สังคม

แม่วอนคืนลูก 9 ขวบ ถูกพ่อ-แม่เลี้ยงบุกฉุดถึงรร. หวั่นลูกเป็นอันตราย เพิ่งถูกแม่เลี้ยงทำร้ายช้ำทั้งตัว

โดย paweena_c

27 มิ.ย. 2567

106 views

แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 9 ขวบ ถูกพ่อและแม่เลี้ยงบุกโรงเรียน ลักพาตัวกระชากตัวขึ้นรถ ครูที่โรงเรียนพยายามช่วยเหลือ แต่ช่วยไม่ทัน แม่โร่แจ้งความหวั่นลูกเป็นอันตราย เพราะก่อนหน้านี้ลูกเพิ่งถูกแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกายจนฟกช้ำทั้งตัว

เพจโซเชียลฮันเตอร์ 2022 โพสต์ภาพและเรื่องราวของเด็กของชายวัย 9 ขวบ ถูกแม่เลี้ยงบุกอาคารเรียน ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชัยภูมิ แล้วลากตัวน้องมาขึ้นรถ โดยมีพ่อแท้ ๆ ของน้องเป็นคนขับ ขณะนี้มีครูและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ พยายามช่วยกันดึงน้องกลับมาแต่ช่วยไว้ไม่ทัน เพราะเหตุเกิดขึ้นเร็วมากแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ล่าสุดแม่แท้ ๆ ของน้องเครียดหนักมาก เพราะแม่เลี้ยงเคยทำร้ายน้องมาแล้วก่อนหน้านี้ แจ้งความแล้วในคดีทำร้ายร่างกาย อยู่ระหว่างออกหมายเรียก โดยแม่ของน้องบอกว่า ใครเจอตัวน้องช่วยแจ้งเบาะแสให้แม่ด้วย

ผู้สื่อข่าวไปพบกับคุณฟ้า แม่ของน้องวัย 9 ขวบ ที่ สภ.คอนสาร เพื่อแจ้งความที่ลูกถูกลักพาตัวไป พร้อมเผยว่า ตนเองได้เลิกรากับพ่อของลูกชาย ตั้งแต่ลูกชายอายุได้ขวบเศษ ที่ผ่านมาก็เลี้ยงดูลูกชายมาตลอด กระทั่งลูกชายอายุ 7 ขวบ อดีตสามีจะกลับมาเอาลูกชายไปอยู่ด้วย บอกว่า ตนเองไม่มีอาชีพ ทำให้ไม่มีความพร้อมที่จะดูแลลูก แต่ตัวเขาพร้อมกว่า เขาเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองชัยภูมิ มีความพร้อม มีสวัสดิการดูแลลูกได้ แต่ตนไม่ยอม สุดท้ายมีการฟ้องร้องกัน ศาลจึงให้รับผิดชอบร่วมกัน

ต่อมาอดีตสามีมักจะแอบมารับลูกไปอยู่ที่อำเภอเมืองชัยภูมิ แล้วก็ไม่พากลับมาคืน โดยช่วงวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ลูกโทรมาบอกว่าถูกแม่เลี้ยงทำร้ายตอนที่พ่อไม่อยู่ ตนจึงเหมารถจะไปรับลูก แต่เขาพาไปซ่อน แล้วพามาส่งในวันที่ 24 มิถุนายน ก็พบว่าลูกมีรอยฟกช้ำทั่วตัว ลูกจึงเล่าให้ฟังว่าถูกแม่เลี้ยงทำร้ายและไม่อยากไปอยู่กับพ่ออีก

หลังจากนั้นได้พาลูกไปแจ้งความโดยมีผลตรวจร่างกายลูก มีรอยฟกช้ำที่หลังมือขวา แขนขวา เชิงกรานขวา หน้าท้องเหนือสะดือ ผ่านไปได้แค่ 2 วัน เขาก็พากันมาลักพาตัวลูก เมื่อวานนี้ช่วงประมาณบ่ายโมง 50 นาที อดีตสามีขึ้นไปเรียกลูกชายที่ห้องเรียนถึง 3 ครั้ง แต่ลูกไม่ยอมไปด้วย สุดท้ายแม่เลี้ยงก็ไปกระชากลูกชายลงมาจากชั้น 2 ตอนนี้ห่วงลูกมาก อยากได้ตัวลูกคืนโดยเร็ว

