สังคม

นี่หรอชายชาติทหาร! เมียแฉผัว 'สิบเอก' ซ้อมทารุณ-ปืนจ่อหัว ผัวโต้แค่หยอก ลั่นเป็นคนมีมารยาท

โดย paweena_c

19 มิ.ย. 2567

76 views

สาวร้องผัวทหารหึงโหด ซ้อมทารุณต่อหน้าลูก โดนทำร้ายร่างกายมาตลอด 4-5 ปี สุดทนขอเลิกผัวไม่ยอม ล่าสุดถูกเอาปืนจ่อหัว-ตบหน้า ลั่น นี่หรอชายชาติทหาร

หญิงสาววัย 29 ปี เป็นภรรยาทหารยศนายสิบ ตัดสินใจโพสต์เรื่องราวของตนเองลงเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นการประกาศว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเธอหรือครอบครัว คือเป็นฝีมือของชายชาติทหารที่เป็นสามี โดยมีคลิปเหตุการณ์ ที่สามีถือปืนขู่ พร้อมกับใช้ปืนจ่อหัวแล้วทำท่ายิงแต่ปืนไม่มีกระสุน ซึ่งขณะที่ถือปืนขู่ ทางฝ่ายชายก็ด่าว่าฝ่ายหญิงที่เป็นคนถ่ายคลิปด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ นานา ส่วนฝ่ายหญิงก็พูดท้าทาย ทำให้ฝ่ายชายโมโหเข้ามาทำร้ายร่างกาย

ฝ่ายหญิงได้เขียนข้อความระบุด้วยว่า "สัญญาและสาบานตรงนี้เลย จะเอาเรื่องมันหนักๆ ไม่ขออธิบายอะไรทั้งสิ้น 4-5 ปีมานี้ เจอหนักจริงๆ แค่อดทนเพื่อลูกแค่นั้น" พร้อมติดแฮชแท็ก #นี่หรือคะชายชาติทหาร

ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับ นางสาวส้ม (นามสมมติ) อายุ 29 ปี เล่าว่า สาเหตุที่ออกมาโพสต์ เพราะรู้ว่าตอนนี้ตัวเธอเองไม่ปลอดภัย เพราะถูกคุกคามอย่างหนักจากสามีที่เป็นทหาร อายุ 35 ปี ยศสิบเอก ประจำค่ายทหารค่ายหนึ่งที่จังหวัดอุบลราชธานี ตลอดเวลาประมาณ 4-5 ปี ที่ผ่านมา เธอโดนทำร้ายร่างกายมาตลอด

จนเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน เวลาประมาณทุ่ม สามีได้กลับมาที่บ้านที่จังหวัดมุกดาหาร ก็ได้มีปากเสียงกันอีกครั้ง เป็นเรื่องที่เขาระแวงหาว่าเธอมีใจให้กับชายอื่น จึงโต้เถียงกัน ระหว่างนั้นสามีได้เอาปืนสั้นมาจ่อที่หน้าผาก และตบที่หน้า โชคดีที่ไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น

ซึ่งการกระทำต่างๆ ลูกชายทั้ง 2 คน อายุ 5 ขวบ และ 3 ขวบ อยู่ด้วยตลอด เห็นเหตุการณ์ที่พ่อทำร้ายแม่ทุกอย่าง ที่ออกมาโพสต์เรื่องราวนี้ เพราะอยากให้ทุกคนได้รับรู้ว่าตอนนี้ตนเองรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย แม้ว่าหลังจากทะเลาะกันเสร็จแล้ว สามีจะกลับไปบ้านที่จังหวัดอำนาจเจริญแล้วก็ตาม แต่ก็กลัวจะกลับมาอีก โดยหลังเกิดเหตุตนเองได้เข้าไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ผึ่งแดด อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

นางสาวส้ม บอกด้วยว่า เธอเคยขอเลิกหลายครั้ง แต่ฝ่ายชายไม่ยอม ซึ่งขั้นตอนต่อไปจะเดินทางไปที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อยื่นเรื่องร้องเรียนกับทางผู้บังคับบัญชา เกี่ยวกับพฤติกรรมของสามีทหารนายนี้

ล่าสุดทีมข่าวได้พูดคุยกับนายนัฐ สามีทหาร ทางโทรศัพท์ ปฏิเสธว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจเอาปืนมาข่มขู่ภรรยา แค่พูดหยอกล้อเล่นๆ และไม่ได้รุนแรงเหมือนที่เป็นข่าว ที่ผ่านมาตนกับภรรยาทะเลาะกันบ่อยครั้ง ก็เหมือนลิ้นกับฟันมีโต้เถียงกระทบกระทั่งกันบ้าง บางครั้งก็มีพลั้งมือทำร้ายร่างกายภรรยา เพราะอารมณ์โมโหชั่ววูบ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ตนจะไม่ทำกับภรรยาแบบนี้ ตนยอมรับผิดและอยากขอโทษภรรยา สัญญาจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบขึ้นอีก และถ้าภรรยาขอเลิกตนก็ยินดี ทั้งที่ไม่ได้อยากเลิกเพราะยังรักภรรยาและลูกอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นทั้ง 2 ฝ่าย นัดเจรจาไกล่เกลี่ยกันในวันนี้ โดยมีผู้บังคับบัญชาของฝ่ายชายมาช่วยเป็นคนกลาง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JKptW9W1EUs

คุณอาจสนใจ