สังคม

อลเวงรัก 4 เส้า สาวลั่นตัดขาดทุกผัว หลังหึงโหดแทงกันยับ ยอมรับคนที่ 3 ดูแลดี อยากเลิกแต่ยังรักอยู่

โดย paweena_c

24 ก.ค. 2567

196 views

เปิดใจสาวปมรักสี่เส้า เผยยังห่วงผัวทั้ง 3 ประกาศเลิกทุกคนขออยู่กับตัวเอง ล่าสุดคืนดีผัวคนที่ 3 อยากเลิกแต่ยังรักอยู่ เพราะผัวดูแลอย่างดี

จากกรณี นางสาววาสนา (น้ำผึ้ง) อายุ 25 ปี ถูกมีดแทงปักเข้าที่ราวนมซ้ายและหน้าอก ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากเข้าไปห้าม มุ่ย อดีตสามีคนที่ 1 และหนึ่ง อดีตสามีคนที่ 2 ที่เข้าไปก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดทำร้ายนายปิยะวัฒน์ หรือดรีม อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ ขณะนอนหลับอยู่ในห้องภายในบ้านพัก เขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ชะอำ นำหมายศาลจังหวัดเพชรบุรี เข้าจับกุมตัวนายดัสกร และนายคนึงได้ที่บ้านพักของตัวเอง ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ชะอำ พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น, ร่วมกันบุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายในเวลากลางคืน

นางสาววาสนา หรือ ผึ้ง บอกว่า หลังจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนตัดสินใจที่จะตัดความสัมพันธ์กับชายทั้ง 3 คน และไม่เลือกคบหาใครเลย เพราะว่ามีปัญหาตามมาเยอะมาก และวุ่นวาย ขออยู่ตัวคนเดียวดีกว่า และจะได้ใช้เวลาทบทวนเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นด้วย

ส่วนความสัมพันธุ์กับนายปิยะวัฒน์ หรือ ดรีม สามีคนที่ 3 นั้น เธอได้สั่งให้ย้ายออกไปจากบ้านพักของเธอไปแล้วตั้งแต่เมื่อวาน แม้ว่าดรีมจะเป็นคนไปรับเธอออกจากโรงพยาบาล และสังคมเห็นภาพที่ดรีมช่วยพยุง ประคองเธอเดิน, หรือแม้แต่วันนี้ที่เดินทางมาออกรายการโหนกระแสด้วยกัน ดรีมก็อาสามาด้วยเพื่อที่จะดูแลเธอ

ผึ้งบอกว่าถ้าดูดี ๆ เธอไม่ได้เต็มใจเลย รู้สึกอึดอัดด้วยซ้ำเพราะใจลึก ๆ ก็อยากจะเลิกกับทุกคนเพื่อจบปัญหา แต่ก็ยอมรับว่าดรีมดูแลเอาใจใส่เธออย่างดีมาโดยตลอด แม้แต่หลังจากเกิดปัญหาก็ยังตามดูแลอยู่แบบนี้ แต่สุดท้าย ตนก็ต้องตัดสินใจไล่ดรีมออกจากบ้านและบอกเลิก ให้ต่างคนต่างอยู่เพราะไม่อยากให้มีปัญหาตามมาอีกแล้ว

ผึ้งยังบอกว่า เรื่องบาดแผลที่เธอถูกมีดแทงที่ก้นและใต้ราวนม เชื่อว่าไม่ใช่ฝีมือมุ่ยและหนึ่ง สามีคนที่ 1 และ 2 แน่นอน แต่เป็นฝีมือดรีม สามีคนที่ 3 เป็นทำแทงมาโดนเธอ ในช่วงจังหวะที่ชุลมุนกัน

เหตุผลที่วันนี้อยากออกมาพูดความจริง เพราะหลังเกิดเหตุช่วงที่เธอรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ดรีม พยายามบอกกับเธอว่า ให้ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปว่า บาดแผลที่ก้นของเธอนั้นมาจากอาวุธ ของมุ่ยและหนึ่ง เพื่อที่ทั้ง 2 คนนั้นจะได้โดนข้อหาหนักพยายามฆ่า