ด้านน้าของเด็กบอกว่า ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมอดีตพี่เขยถึงเพิ่งจะอยากพาลูกไปเลี้ยง ทั้งที่พี่สาวของตนเองก็เลี้ยงลูกมานานหลายปี หลังเกิดเรื่องตนเองส่งแชทไปหาแม่เลี้ยง

ถามว่า ทำแบบนี้ทำไม ถ้าบริสุทธิ์ใจทำไมต้อง ป่วนกันอะไรไม่จบไม่สิ้น ฝ่ายแม่เลี้ยงบอกว่า ฉันดึงเด็ก เพราะพ่อเขาบอกจะเอาไปคุยกับแม่ให้รู้เรื่อง แต่พอขึ้นรถ พากลับชัยภูมิเฉย ฉันห้ามไม่มีใครฟังฉันเลย เธอคิดว่าฉันชอบมากนักหรือไง

อีกอันเป็นแชทที่คุยกับพ่อของเด็ก บอกว่า ฝั่งแม่อยากออกรายการทีวีรากการไหนก็ได้ ความจริงจะได้ปรากฏต่อสาธารณชน น้องก็รู้ว่าพี่สาวน้องมีพฤติกรรมยังไง หลังความจริงปรากฏครอบครัวของน้องจะรับได้หรือไม่

นอกจากนี้ยังมีคลิปของพ่อน้องบุกมาที่บ้าน จะมาเอาตัวลูกชายไป ในขณะที่เด็กก็ร้องไห้ด้วยความกลัว ฝ่ายแม่พยายามไล่แล้วบอกว่า นี่เป็นการบุกรุกแล้วยังทำร้ายร่างกายอีก ขณะที่พ่อบอกว่า ทำไปเพื่ออนาคตของลูก เพราะแม่ทำงานไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง แล้วจะเลี้ยงลูกเองได้อย่างไร

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ พบกับ นายวิโรจน์ เสนพงศ์ ผอ.โรงเรียน เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ไม่ใช่เหตุการณ์ลักพาตัว พ่อมารับลูกจะเป็นเรื่องลักพาตัวได้อย่างไร เด็กเคยอยู่กับพ่อมาก่อน พูดไปแบบนี้มันเสียหาย

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้คลิปเสียงที่แม่คุยกับครูที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ตอนเกิดเหตุครูไม่ให้เด็กกลับกับพ่อ โดยให้เหตุผลว่า แม่มาส่ง ถ้าพ่อจะรับไปขอให้รอแม่มาก่อน ครูโทรตามแม่แล้ว เดี๋ยวแม่ก็มา พ่อเหมือนเข้าใจแล้ว แต่จู่ ๆ แม่เลี้ยงก็ขึ้นมาเหมือนมีอารมณ์ ไม่ได้ขออนุญาตแล้วกระชากเด็กลงไป พร้อมบอกว่า อะไรกันนี่ ไอ้ตัวปัญหา ครูวิ่งตามลงไปก็ไม่ทันแล้ว เรื่องนี้ทำให้ครูรับไม่ได้ เพราะเด็กบอกครูว่า ไม่อยากไป และมีท่าทีหวาดกลัว ซึ่งแม่เด็กก็บอกว่า ลูกชายเป็นเด็กพัฒนาการช้า สมาธิสั้น

ล่าสุด ตำรวจ สภ.คอนสาร แจ้งว่า พ่อเด็กติดต่อมาแล้ว โดยจะมาพบตำรวจช่วงบ่ายวันนี้.


https://youtu.be/FwElAc1CUU8

คุณอาจสนใจ