สังคม

สามีช้ำ เจอภาพบาดตา เมียอาบน้ำกับชายชู้ ฝ่ายหญิงลั่นเลือกคนใหม่เพราะทหารเกณฑ์เงินเดือนน้อย

โดย paweena_c

22 พ.ค. 2567

604 views

ทหารเกณฑ์ช้ำรัก หลังบุกตามหาเมียถึงห้องชายชู้ เจอภาพบาดตาบาดใจ ขณะกำลังอาบน้ำถูสบู่ให้ผู้ชายอยู่ในห้องน้ำ ถามเหตุผลที่เปลี่ยนไปมีชายอื่นเพราะทหารเกณฑ์เงินเดือนน้อย

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return part 6 โพสต์คลิป พร้อมเรื่องราวระบุว่า เรื่องชาวบ้านคืองานของเรา ปกติของคนจะเอาหน้าด้าน และอีผู้หญิงจดทะเบียนสมรสยังไม่หย่า ทำไปได้ ฟ้องกันสนุกแน่ เตรียมหาเงินไว้เยอะๆ ค่าประตูห้องน้ำจ่ายให้เอง พร้อมแฮชแท็ก #เงินเดือนพลทหารไม่พอสำหรับผู้หญิงคนนี้

ในคลิปจะเห็นว่า คนที่จับมือถือกำลังถ่ายคลิปอยู่นั้น ยืนโต้เถียงกับชายคนหนึ่ง ใส่กางเกงขาสั้นยืนเท้าเอว ประมาณว่าชายคนดังกล่าวนั้นเป็นชู้กับเมียของตัวเอง ซึ่งชายคนดังกล่าวพยายามเถียงว่าเป็นชู้อะไร ในเมื่อฝ่ายหญิงบอกว่าเลิกแล้ว และตัดสินใจเลือกมาอยู่กับเขา

ชายคนที่ถ่ายคลิปก็บอกว่าเลิกอะไร ยังมีทะเบียนสมรสกันอยู่เลย ชายคนที่ถอดเสื้อก็พยายามบอกว่า ไม่รู้แหละ เรื่องนี้ไปคุยกันเอง แต่การที่บุกมาถึงห้องพักและพังประตูแบบนี้ไม่ถูกต้อง ต้องรับผิดชอบ ซึ่งชายคนที่ถ่ายคลิปก็กล่าวคำขอโทษ พร้อมบอกว่าเดี๋ยวจะรับผิดชอบค่าเสียหายที่ทำประตูพังให้

แต่วันนี้ผมต้องการเคลียร์กับเมียและพาเมียกลับบ้าน สักพักในคลิปจะเห็นผู้หญิงคนหนึ่งห่มผ้าขนหนูออกมาจากห้อง แล้วต่อว่าชายคนที่ถ่ายคลิปว่าจะเคลียร์อะไรคุยกันจบไปหมดแล้ว และยังบอกอีกว่า ตัวเองขอหย่า ขอเลิกหลายครั้ง แต่ไม่ก็ไม่ยอมหย่า ตอนนี้เลือกแล้วว่าจะอยู่กับคนใหม่ พร้อมบอกเหตุผลว่าที่เลือกคนใหม่เพราะเงินเดือนน้อยดูแลไม่ได้

ขณะเดียวกันทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เปิดใจกับคุณโย อายุ 23 ปี ทหารเกณฑ์ที่บุกไปห้องชายชู้ กล่าวว่า รู้จักกับกวางผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์บ้านเดียวกัน จึงตัดสินใจคบหากันมาได้ 2 ปี และจดทะเบียนสมรสกัน

ที่ผ่านมาก็ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี จากนั้นต้องไปเข้ารับเกณฑ์ทหารที่กรุงเทพฯ ช่วง 6 เดือนแรกที่เข้าไปเป็นทหารเกณฑ์เวลาได้กลับบ้านออกจากค่าย ก็จะมาอยู่กับภรรยาตามปกติ ไม่มีพิรุธอะไร จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา จู่ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตเมียของนายทิว (ชายชู้) ทักแชทมาหาตนเองและส่งรูปที่นายทิวลงสตอรี่ไอจี และถามว่า ผู้หญิงที่ปิดหน้าในสตอรี่ของทิว ใช่กวางไหม? เมื่อเปิดภาพดังกล่าวดูปรากฏว่าใช่กวางจริงๆ เพราะจำหน้าผากเมียได้ หลังจากนั้นก็ทักแชทไปหากวาง แต่กวางยังอ้างว่า รู้ได้ยังไงว่าเป็นเธอกับทิว

