สังคม

บุกจับ 'ครูสอนเปียโน' อนาจารลูกศิษย์วัย 10 ขวบ อึ้งเจอคลิปโป๊เด็กกว่า 1 พันคลิป

โดย paweena_c

22 พ.ค. 2567

1.1K views

ตำรวจสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกจับ "ครูจู้ 77 Musical" เจ้าของโรงเรียนสอนดนตรีย่านพระโขนง ล่วงละเมิดลูกศิษย์ที่เป็นเด็กหญิง วัย 10 ขวบ

ตำรวจสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาลบุกเข้าไปในห้องพักของ นาย วีระนันต์ หรือ ครูจู้ อายุ 43 ปี ที่อยู่ภายในโรงเรียนสอนดนตรี และพบว่าครูจู้กำลังใช้มือถือดูหนังโป๊ และสำเร็จความใคร่อยู่ภายในห้อง ในสภาพที่แก้ผ้าทั้งตัว จนตำรวจต้องไปเปิดไฟหัวเตียงและบอกให้หยุด ใส่เสื้อผ้า ก่อนจะออกมาคุยกัน

ก่อนจะมีการแจ้งว่าเขามีหมายจับจากศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหา "กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้"

แต่ตอนที่ออกมาเจรจากัน เมื่อชุดสืบสวนถามว่า ไปทำอะไรกับเด็ก ครูจู้ยังปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไร พอตำรวจค้นห้องเรียนดนตรี เจอทั้งถุงยางอนามัย และเจลหล่อลื่น ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่ามีไว้ใช้กับไซด์ไลน์

จากนั้นตำรวจคุมตัวครูจู้มาที่กองบังคับการสืบสวนฯ เพื่อให้พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ หรือผู้การจ๋อ ผู้บังคับการสืบสวนฯ เป็นคนสอบปากคำด้วยตัวเอง แต่เจ้าตัวยังยืนกรานปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ทั้งที่มีผู้ปกครองมาแจ้งความว่า ลูกสาววัย 10 ขวบ ซึ่งเป็น 1 ในนักเรียนที่มาเรียนดนตรีกับครูจู้ ถูกครูจู้พยายามล่วงละเมิดทางเพศ

พฤติการณ์ของครูจู้ ตามคำให้การของเด็ก ระบุว่า เริ่มเรียนเปียโนกับครูจู้มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2566 โดยทุกเย็นวันศุกร์แม่จะมาส่ง และรออยู่ด้านนอกห้องเรียน กระทั่ง 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา ครูจู้ล่วงละเมิดเด็กหญิงด้วยความตกใจเธอจึงวิ่งร้องไห้ออกมาบอกแม่ว่า ราวเดือนมกราคม 67 ครูจู้เริ่มใช้อวัยวะเพศถูไถที่หลังของเธอ แต่ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าคืออะไร

เดือนกุมภาพันธ์ 67 "ครูจู้" จับเด็กหญิงนอนลงกับเก้าอี้เปียโน หลังจากนั้นทำอนาจาร แต่วันนั้นเด็กหญิงก็ไม่ได้เล่าให้แม่ฟังเพราะยังไม่เข้าใจว่าที่โดนกระทำนั้น คือการถูกล่วงละเมิดทางเพศ

กระทั่ง 17 พฤษภาคม 67 ขณะที่เธอนั่งเล่นเปียโน "ครูจู้" ได้ดึงมือของเธอออกจากเปียโนล้วงเข้าไปจับอวัยวะเพศของเขา และบอกกับเธอว่า "ถ้าหนูเอามือไปจับที่ "จูจู้" ของครู จะทำให้ครูผ่อนคลายนะ" เด็กหญิงยอมรับว่ากลัวมาก จึงรีบชักมือออก ทำให้ครูจู้โมโหแล้วผลักเธอลงนอนที่เก้าอี้เปียโน แล้วเริ่มล่วงละเมิดทางเพศเธอ และจับเธอถอดเสื้อผ้า แต่เด็กหญิงรวบรวมสติแล้วถีบครูจู้ออก ก่อนจะวิ่งมาหาแม่

เมื่อตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ แท็ปเล็ต และคอมพิวเตอร์ของ "ครูจู้" พบคลิปวิดีโอลามกอนาจารเกี่ยวกับเด็กมากกว่า 1,000 คลิป และยังพบคลิปแอบถ่ายเด็กนักเรียนสาวที่ตัวเองสอนอีกหลายคน ส่งไปให้กับเพื่อนดู แทบทุกวัน จนมีคำพูดประจำในกลุ่มนี้ว่า "เอาน้องมา ... ที่บ้านหรอ", "นักเรียนคนไหนขาย ... ได้ ก็บอกนะครับ" และครูจู้จะตอบกลับไปว่า "เวลามันทำอะไรไม่ระวังเลย ล้วงมือไปในเสื้อเกานม ล้วงกระโปรงเกา ..."

แม้จะมีพยานหลักฐานชัด ครูจู้ยังปฏิเสธ ยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิดนักเรียน แต่วันเกิดเหตุนักเรียนคนที่กล่าวหาเขา เล่นไม่ดี ทำให้เขาโมโหและดุเด็ก จึงกุเรื่องไปฟ้องผู้ปกครอง ส่วนอุปกรณ์เซ็กซ์ที่ยึดมาได้ก็อ้างว่าไม่ได้นำมาใช้กับเด็ก ส่วนภาพนักเรียนแค่จะอวดเพื่อนๆ ว่ามีนักเรียนหน้าตาดีมาเรียนด้วยเท่านั้น

เบื้องต้น ครูจู้ปฏิเสธข้อหากระทำอนาจารฯ แต่รับสารภาพในข้อหาครอบครองสื่อลามกฯ ขณะที่ตำรวจฝากประชาสัมพันธ์หากบัตรหลานใครที่เคยไปเรียนกับครูจู้แล้วโดนกระทำอนาจารแบบนี้สามารถติดต่อมาได้ที่ เพจ "สืบนครบาล IDMB"


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/c9PmUW9AgI8

คุณอาจสนใจ

Related News