สังคม

สาวใจเด็ด! เกาะหน้ารถคู่กรณี ชนแล้วหนีไม่ยอมเจรจา คนร่วมถนนช่วยกันห้าม หวั่นเกิดอันตราย

โดย paweena_c

25 ก.ค. 2567

119 views

รถเก๋งขับชนรถกระบะ เจรจาตกลงกันไม่ได้ ขับรถหนี หญิงคู่กรณีไม่พอใจ กระโดดเกาะหน้ารถตามเคลียร์ ทำคนใช้รถใช้ถนนหวั่นเกิดอันตราย


ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปยาวเกือบ 7 นาที เป็นอุบัติเหตุชนแล้วหนี บริเวณแยกวชิระ มุ่งหน้า สะพานกรุงธน โดยเหตุการณ์ดังกล่าว พบมีหญิงสาวเกาะอยู่หน้ารถเก๋งฮอนด้า บริโอ้ สีขาว ขณะเดียวกันก็มีคนขี่ไรเดอร์ ช่วยขี่รถไล่ตามรถฮอนด้า บริโอ้ เพื่อให้จอดมาเจรจากับผู้เสียหาย


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่เกิดเหตุ และพูดคุยกับคุณบอส ไรเดอร์ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (24 ก.ค. 2567) หลังจากที่ขี่รถส่งอาหารเสร็จ กำลังที่จะขี่รถกลับ บนถนนราชวิถี เห็นรถเก๋งสีขาว คนขับเป็นผู้หญิง และมีผู้หญิงเสื้อสีน้ำเงินคู่กรณี ยืนอยู่หน้ารถ ตอนนั้นยังไม่ได้ถ่ายคลิป รถยังจอดอยู่ ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้นได้ยินที่ผู้หญิงเสื้อน้ำเงินพูดว่า เขาชนแล้วหนี จากนั้นคนรถเก๋งสีขาวก็ขับรถเบี่ยงออก ผู้หญิงเสื้อน้ำเงินก็กระโดดเกาะหน้ารถ


เขาจึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิป และพยายามบอกให้คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวจอด เพราะยังมีคนเกาะอยู่หน้ารถ อาจเกิดอันตรายได้ แต่รถเก๋งคันดังกล่าวก็ยังไม่ยอมจอด ซึ่งเหตุการณ์ตอนนั้น มีรถมอเตอร์ไซค์หลายคันช่วยกันห้าม จนรถเก๋งจอด แล้วลงมาชี้หน้าผู้หญิงเสื้อสีน้ำเงินที่เกาะอยู่หน้ารถว่า “ฉันไม่ได้ชน” ผู้หญิงเสื้อน้ำเงินก็บอกว่าชน หลักฐานก็มีอยู่


คุณบอส กล่าวอีกว่า พยายามบอกให้ค่อยๆ คุยกัน ซึ่งดูจากพฤติกรรมของคนขับรถเก๋ง ไม่แน่ใจว่าเมาสุราหรือเปล่า หรือว่าเมาอะไรมาหรือไม่ เพราะสายตาดูแข็งและไม่ยอมฟังใครๆ ขนาดเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งมายังพยายามขับหลบหนี หลังจากนั้น ตนเองและคนขี่จักรยานยนต์คันอื่นๆ จึงขับตามไปจนถึงแยกไฟแดง ตอนนั้นก็กลัวว่ารถเก๋งคันดังกล่าวจะขับชนคันอื่น เกรงว่าจะทำให้ผู้หญิงเสื้อน้ำเงินถูกชนอัดก๊อปปี้ไปด้วย


แต่ขณะเดียวกันคนขับรถเก๋ง ก็สะบัด จนผู้หญิงที่เกาะหน้ารถ หลุดจากรถ แล้วขับรถเก๋งสีขาวฝ่าไฟแดง หลบหนีไปทางสะพานกรุงธนฯ (ซังฮี้) แล้วตรงไปตลิ่งชัน ซึ่งตนเองขับตามไปสักระยะ แต่ไม่สามารถขับตามได้ทัน


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวคิดว่าน่าจะลงมาพูดคุยกันดีๆ ก่อน เพราะมันอันตราย และผู้หญิงที่เกาะหน้ารถ เขายังโชคดีที่ไม่เสียหลักล้มลง เพราะขาเขาลากไปกับพื้นถนน โชคดีที่ไม่ถูกรถเหยียบ อาจได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตรายมากกว่านี้


ส่วนด้านคดี พันตำรวจตรี พีรวิชญ์ จันทร์โรจนธาดา พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่เกาะหน้ารถ เป็นผู้เสียหาย ขับรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า โดยผู้เสียหายบอกว่า ขณะที่ขับรถอยู่ และพอถึงถนนราชวิถี คู่กรณีที่ขับรถเก๋งสีขาว ก็เปลี่ยนเลนและก็ชนด้านข้างช่วงท้ายรถของผู้เสียหาย ผู้เสียหายจึงลดกระจกลง เพื่อจะพูดคุย แต่คู่กรณีก็ไม่หยุด จังหวะรถติด คู่กรณีขับรถเดินหน้าไปเรื่อยๆ จนมาถึงแยกอู่ทอง ในขณะนั้น ผู้เสียหายก็ได้ขับรถตามมาทัน ก็เลยเดินลงจากรถ แล้วลงไปเคาะกระจกเพื่อพูดคุยกับคู่กรณี แต่คู่กรณีไม่ยอมคุย จึงไปยืนที่หน้ารถ แต่คู่กรณีไม่ยอมลงมา และขับรถเดินหน้า ทำให้ผู้เสียหายกระโดดเกาะฝาโปรงหน้ารถ ตามคลิปดังกล่าว ผู้เสียหายมาแจ้งความไว้ที่ สน.ดุสิตแล้วเมื่อวานนี้ จากการสังเกต พบมีร่องรอยฟกช้ำ บาดเจ็บเล็กน้อย


ส่วนรถเก๋งสีขาวของคู่กรณี พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองแล้วทราบว่าเป็นชายไทย มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี และพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกมาให้ข้อมูลตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว แต่จนขณะนี้ก็ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก และผู้เสียหายแจ้งว่าไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด


https://youtu.be/G9rqSAf4v-o

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เกาะรถ ,ชนแล้วหนี

คุณอาจสนใจ

Related News