สังคม

ลูกสาวติดใจ พ่อ 64 ป่วยขาลีบ โดนจับข้อหาข่มขืนยาย 70 เชื่อถูกกลั่นแกล้ง ตร.ยันมีหลักฐาน

โดย paweena_c

5 ก.ย. 2567

141 views

ลูกสาวติดใจ พ่อวัย 64 ป่วยขาลีบ ถูกตำรวจจับข้อหาข่มขืนยายวัย 70 เชื่อถูกลูกสาวยายกลั่นแกล้ง ที่ขอยืมเงินแล้วไม่ให้ ตร.ยันมีหลักฐาน รุดเยี่ยมถึงบ้าน พบนอนซมร้องโอดโอย


น.ส.วนิดา อายุ 42 ปี ลูกสาวนายวิเชียร อายุ 64 ปี ร้องสื่อขอความเป็นธรรม เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (4 ก.ย. 2567) พ่อถูกตำรวจ สภ.ศรีบรรพต บุกเข้ามาจับกุมถึงในบ้าน ข้อหาข่มขืนนางกำมูล อายุ 70 ปี ทำให้ครอบครัวงงมาก เพราะพ่อขาลีบ ไม่มีเรี่ยวแรง ไม่สามารถเดินเองได้ ต้องใช้ไม้ค้ำพยุงเดิน จะทำอะไรก็ต้องมีคนคอยประคองตัว จะไปข่มขืนใครได้อย่างไร แล้วตำรวจฟังความข้างเดียว ไม่เคยออกหมายเรียกไปคุย จู่ๆ ก็ออกหมายจับเลย แล้วก็มาคุมตัวไปโรงพัก เอาพ่อเข้าห้องขังนานหลายชั่วโมง โดยไม่ยอมให้ประกันตัว ทำให้พ่อที่มีโรคประจำตัวอยู่ด้วย เกิดอาการชัก จนต้องขอให้พาส่งโรงพยาบาล ซึ่งระหว่างพาส่งโรงพยาบาล พ่อก็ยังมีอาการชักตลอดเวลา


ส่วนความสัมพันธ์ของพ่อกับนางกำมูล เป็นนายจ้างกับลูกจ้าง โดยพ่อเป็นเจ้าของสวนสละ เห็นนางกำมูลฐานะค่อนข้างยากลำบาก จึงให้มาทำงานในสวน ต่อมาลูกสาวของนางกำมูล ที่ชื่อปุ๊ ได้มายืมเงินเธอ แต่ปฏิเสธไป พร้อมเสนอให้มาทำงานแลกเงิน แต่นางสาวปุ๊ไม่ยอม พร้อมบอกว่า ถ้าไม่ให้ยืมเงิน จะไปแจ้งความ ว่าพ่อไปข่มขืนแม่ของเขาหลายครั้งแล้ว เธอก็ย้อนกลับไปว่า ถ้ามีหลักฐานก็ไปแจ้งความเลย ก็ไม่คิดว่าเขาจะแจ้งความจริง และเชื่อว่า พ่อไม่ได้ทำอย่างแน่นอน และการที่ตำรวจไม่ให้ประกันตัว ถือว่าไม่เป็นธรรมกับพ่อ


ด้านนางสุวรรณ ลูกสะใภ้ ยืนยันอีกเสียง กล่าวว่า ไม่เชื่อว่าพ่อจะทำแบบนั้น แค่ลำพังร่างกายตัวเองก็จะไม่ไหว จะมีแรงไปทำร้ายร่างกายคนอื่นจนได้รับบาดเจ็บ แล้วข่มขืนได้อย่างไร เชื่อว่าคงจะมีอะไรแอบแฝง


ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวพร้อมตำรวจชุดสืบสวน เข้าไปที่บ้านของนางกำมูล ซึ่งอยู่ในสวนสละ พบนางสาวปุ๊นั่งเฝ้าไข้แม่ ที่นอนซมร้องโอดโอยด้วยความเวทนา โดยที่แผ่นหลังของนางกำมูล มีบาดแผลเขียวช้ำ อักเสบ และบวม จากการถูกลาก


นางสาวปุ๊ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุแม่ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังเลย กระทั่งแม่มีอาการเจ็บ เลยจี้ถามว่าเป็นแม่เป็นอะไร จนแม่ยอมบอกว่า ถูกไอ้เชียรมันข่มขืน 3 ครั้ง โดยครั้งที่ 2 และ 3 ถูกลากลงมาจากขนำ มาที่ข่มขืนที่บันได ทำให้บาดเจ็บที่หลัง หลังก่อเหตุก็ยังให้เงินแม่ 30 บาท จากนั้นนายวิเชียรก็มาเป็นครั้งที่ 4 แต่แม่ไหวตัวทัน เลยวิ่งไปแอบหลบในสระน้ำหลังขนำนานครึ่งวัน อาศัยกินบัวและผักกูดบรรเทาความหิว กว่าจะกล้าขึ้นจากน้ำก็ตอนเย็น ที่แม่ไม่บอกแต่แรก เพราะถูกขู่ว่าจะฆ่าปาดคอ


หลังทราบเรื่องจึงไปถามนายวิเชียร เขาปฏิเสธพร้อมท้าไปแจ้งความ จึงไปแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา


ด้านพันตำรวจเอก บัญชา มีบุญ ผู้กำกับการ สภ.ศรีบรรพต เปิดเผยว่า เขาได้ลงพื้นที่ไปเยี่ยมยาย หลังได้รับแจ้งความจากลูกสาว จากนั้นได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูลหลักฐาน และสอบถามคนในหมู่บ้าน กระทั่งมีหลักฐานจนสามารถขออนุมัติหมายจับได้ ยอมรับว่า สงสารยายกำมูล ที่เป็นคนต่างถิ่น แล้วมาอาศัยรับจ้างทำสวนกับลูกสาว 2 คน ต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้ ส่วนเรื่องที่ญาติผู้ต้องหาโวยวาย ที่ตำรวจไม่ให้ประกันตัวนั้น เนื่องจากพนักงานสอบสวนยังไม่ทันสอบปากคำ ก็โวยวายกันขึ้นมาก่อน แล้วก็ต้องพาผู้ต้องหาส่งโรงพยาบาล


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Kvxub9cyQH4

คุณอาจสนใจ

Related News