นายโย กล่าวอีกว่า จากนั้นตนเองก็จี้ถามว่า มึงสองคนไปรับส่งกันนานหรือยัง แต่กวางก็ยังเฉไฉ อ้างว่าที่ไปรับส่งกันไปในฐานะคนรู้จักกันเท่านั้น จนกระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา กลับมาจากค่ายทหาร จึงบุกไปที่หน้าห้องพักของทิว ชายชู้ เพราะพยายามติดต่อกวาง แต่ติดต่อไม่ได้จึงสงสัยว่าทั้งคู่อาจจะอยู่ด้วยกัน

เมื่อไปถึงพบว่า ประตูห้องเช่ามีรองเท้า 2 คู่ วางอยู่หน้าห้อง และประตูหน้ามุ้งลวดปิดอยู่ จึงเอามือล้วงประตูมุ้งลวดและเปิดเข้าไป ซึ่งตอนที่เข้าไปในห้องเห็นแต่โทรศัพท์ของกวางวางอยู่ตรงที่นอน แต่ว่าไม่เจอใคร จนกระทั่งได้ยินเสียงกวาง ดังมาจากห้องน้ำ เหมือนกำลังคุยหยอกล้อเล่นอะไรกับใครอยู่ นายโยจึงตัดสินใจเดินไปถีบประตูห้องน้ำ ปรากฏว่าทันทีที่ประตูเปิด ภาพบาดตาบาดใจ ที่ตอนนี้ยังจำติดตาไม่หาย คือ ภาพกวางกำลังอาบน้ำ ถูหลังอยู่กับทิว ยอมรับว่านาทีที่เห็นรู้สึกใจสลาย ชาไปทั้งตัว จุกอกจนไม่มีน้ำตาและพูดอะไรไม่ออก พยายามตั้งสติ แล้วเดินออกมารอด้านหน้าห้อง

จากนั้นเมื่อทิวออกมาจากห้องน้ำ ก็เป็นเหตุการณ์ตามคลิป ซึ่งนายทิวอ้างว่า กวางเป็นคนบอกว่าเลิกกับโยนานแล้ว ส่วนกวาง ตอนที่ออกมาเจอก็ไม่มีท่าทีจะเสียใจหรือตกใจอะไร และยังบอกกับคนอื่นว่า เขาไม่ได้รักโยแล้ว

โย ยอมรับว่า เป็นทหารเกณฑ์ได้เงินเดือน 7,500 บาท แต่ละเดือนก็จะให้กวาง เดือนละ 5,000-6,000 บาท บางเดือนต้องหาครีมบำรุงผิวเข้าไปขายให้กับทหารในค่ายเพื่อหาเงินให้กวาง จะได้มีกินมีใช้ แต่เมียก็ยังบอกว่าเงินที่ให้ไม่พอใช้ ซึ่งโยกับกวางก็มีภาระร่วมกันที่กู้เงินจากธนาคาร 3-4 หมื่นบาท และยังต้องผ่อนเครื่องซักผ้าอีกเดือนละ 2,000 บาท เขาเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็ยังน้อยใจตัวเองที่เงินเดือนไม่เยอะจนทำให้เมียไปมีคนอื่น

หลังเกิดเหตุพยายามนัดกวางมาคุยแล้ว แต่กวางไม่ยอมมาคุย ส่วนทิวก็ไม่คุยเช่นเดียวกัน ซึ่งถึงตอนนี้ ถามว่ายังรักกวางอยู่หรือไม่ ตอบตรงๆ ว่า ยังรัก แต่ต่อให้กวางมาขอโทษ ก็จะไม่กลับไปคบกวางอีกแล้ว และหลังจากนี้ก็จะเดินหน้าฟ้องชู้กับทั้งสองคน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นายโยบุกห้องไปเจอกวางกับผู้ชายคนอื่น กวางก็โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “555 ความจริงรู้ๆ กันอยู่เนาะเอาที่สบายใจ” และอีกโพสต์ “เหรียญมันมี 2 ด้านเสมอ มึงจำไว้พวกไม่รู้อะไร” อีกโพสต์ร่ายยาวว่า “เคลียร์กันแล้วนี่ไอ้น้อง แล้วก็ไม่ได้แต่ง ไม่ได้หมั้นให้ด้วย มีแค่ทะเบียนสมรส อีกอย่างคุยกันไปแล้วเมื่อคืนว่ายังไง แต่สรุปไม่จบ ต้องการอะไรอีก ให้จนไม่รู้จะให้อะไรแล้ว เรื่องที่มันทำร้ายกลับไม่เคยพูดเลย พอทีนี้ทำไมไม่พูดเรื่องตัวเองบ้าง ขอเลิกไปตั้งนาน ไม่เลิกใครจะอยู่กับคนที่ทำร้ายร่างกายผู้หญิงวะ ใครจะพูดเรื่องไม่ดีของตัวเองเนาะคนเรา”


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/32NXXs7pjH8

คุณอาจสนใจ

Related News