สังคม

รถบรรทุกชนดะเกือบ 30 คัน บนถนนพระราม 2 คนขับยังให้การไม่ได้ แต่พบขวดแอลกอฮอล์ในรถ

โดย paweena_c

18 ก.ค. 2567

112 views

รถบรรทุก 6 ล้อ ชนดะบนถนนพระราม 2 เสียหายเกือบ 30 คัน ชาวบ้านต้องขับรถไล่ล่าให้จอด สุดท้ายรถบรรทุกพุ่งชนเข้าพงหญ้า เบื้องต้นคนขับยังให้การไม่ได้เนื่องจากบาดเจ็บ แต่ในรถพบขวดแอลกอฮอล์


จากการที่เพจดังโพสต์คลิป รถบรรทุก 6 ล้อ ที่ขับด้วยความเร็วชนดะ บนถนนพระราม 2 ชนทั้งรถยนต์ส่วนตัว รถสองแถว รถตู้ รถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถพังเสียหาย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (17 ก.ค. 2567) จากคลิปจะเห็นว่า มีชาวบ้านขับรถจักรยานยนต์ไล่ติดตาม รวมถึงยังมีรถของตำรวจจราจร สน.บางมด ไล่ตามด้วย แต่คนขับรถบรรทุกก็ไม่ยอมหยุด ขับมาตั้งแต่บริเวณหน้าบิ๊กซีท่าข้าม ยาวไปจนถึงบริเวณปากซอยพระราม 2 ซอย 67 ท่ามกลางความตกใจของผู้ใช้รถบนถนน


ทีมข่าวลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุ และพูดคุยกับนายสมชาย เกาหลินชาติ อายุ 56 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำโชว์รูมรถ ที่ผู้ก่อเหตุขับรถบรรทุกเข้าไปในโชว์รูม กล่าวว่า เมื่อวานตอนเวลาประมาณ 17.45 น. เขาประจำจุดอยู่ในป้อมยามของโชว์รูม อยู่ดีๆ ก็เห็นว่า รถบรรทุกคันขับพุ่งเข้ามาในโชว์รูมอย่างเร็ว โดยมีรถมอเตอร์ไซค์ประมาณ 2 คันขับตามมา ก่อนที่รถบรรทุกคันดังกล่าวจะขับออกจากพื้นที่โชว์รูมไป โดยที่ไม่ทันได้สังเกตเห็นคนบนรถบรรทุก เพราะเนื่องจากขับไปรวดเร็วมาก โชคดีที่ไม่ได้ขับเฉี่ยวชนรถที่จอดอยู่ในโชว์รูม จากนั้นก็ออกไปมองที่ถนน เห็นว่ามีรถประมาณ 3-4 คัน ที่ถูกชนได้รับความเสียหาย แม้แต่รถสองแถว


นอกจากนี้ยังมีกล้องหน้ารถของชาวบ้านที่ถ่ายไว้ได้ จะเห็นว่ารถบรรทุกคันก่อเหตุ พุ่งแทรกกลางรถที่ขับอยู่บนถนนมาด้วยความเร็ว เบียดรถอื่นๆ พุ่งออกไปชนท้ายรถสองแถวที่มีผู้โดยสารนั่งอยู่


พันตำรวจเอก เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผู้กำกับการ สน.ท่าข้าม กล่าวว่า หลังทราบเหตุได้สกัดจับ แต่ผู้ก่อเหตุได้ขับหนีไปหลายกิโลเมตร ก่อนที่จะพุ่งเข้าพงหญ้า เบื้องต้น คนขับคือ นายเกียรติชัย โคตรผาย อายุ 31 ปี และในรถมีผู้โดยสารอยู่ด้วยอีก 2 คน เป็นชาย ซึ่งทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บ คนขับเจ็บบริเวณหน้าอก ส่วนอีก 2 คน ยังไม่ทราบอาการ แต่อยู่ในการรักษาของแพทย์ จากการพูดคุยเบื้องต้น คนขับยังสามารถโต้ตอบได้รู้เรื่อง แต่ตำรวจให้แพทย์เจาะเลือดเพื่อตรวจหาสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์


ส่วนการดำเนินคดีตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหายและได้รับบาดเจ็บ และข้อหาขับรถชนแล้วหนี และหากผลตรวจร่างกายพบปริมาณแอลกอฮอล์หรือสารเสพติดก็จะแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติม แต่จากการตรวจในรถของผู้ก่อเหตุ พบขวดแอลกอฮอล์และแก้วตกอยู่ในรถ อีกทั้งรถคันดังกล่าวไม่มีประกันอีกด้วย


สำหรับความเสียหาย มีรถประชาชนได้รับความเสียหาย จำนวน 29 คัน ทั้งรถยนต์ส่วนตัว 25 คัน รถตู้โดยสาร 1 คัน รถสองแถวโดยสาร 2 คัน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน มีผู้บาดเจ็บรักษาตัวที่โรงพยาบาล 10 คน และเหตุที่เกิดขึ้นเกิดคาบเกี่ยวหลาย สน.



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/oAjPlaHbo-M

คุณอาจสนใจ

Related News