สังคม

หมอฟันสุดทน! ป้าเพื่อนบ้านด่ากราด ปารองเท้าคนไข้-ฉีดน้ำไล่ ป่วนหนักขี่จยย.ชนรถหน้าคลินิก

โดย paweena_c

26 ส.ค. 2567

79 views

เจ้าของคลินิกหมอฟันที่โคราช ร้องสายไหมต้องรอด ว่าถูกป้าข้างบ้านสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ทั้งปารองเท้าคนไข้ ด่า เอาถังขยะมาขวางหน้าคลินิก

กล้องวงจรปิดหน้าร้านคลินิกทำฟัน จับภาพขณะหญิงสูงอายุคนหนึ่งลากถังขยะ และเก้าอี้มาวางขวางหน้าประตูคลินิก หลังจากคลินิกปิดแล้ว โดยเหตุเกิดช่วงเกือบ 1 ทุ่มของวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา หรืออย่างเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ก็แอบมาโยนรองเท้าของลูกค้าที่มาใช้บริการคลินิกทิ้ง ลูกค้าที่ออกมาเจอรองเท้าตัวเองถูกโยนไปริมถนน ต้องเดินเท้าเปล่าไปเก็บเอง

ล่าสุด วันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา หญิงสูงอายุคนนี้ฉีดน้ำไล่ และยกเท้าเตะไล่ลูกค้าที่มานั่งรอหน้าคลินิก พอคนในร้านออกมาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น กลับโดนด่ากลับ

นาย สุรศักดิ์ เจ้าของคลินิกหมอฟันแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา นำหลักฐานมาร้องเรียนนาย เอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมบอกว่า โดนหญิงสูงอายุที่อยู่ข้างบ้านป่วนแบบนี้มาเป็นปี ทั้งก่อความเดือดร้อนรำคาญ โวยวายด่าทอคนในร้านและลูกค้า บางทีก็มาเขียนหลังรถของหมอคำว่า "ตาย" ด้วย แจ้งหน่วยงานในพื้นที่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้

เมื่อถามถึงสาเหตุ นายสุรศักดิ์ เล่าว่า เปิดคลินิกหมอฟันได้ประมาณ 6-7 ปี ช่วงแรกที่ทำคลินิกป้าอยู่กับสามีที่มีอาการป่วยทางจิตอยู่แล้ว ได้มาโวยวายเพราะทำเสียงดังรบกวน ทางคลินิกก็แก้ไขให้และไม่มีเรื่องอะไรอีก จน 2 ปีที่ผ่านมา สามีของป้าเสีย ทำให้ป้าเริ่มมาระรานทางคลินิก ส่วนตัวมองว่าป้าอาจจะมีความเครียดจากการอยู่คนเดียว และปัญหาหนี้สิน ทำให้รู้ว่าคลินิกเป็นต้นเหตุที่ไปสร้างปมปัญหาให้ป้า

ที่ผ่านมา ไปแจ้งตำรวจแต่ทุกครั้งตำรวจก็เข้ามาแค่ดูเหตุและลงบันทึกประจำวัน แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข รวมถึงหน่วยงานในท้องที่ด้วยก็ไม่สามารถนำป้าไปบำบัดได้ เพราะป้าแกไม่มีลูก และญาติก็อยู่ต่างจังหวัดทำให้ไม่มีใครมารับรองให้ไปบำบัดได้

คุณสุรศักดิ์ ได้เล่าไทม์ไลน์เหตุการณ์ที่โดนป้าข้างบ้านป่วนให้ทีมข่าวฟังว่า ตั้งแต่ วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ป้ามักจะนำก้อนหิน เศษขยะ ไปยัดไว้ที่ล้อรถยนต์ที่จอดหน้าคลินิกเป็นประจำ

12 พฤษภาคม 2567 ขี่มอเตอร์ไซค์พุ่งชนรถที่จอดหน้าคลินิก

22 พฤษภาคม 2567 ย้ายเก้าอี้ม้านั่ง กระถางต้นไม้ ถังขยะ มากองไว้หน้าประตูคลินิกเพื่อกีดขวางไม่ให้เข้า-ออก

19 มิถุนายน 2567 เปิดเพลงเสียงดังลั่นช่วงเวลาใกล้เที่ยงคืน

21 มิถุนายน 2567 ฉีดน้ำใส่คนไข้ที่จอดรถจักรยานยนต์ที่หน้าคลินิก

31 กรกฎาคม 2567 เขียนข้อความว่า "ตาย" ที่รถยนต์ที่จอดหน้าคลินิก

10 สิงหาคม 2567 เตะเศษขยะใส่เด็กที่นั่งอยู่หน้าคลินิก จนทำให้เด็กร้องไห้ตกใจหวาดกลัว

10 สิงหาคม 2567 เอารองเท้าคนไข้ที่มาทำฟัน ไปตักเศษดิน แล้วนำไปโยนทิ้งบนถนน อ้างกับตำรวจสายตรวจว่า คนไข้เดินผ่านหน้าร้าน แล้วทำปากหมุบหมิบด่า ที่รู้ว่าด่าเพราะอ่านปากและกระแสจิต

10 สิงหาคม 2567 ตะโกนด่าทอ ผู้จัดการคลินิกต่อหน้าตำรวจสายตรวจ

19 สิงหาคม 2567 ฉีดน้ำใส่คนไข้ที่จอดรถจักรยานยนต์หน้าคลินิก

นาย เอกภพ บอกว่า กรณีนี้ต้องพิสูจน์ทราบว่าป้าผู้ก่อเหตุนั้นแกล้งบ้า หรือบ้าจริง โดยการพาไปหาแพทย์ ถ้าป่วยควรต้องรักษา แต่ถ้าป้าแกล้งก่อเหตุต่าง ๆ ขึ้นมา ต้องให้ตำรวจ สภ.ด่านขุนทด ดำเนินคดี เพราะถ้าปล่อยไว้แบบนี้คนอื่นก็เดือดร้อน หลังจากนี้ก็จะประสานไปยังปลัดและนายอำเภอในเพื่อให้เข้าไปช่วยเหลือผู้เสียหาย


https://youtu.be/U7QdCyZzSyE

คุณอาจสนใจ

Related News