สังคม

'หนุ่ม กรรชัย-กันจอมพลัง' ลุยพื้นที่สุราษฎร์ฯ ช่วยเหยื่อหมอฤาษีนวดเปลือยรักษาโรค ยันเอาผิดให้ถึงที่สุด

โดย paweena_c

18 ก.ค. 2567

78 views

'พี่หนุ่ม กรรชัย' พร้อม 'กัน จอมพลัง' พาเหยื่อหมอฤาษีนวดเปลือยรักษาโรค ติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.วิภาวดี สุราษฎร์ธานี

จากกรณีมีผู้เสียหาย ร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกพ่อแม่บังคับให้ไปนวดน้ำมันรักษาโรคมะเร็ง กับนายเขียว ซึ่งอ้างตัวเป็นร่างทรงฤาษี และนางพุทธ ซึ่งเป็นภรรยา ด้วยการให้คนที่มารักษาเปลือยกายล่อนจ้อนเพื่อนวดรักษา โดยมีคลิปหลักฐานที่แอบถ่ายระหว่างเจ้าของสำนักกำลังนวดเปลือยให้เด็กสาวอายุ 14 ปี

ซึ่งหลังจากที่นำเสนอเป็นข่าวไป ปรากฎว่ามีเหยื่อออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม ระบุว่า ภรรยาของเขาป่วยเป็นมะเร็งและได้มารักษากับหมอฤาษีจนเสียชีวิต โดยคุณโพธิ์ ผู้เสียหาย บอกว่า ภรรยาของเขาป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ตอนแรกได้รักษากับหมอแผนปัจจุบัน แต่ได้ไปลองรักษากับหมอฤาษีด้วย เพราะภรรยาอยากหาย เสียค่าใช้จ่ายวันละ 100 บาท และต้มยาหม้อละ 3,000 บาท

ซึ่งหมอฤาษียืนยันว่าจะรักษาให้หายภายใน 3 เดือน หากอาการไม่ดีขึ้นเอาชีวิตหมอฤาษีเป็นเดิมพัน ปรากฎว่ารักษาได้ 2 เดือนกว่าๆ เริ่มมีน้ำเหลืองไหลที่เต้านม และบวมมาก ภรรยาเจ็บปวดทรมาน และเสียชีวิตเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาจึงอยากให้ดำเนินคดีกับหมอฤาษีอย่างถึงที่สุด

ล่าสุดวันนี้ พี่หนุ่ม กรรชัย และกัน จอมพลัง ได้เดินทางลงพื้นที่ โรงพักวิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมกับเหยื่อและญาติเหยื่อ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยมีชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ประมาณ 200 คน มาให้การต้อนรับ

จากนั้นมีการเชิญคณะของพี่หนุ่ม กับกัน จอมพลัง เข้าร่วมประชุม กับรองผู้กำกับการ สืบสวนสอบสวน ในฐานะรักษาการผู้กำกับ และ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ในทางคดีขณะนี้มีการฝากขังหมอเขียว และหมอพุทธ ผู้ต้องหาสองสามีภรรยาแล้ว

ดำเนินคดีในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิด ว่าตนเป็นบุคคลอื่น และเป็นการกระทำโดยใช้อวัยวะอื่น ซึ่งมีใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะของบุคคลนั้น แต่ทั้งคู่ยังให้การปฎิเสธ อ้างว่า เป็นการรักษาอาการป่วยของผู้เสียหาย

รวมทั้งความผิดเปิดประกอบกิจการสถานพยาบาล โดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาประกอบวิชาชีพการแพทย์แผนไทย ซึ่งไม่ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขโดยไม่ได้รับอนุญาต

ขณะพี่หนุ่ม กรรชัย ได้กล่าวว่า การเดินทางมาครั้งนี้ เพื่อมาเร่งรัดคดีให้กับ นายโพธิ์ ผู้เสียหายที่ภรรยาเสียชีวิต ซึ่งคดีนี้ถ้ามีใครมีส่วนรู้เห็นก็ต้องเอาผิดให้ถึงที่สุด



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/EurmCf6iNvE

คุณอาจสนใจ

Related News