ที่ผ่านมาเธอไม่กล้าพูดความจริงเพราะเธอยังอาศัยอยู่กับดรีมอยู่และกลัวว่าดรีมจะทำร้ายร่างกายเธอ วันนี้เธอต้องเห็นอดีตสามี ทั้ง 2 คนโดนข้อหาพยายามที่จะฆ่าและต้องติดคุกทั้งที่ไม่ได้ทำผิด ทำให้เธอรู้สึกสงสาร เห็นใจและอยากเรียกคืนความเป็นธรรมให้อดีตสามีทั้ง 2 คน

ขณะที่ดรีมก็บอกว่า ที่ผ่านมา 8 เดือนที่คบหากับผึ้ง ตนไม่เคยทำผิดอะไรกับผึ้งเลย ไม่เคยตบตีไม่เคยทำร้ายร่างกาย ดูแลเอาใจใส่อย่างดีมาโดยตลอด ถ้าวันนี้ผึ้งต้องการขอเลิกกับผม ผมก็ต้องยอมรับและจากกันทั้งที่ยังรัก ผมถือว่าทำดีที่สุดแล้ว คงต้องปล่อยให้ผึ้งไปตามทางของเขาและผมก็จะไม่ไปยุ่งเกี่ยวอีก

ส่วนเรื่องคดีไม่กังวลว่า ผึ้งจะให้การแบบไหน เพราะตอนที่เกิดเหตุตนนอนอยู่ในบ้าน มุ่ยกับหนึ่ง เป็นคนเข้ามาหาเรื่องเอง จึงมีการต่อสู้กันเป็นการป้องกันตัว

อดีตแฟนน้ำผึ้งเผย ตนเคยคบหากับน้ำผึ้ง แต่พอเขามีแฟนใหม่ ตนเลยหลีกทางให้ เมื่อวานน้ำผึ้งมาร้องไห้กับตน บอกสงสารแฟนชื่อหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายเตี้ย อายุ 58 ปี อดีตแฟนน้ำผึ้ง บอกว่า ตนเคยคบกับน้ำผึ้ง ตั้งแต่น้ำผึ้งอายุ 18 ปี ก่อนที่น้ำผึ้งจะมาคบกับนายมุ่ยและนายหนึ่ง โดยทั้ง 2 จะมานอนด้วยกันกับน้ำผึ้งในห้องรวม 3 คน ต่อมาน้ำผึ้งได้คบหากับนายดรีม และนายดรีมได้เก็บเสื้อผ้ามาอยู่กับน้ำผึ้ง ทำให้ที่บ้านหลังนี้อยู่ด้วยกัน 4 คน ผัว 3 เมีย 1 ตนเลยหลีกทางให้ทั้ง 4 คนได้อยู่ร่วมกัน และตนออกมานอนที่ม้ายาวนอกบ้าน

โดยทุกๆ วันนายมุ่ยกับนายหนึ่งทำงานได้เงินมาจะเอามาให้น้ำผึ้งทั้งหมด หลังจากนั้นน้ำผึ้งจะเอาเงินไปให้นายดรีม

โดยน้ำผึ้งกับพี่สาวทำงานในร้านคาราโอเกะ พี่น้องคู่นี้เป็นคนเจ้าชู้ วันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้านที่เกิดเหตุ แต่ตนมาทราบภายหลังว่า ก่อนเกิดเหตุนายมุ่ยกับนายหนึ่งนั่งกินเหล้ากันอยู่หลังบ้านจนเกือบหมดขวด ก่อนจะชวนกันไปหาเรื่องนายดรีมที่นอนอยู่ในบ้านจนเกิดเหตุชุลมุนฟันกันจนน้ำผึ้งและนายดรีมได้รับบาดเจ็บ และเมื่อวานน้ำผึ้งมาร้องไห้กับตน บอกสงสารนายหนึ่ง


https://youtu.be/CKLbBAaQEZE

คุณอาจสนใจ

Related News