สังคม

'แสนสิริ' ร่างทรงพญานาคราช โชว์พูดภาษานาค อ้างรักษาคน-เห็นอดีตชาติ พบเคยมีดรามากลุ่มคอสเพลย์

โดย paweena_c

3 ก.ย. 2567

129 views

ผู้หญิงคนหนึ่ง อ้างเป็นร่างทรงพญานาคราช และอ้างรักษาคน ดูอดีตชาติได้ พร้อมเผย อดีตเคยเป็นคอสเพลย์

จากกรณีกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล กรณีหญิงสาวรายหนึ่งแต่งกายด้วยชุดไทยโบราณ แต่งหน้า - ทำผม และเรียกตัวเองว่า "อาจารย์แสนสิริ ร่างทรงพญานาคราช" พูดด้วยภาษาที่อ้างว่า เป็นภาษาที่ใช้สื่อสารในบรรดาพญานาค

โดยในคลิปเจ้าตัวบอกว่า อยู่ ๆ ก็สามารถพูดภาษาแบบนี้ได้ โดยที่ตัวเองก็ยัง งง ๆ อยู่ ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าตัวเองเพี้ยน แต่ทุกอย่างเริ่มชัดเจนขึ้นเมื่อตัวเองรักษาคนได้ และได้ไปเจอลูกตัวเองในอดีตชาติ ได้ไปเปิดบารมีจนถูกลอตเตอรี่ 15 ใบ ได้เงินไปกว่า 1 แสนบาท

โดยในคลิป คนที่ถ่ายมีการถามถึงความเป็นมาเป็นไปที่ได้มาเป็นร่างทรงพญานาค อาจารย์แสนสิริ บอกว่า ถามตรง ๆ ก็ยัง งง ๆ อยู่ เดิมตนเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษและเป็นเซลล์ขายเครื่องมือวิทยาศาสตร์ ไม่เคยเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติอะไรทำนองนี้มาก่อน จนกระทั่งตนเองไปเข้าพิธีบวงสรวงพญานาคองค์ดำแสนสิริจันทราที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งตอนนั้นตนเองยังไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับพญานาคองค์นี้เลย ตนเป็นคนชอบแต่งตัวคอสเพลย์สไตล์จีน ญี่ปุ่น อยู่แล้ว

วันนั้นตนได้รับบทให้แต่งตัวเป็นพญานาคองค์ดำแสนสิริจันทรา แต่งโดยที่ไม่ได้คิดอะไรและไม่รู้จักพญานาคองค์ดำแสนสิริจันทรามาก่อน เป็นการแต่งชุดเพื่อเข้าพิธีบวงสรวงและถ่ายรูปถ่ายแบบตามปกติ

หลังจากนั้นเป็นต้นมาตนเองก็ได้รับรู้ถึงพลังวิเศษ ญาณบารมีและเหตุการณ์แปลก ๆ เรื่อยมา จู่ ๆ วันดีคืนดีขณะกำลังนั่งทำงานก็พูดจาที่ไม่ใช่ภาษามนุษย์ขึ้น และสามารถเปิดดวง เปิดญาณ เปิดบารมีและดูอดีตชาติได้ รักษาคนเจ็บไข้ได้ป่วยด้วยการดึงวิญญาณสัมภเวสีออกจากร่าง

ล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์คุณนฤชา กมุทโยธิน พยายามติดต่อไปหาอาจารย์แสนสิริ จันทรา ได้วีดีโอคอลหาอาจารย์แสนสิริ บอกว่า

น้อยคนที่จะได้เจอตัวเป็น ๆ ของอาจารย์นะ จะต้องเป็นคนที่มีบุญสัมพันธ์กันจริง ๆ และถ้าจะสัมภาษณ์ ตนไม่ขอพูดเรื่องดรามาที่กลุ่มคอสเพลย์ออกมาต่อต้านตน

อาจารย์แสนสิริบอกอีกว่า ช่วงนี้ ตนงานเยอะเพราะต้องทำภารกิจออกช่วยเหลือคน ล่าสุดเพิ่งกลับมาจากจังหวัดสระแก้ว ไปช่วยบ้านหลังหนึ่งที่เอาเสาไฟที่มีรถชนกันและมีคนตายมาสร้างบ้าน ตนก็ต้องไปแก้ไขด้วยการปลดปล่อยดวงวิญญาณสัมภเวสี นอกจากนี้วิธีการรักษาของอาจารย์แสนสิริ ก็ยังมีการเปิดดวงแก้กรรม

อาจารย์ แสนสิริ บอกว่า เมื่อก่อนตนเป็นคนที่แอนตี้เรื่องเหนือธรรมชาติมาก แต่ที่หันมาเลื่อมใส ศรัทธาในองค์พญานาค เพราะความเชื่อ นอกจากนี้ อยากเตือนประชาชนคนไทยและมวลมนุษยชาติว่า ประมาณกลางปีหน้าจะเกิดภัยธรรมชาติและระบบต่าง ๆ จะรวนหมด ทางรอดคืออยากให้ทุกคนทำบุญสร้างบารมีเหมือนที่อาจารย์น้องหญิงและท่านพี่บอก




รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/epP1uMAhN-c


คุณอาจสนใจ