดในพื้นที่น้ำท่วม จังหวัดเชียงราย ส่งต่อรถพยาบาลรอรับ นำส่งถึงมือแพทย์อย่างปลอดภัย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/k0V3G48Kgqo

คุณอาจสนใจ

Related News