สังคม

สิ้นลาย ‘มีน พระราม 3’ โมเดลลิ่งเก๊ เจอตำรวจบุกรวบคาเตียง ลวงขืนใจเด็กเอนฯ

โดย JitrarutP

9 พ.ค. 2567

129 views

ตำรวจศูนย์สืบ บช.น. ตามล่าตัว “มีน พระราม 3” สวมรอยเป็นโมเดลลิ่ง ลวงเด็กเอนฯ ไปขโมยทรัพย์สินและข่มขืน สาวตกเป็นเหยื่อกว่า 50 คน ลอยนวลมากว่า 3 ปี ล่าสุดโดนรวบคาเตียง หลังส่งข้อความเย้ยตำรวจ “ไม่ต้องตาม ยังไงก็ไม่เจอ”

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (9 พ.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกเข้าจับ นายกิตติกร โต๊ะยีหวัง หรือ "มีน พระราม 3" อายุ 33 ปี ที่ห้องพักแห่งหนึ่งใน ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในความผิดฐาน "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป และเพื่อให้พ้นการจับกุม" อ้างตัวเป็นโมเดลลิงหลอกสาวเอนเตอร์เทนไปรับงานดูแลลูกค้า สุดท้ายเบี้ยวเงิน บางรายโดนข่มขืน ขโมยเงิน ขโมยทรัพย์สิน พบมีหญิงสาวตกเป็นเหยื่อกว่า 50 คน

การเข้าจับครั้งนี้ สารวัตรแจ๊ะ นำทีมเข้าจับด้วยตัวเอง เพราะเมื่อคืนวานนี้ สารวัตรแจ๊ะก็นำทีมไปตรวจค้นที่บ้านมีน พระราม 3 ย่านวัดพระยาไกร แต่ไม่เจอตัว ที่น่าเจ็บใจ คือ "มีน พระราม 3" ส่งข้อความมาเย้ยว่า "เดี๋ยวไปมอบเอง ไม่ต้องตาม ระดับสารวัตรแจ๊ะ ก็หาผมไม่เจอ" และยังส่งภาพปืนมาด้วย

ทำให้วันนี้พอจับตัวได้ สารวัตรแจ๊ะเลยพูดกับมีนพระราม 3 ว่า “ทำไม คิดว่าเขาจะตามหาตัวไม่เจอเหรอ อย่าเล่นกับระบบ”

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายมีน สารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกดำเนินคดีจำหน่ายยาเสพติดมาเมื่อปี 2559 ก่อนจะพ้นโทษในปี 2562 และออกมาเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร ต่อมารู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งทำงานในแวดวงโมเดลลิ่ง จึงศึกษาเรียนรู้งาน ก่อนจะเริ่มออกอุบายหลอกเด็กให้มารับงานแล้วเบี้ยวเงิน ที่ผ่านมาเคยหลอกเหยื่อมาราว 10 คน แต่แค่เบี้ยวเงินไม่จ่ายค่าจ้าง ไม่ได้ลักทรัพย์ ไม่ได้จี้ หรือปล้น พอเห็นว่าตัวเองเป็นข่าวตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม จึงหอบเงินหนีมาอยู่กับญาติที่เพชรบูรณ์ ก่อนจะรู้ว่าเมื่อวานนี้ ตำรวจบุกไปที่ร้านที่ผลิตน้ำกระท่อม ส่วนรูปปืนที่ส่งให้ตำรวจ นายมีน อ้างว่า เซฟภาพมาจากอินเตอร์เน็ต และส่งผิด ไม่ได้ตั้งใจ

ด้านพลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า มีน พระราม 3 เคยเป็นข่าวดังเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเหยื่อสาว 2 คน เข้าร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอดว่า โดน "โมเก๊-ทรงเอ" ฉายาของ "บังมีนพระราม3" ปลอมตัวเป็นโมเดลลิ่งสาวสอง ทำทีทักไปหาสาวเอ็นเตอร์เทนโดยพุ่งเป้าไปที่สาวรูปพรรณ หน้าอกใหญ่ และกำลังประกาศหางานภายในกลุ่ม จากนั้นจะเริ่มสนทนาแบบทรงเจ๊ ทำทีชักชวนโปรโมทว่ามีลูกค้ารวยสนใจ หว่านล้อมจนทำให้สาวเอ็นเตอร์เทนหลงเชื่อ และตกลงรับงาน

เมื่อเหยื่อหลงกลตกลงรับงานจากคนร้ายแล้ว มักจะนัดหมายเหยื่อไปย่าน "พระราม3" ก่อนจะหลอกเหยื่อสาวให้ไปถอนเงินในบัญชีมาเป็นเงินสดให้หมด โดยใช้อุบายว่าได้เดิมพันกับเพื่อนไว้ ว่าเด็กเอ็นเตอร์เทนวันนี้พกเงินสดมาเท่าไหร่ ถ้าใครทายถูกก็จะได้เงินจากการเดิมพัน หากชนะพนันจะนำเงินที่ชนะพนันมาแบ่งให้

พอเหยื่อถอนเงินสดแล้วเดินทางมาถึงจุดนัดพบ คนร้ายจะเปลี่ยนจากโมเดลลิ่งในแชทไลน์มาปลอมตัวเป็น "ลูกค้า" ทำทีโอ้อวดว่าเป็นเสี่ย แล้วหลอกให้เหยื่อเอนเตอร์เทนจนกว่าจะพอใจ บางคนถูกบังคับให้สำเร็จความใคร่ด้วยมือไปตลอดทางจนถึงที่พัก บางคนถูกบังคับขืนใจ หากใครขัดขืนจะถูกขู่ทำร้ายร่างกาย ทำให้เหยื่อกลัวและจำยอม พอเสร็จกิจจะฉกเงินสดในกระเป๋าของเหยื่อไป แต่เบื้องต้นยังคงให้การภาคเสธ

จากการสืบสวนทราบว่า นายมีน พระราม 3 อยู่ในแก๊งใหญ่ย่านพระราม 3 มักจะมั่วสุมอยู่ที่ร้านขายขนมในซอยเจริญราษฎร์ 7 ย่านบางคอแหลม ซึ่งใช้ร้านแห่งนี้ผลิตน้ำกระท่อมขาย ล่าสุดตำรวจคุมตัวส่ง สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีแล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/kQWax6iSPZg

คุณอาจสนใจ