สังคม

หลอนทั้งตึก! ‘หนุ่มเมียนมา’ ว่ายน้ำในแทงก์ดับร้อนก่อนพบเป็นศพ อพาร์ตเมนต์เตรียมเอาแทงก์น้ำถวายวัด

โดย JitrarutP

19 เม.ย. 2567

143 views

ผงะ! พบศพ "หนุ่มเมียนมา" ในแทงก์น้ำดาดฟ้าของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง หายตัวไปนานถึง 2 วัน หลังลงไปว่ายดับร้อน ล่าสุดญาติเตรียมเอาแทงก์น้ำถวายวัด

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบชายเสียชีวิตในสภาพเปลือย อยู่ในแทงก์น้ำขนาด 1,500 ลิตร ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยร่มเกล้า 16 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี โดยจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายอยู่ในสภาพเปลือย มีผ้าโสร่งที่ใต้แทงก์น้ำ ทราบชื่อต่อมาคือ นาย AungsuNyat อายุ 27 ปี ชาวเมียนมา เป็นคนงานก่อสร้างของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งย่านร่มเกล้า ขณะที่จากการสอบสวนลูกสาวของผู้ตาย พบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มาดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนตั้งแต่ตอน 5 ทุ่มของวันที่ 17 เมษายน

แต่จากนั้นเพื่อนร่วมวงสุรา ได้แยกย้ายกันไปพักผ่อน เหลือแต่ผู้ตายเพียงคนเดียว ผู้ตายบอกว่าร้อน จากนั้นก็ลงไปเล่นน้ำในแทงก์ แล้วก็กลับขึ้นมา แต่ผู้ตายก็บอกกับลูกสาวว่ายังรู้สึกร้อนและคัน เลยลงไปไปแท้งน้ำอีกเป็นรอบที่สอง ซึ่งตอนนั้นลูกสาวรู้สึกง่วงนอน เลยกลับลงมานอนที่ห้อง ปล่อยให้พ่อเล่นน้ำในแทงก์อยู่เพียงลำพัง

ต่อมาภรรยาของผู้ตายออกตามหาตัวผู้ตาย แต่ไม่เจอ จนกระทั่งปั้มน้ำของอพาร์ทเมนต์มีปัญหา เจ้าของอพาร์ทเมนต์จึงให้ลูกจ้างไปตรวจสอบที่แทงก์น้ำ จึงพบร่างคนตาย

ทีมข่าวลงพื้นที่มายังที่เกิดเหตุ พบว่าแทงก์น้ำดังกล่าวอยู่บริเวณชั้นที่ 5 โดยพบว่า ฝาแทงก์น้ำแตก ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.มีนบุรี เดินทางมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถเข้าระบบเซิร์ฟเวอร์ได้

ขณะที่ เฮียเล็ก คนดูแลอพาร์ตเมนต์ บอกกับทีมข่าวว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 ของอะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ กับครอบครัว มีภรรยา และลูก 2 คน อายุประมาณ 6-7 ขวบ โดยเพิ่งเข้ามาพักอาศัยได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ ซึ่งคนที่มาเช่าคือนายจ้างของผู้เสียชีวิต แต่ตั้งแต่มาอยู่ตนก็ไม่ได้เข้าไปยุ่ง หรือสุงสิงด้วย จึงไม่ได้รู้อะไรมาก

โดยเมื่อวานนี้ ประมาณ 5 โมงเย็น ภรรยาของผู้เสียชีวิต มาบอกตนว่า ตามหาสามีไม่เจอ จะขอขึ้นไปดูที่แทงก์น้ำ เพราะหมอดูบอกว่าให้ไปดูในแทงก์น้ำ ตนก็อนุญาต แต่ไปครั้งแรกก็ไม่เจออะไร จนกระทั่งเมียคนตายจุดธูปบนบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และขึ้นไปดูที่แทงก์น้ำอีกครั้ง และเจอร่างของสามีอยู่ในแทงก์น้ำ

ทั้งนี้อพาร์เมนต์ของตน มีทั้งหมด 5 แทงก์ ทุกแทงก์จะปล่อยน้ำมาใช้จ่ายภายในอะพาร์ตเมนต์ทั้งหมด ซึ่งพอพบศพ ตนก็สั่งปิดวาล์วน้ำของแทงก์ที่พบศพนี้ทันที และหลังจากนี้จะเอาแทงก์น้ำไปถวายวัด

พันตำรวจตรีผดุง หล่อนิล สารวัตรสืบสวน สน.มีนบุรี เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตดื่มสุราแล้วมีอาการเมาจึงลงไปเล่นน้ำที่แทงก์น้ำแล้วคาดว่าเป็นตะคริว ทำให้จมน้ำเสียชีวิต



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/9mJCSAnjtIg

คุณอาจสนใจ