สังคม

เซนส์มันแรง! ภรรยาเอะใจ สามีหายตัวทั้งคืน บุกรีสอร์ตเจอนอนกกสาว ประกาศลั่นเลิกเด็ดขาด

โดย paweena_c

19 มิ.ย. 2567

104 views

เมียเดือด ผัวขอไปกินเหล้ากับเพื่อนแต่หายไปทั้งคืน ไปตามหาที่รีสอร์ตเจอจังๆ นอนกกสาว ยังกล้าบอกว่าไม่มีอะไรกัน ประกาศลั่นเลิกเด็ดขาด


น.ส.รุ่ง ผู้เสียหาย อายุ 38 ปี เผยคลิปไลฟ์สดขณะตามหาสามีที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง อ.เมืองบุรีรัมย์ หลังสามีบอกว่า ไปกินเหล้าแต่กลับหายไปทั้งคืน โดย น.ส.รุ่งได้ไปเห็นมอเตอร์ไซค์ที่เธอซื้อจอดอยู่ที่หลังห้องนี้ จึงเคาะประตู แต่ไม่มีใครยอมเปิด จนต้องประกาศว่า จะเปิดดีๆ หรือจะให้กูพังรีสอร์ต สุดท้ายก็มีคนมาเปิดประตูให้ ก่อนที่คลิปจะตัดไป


จากนั้นเป็นคลิปที่อยู่ในห้อง น.ส.รุ่งโวยวายด่าทอสามี พร้อมบอกว่า “มีความสุขดีนะ กูนั่งทำงานงกๆ ถึงตี 2 ตี 3” อีกฝ่ายบอกว่า ไม่ได้มีอะไรกัน แถมท้าให้ไปตรวจ ถ้าไม่เจออะไรกูฟ้องมึงได้นะ น.ส.รุ่งบอกว่า “เหรอ อยู่ในห้อง 2 คนทั้งคืน แถมผู้หญิงยังใส่ชุดนอน โอ้โห! กูบอกมึงแล้วนะ ถ้ากูจับได้เรื่องผู้หญิง มึงไปแต่ตัว ไปเลย กูขอให้มึงสมหวังกันนะ” ฝ่ายชายบอกว่า “เดี๋ยวไปคุยกัน” น.ส.รุ่งบอกว่า “ไม่คุย มึงไม่ต้องเข้าบ้านกูเลย กูคิดแล้วไม่มีผิด เมื่อวานยังเป็นผัวกูอยู่เลย วันนี้เป็นผัวคนอื่น แล้วอ้างว่า แค่มานั่งกินเบียร์”


ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ น.ส.รุ่ง กล่าวว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นตอน 06.00 น. ของวันที่ 18 มิ.ย. 2567 เรื่องมันเริ่มจากคืนที่วันที่ 17 มิ.ย. 2567 สามีขอไปดื่มเหล้ากับเพื่อนในหมู่บ้าน เธอไม่ว่าอะไร เพราะเคยไปเป็นประจำ แต่ครั้งนี้แปลกตรงที่ไม่กลับบ้านมาทั้งคืน เช้ามาจึงโทรศัพท์ถามเพื่อนของสามี ปรากฏว่าแยกย้ายกันตั้งแต่ 23.00 น. ซึ่งเธออยู่กินกับสามีคนนี้มา 6 ปี ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน ทำให้ครั้งนี้รู้สึกเอะใจ จนต้องออกตามหาสามีตามรีสอร์ตทันที และสังหรณ์ใจว่า ถ้าเจอสามีอยู่ในรีสอร์ตจริง ก็น่าจะอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เคยเห็นสามีแอบมอง


น.ส.รุ่ง กล่าวต่อว่า แล้วลางสังหรณ์ก็เป็นจริง เมื่อได้ไปเจอมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ PCX ที่ซื้อให้สามี จอดแอบอยู่หลังห้องของรีสอร์ต จึงได้เคาะประตูห้อง แต่คนข้างในไม่ยอมเปิด จึงบอกว่า จะเปิดมาคุยดีๆ หรือจะให้พังรีสอร์ต แล้วพูดประจานพฤติกรรมให้คนอื่นรู้ สุดท้ายประตูห้องก็เปิดออก แล้วก็เห็นสามีอยู่กับหญิงสาวที่คิดไว้จริงๆ


หลังเหตุการณ์นี้ เธอไม่ให้ผู้ชายคนนี้เข้าบ้านอีก เพราะเป็นบ้านของเธอ และทรัพย์สินทั้งหมด เธอเป็นคนหาซื้อมาเองทั้งบ้านทั้งรถ ที่สำคัญเธอกับสามีเคยมีข้อตกลงกัน ถ้ามีผู้หญิงอื่นให้ออกไปแต่ตัว ยืนยันว่าขอเลิกแน่นอน แม้ว่าจะมีญาติผู้ใหญ่ หรือใครก็ตามมาเจรจา ก็ไม่ขอเอาคืน แต่อาจจะแบ่งทรัพย์สินบางอย่าง เพื่อเอาไปเป็นทุนทำมาหากินตามสมควร


ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านฝ่ายชายและฝ่ายผู้หญิงชู้ พบว่าปิดบ้านเงียบ และไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/dtG6ERWZP3w

คุณอาจสนใจ