สังคม

ผัวแฉกลับ 'ครูหนิง' ฟ้องเมียน้อย แอบคบชู้หมวดเพื่อนรัก จากนี้ขอฟ้องกลับ กู้ศักดิ์ศรีให้ตัวเอง

โดย paweena_c

9 เม.ย. 2567

898 views

จากประเด็น 'ครูหนิง' ร้องขอความเป็นธรรม หลังสามีไปคบชู้ เมื่อต้นปี 2566 ที่ผ่านมา จนฟ้องชู้ชนะ ล่าสุด สามีครูหนิง ออกมาแฉกลับคืนบ้าง และฟ้องชู้กลับด้วย

ล่าสุด พี่น้ำพุ สามีครูหนิง ขอชี้แจงกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมบอกสาเหตุที่ยังไม่ตอบกลับ และปล่อยเวลาล่วงเลยมานานนับปี เพราะตอนนั้นตนยังรับราชการเป็นทหารอากาศอยู่ แต่ตอนนี้ได้ลาออกจากราชการแล้ว และเรื่องราวระหว่างพี่น้ำพุกับครูหนิงยังอยู่ในระหว่างการฟ้องร้องกันไปมา

โดยพี่น้ำพุ บอกว่าตั้งแต่เป็นข่าวไปเมื่อต้นปี 2566 ตนเองใช้ชีวิตลำบากมากเพราะถูกสังคมตราหน้าว่าครบชู้กับเจ๊น้ำและทำให้หน่วยงานต้นสังกัดได้รับผลกระทบไปด้วย ตนจึงตัดสินใจลาออกจากราชการและเดินหน้าต่อสู้คดีเพื่อความบริสุทธิ์ของตนเอง

พี่น้ำพุ ยังพูดถึง คลิปเหตุการณ์ที่ครูหนิงบุกเข้าไปในบ้านของตนและเจอชุดชั้นใน เสื้อผ้าผู้หญิง รวมถึงของใช้ผู้หญิงอยู่ในห้องนอน พี่น้ำพุ บอกว่าตนถูกจัดฉาก และเชื่อว่า ครูหนิงมีการเตรียม ของเหล่านี้มาก่อนแล้ว เพราะตนนั่งดูคลิปหลายรอบ พบพิรุธหลายอย่าง เช่น รูปถ่ายของครูหนิงที่ติดอยู่ฝาผนัง ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมี

ส่วนเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ของครูหนิงที่อยู่ในตู้เสื้อผ้า ก็เพิ่งมายัดใส่ตู้ และชุดชั้นใน กางเกงในที่ครูหนิงเจอก็เป็นของใหม่ที่เพิ่งแกะกล่อง และก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีอยู่ในห้องของตน

มีสิ่งเดียวที่เป็นของเจ๊น้ำคือเสื้อผ้า เพราะเจ๊น้ำจ้างพี่สาวตนซักรีด แต่ของอย่างอื่นไม่ใช่ ตนจึงตั้งข้อสังเกตว่าการมาบุกบ้านและถ่ายคลิปดังกล่าวเพื่อเป็นหลักฐาน และเป็นการจัดฉากขึ้น ให้ดูว่าตนเอง คบชู้กับเจ๊น้ำ

นอกจากนี้ พี่น้ำพุ ยังบอกอีกว่า ส่วนเรื่องคลิปเสียงที่เจ๊น้ำ มีการยอมรับกับครูหนิงว่า มีอะไรกับตนแล้วนั้น ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเจ๊น้ำ แต่ที่เจ๊น้ำพูดไปแบบนั้นเป็นการเตี้ยมเรื่องกันมาก่อน เพราะก่อนจะเกิดเรื่องตนและครูหนิง มีปัญหาระหองระแหงกันมานาน อยากเลิกกับครูหนิงแต่ยังตกลงเรื่องหย่ากันไม่ได้

และคลิปเสียงที่นำมาเปิด ครูหนิงไม่ได้เปิดทั้งหมดเพราะคลิปเต็มความยาวประมาณ 17 นาที และช่วงท้ายที่ครูหนิงคุย ก็รู้แล้วว่า ที่เจ๊น้ำพูดมาเป็นเรื่องโกหก

นอกจากนี้ครูหนิงเองก็เคยคุยกับตน ว่ารู้เรื่องแล้วที่โกหกว่ามีอะไรกับคนอื่น นอกใจไปคบหากับเจ๊น้ำ ครูหนิงยังบอกด้วยซ้ำว่า ทำไมถึงต้องทำขนาดนี้ โกหกด้วยเรื่องร้ายแรง เพียงเพราะอยากเลิก อยากหย่ากับเธอก็เท่านั้น

พี่น้ำพุ ยืนยันว่าตนกับครูน้ำไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันและไม่ได้คบหากันฉันชู้สาว ตนอยู่ในฐานะเหมือนลูกจ้างเจ๊น้ำด้วยซ้ำ เพราะรับจ้างเดินระบบไฟฟ้า ติดตั้งกล้องวงจรปิดให้ที่บ้านเจ๊น้ำ ซึ่งครูหนิง ภรรยาของตนก็รับรู้มาโดยตลอด และยังแบ่งค่าจ้างให้กับครูหนิงด้วย

พี่น้ำพุ บอกอีกว่า สาเหตุหลักที่วันนี้ต้องออกมาพูด เพราะต้องการกู้คืนศักดิ์ศรีให้กับตนเอง และยังต้องการบอกกับสังคมว่าจริงๆ แล้วคนที่นอกใจ มีคนอื่นไม่ใช่ตน แต่เป็นครูหนิงต่างหาก

โดย พี่น้ำพุ ยังเล่าย้อนอีกว่าหลังจากเป็นประเด็นออกโหนกระแสไปเมื่อตอนต้นปี 2566 ตนเองกับครูหนิงก็แยกกันอยู่คนละบ้านและเรื่องฟ้องชู้ ฟ้องหย่าก็อยู่ในกระบวนการของศาล

ปรากฏว่าระหว่างนั้น ประมาณเดือนกันยายน 2566 ตนเริ่มรับรู้จากคนรอบข้าง ว่าครูหนิงมีความสนิทสนมกับทหารอากาศนายหนึ่ง ยศผู้หมวด ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของตนด้วย ถึงขั้นกอดคอกินเหล้าไปไหนไปกัน แต่วันนี้ไม่คิดว่าจะมาเจอ "เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด" ซึ่งตอนแรกตนก็ยังไม่มั่นใจ แต่คนใกล้ชิดเริ่มพูดกันหนาหู และมีภาพหลุดออกมาบ้าง ว่าทั้งคู่ไปกินข้าวไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสอง กดหัวใจให้กันในเฟซบุ๊กตลอด

หลังจากนั้น เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ตนจึงขับรถไปที่บ้านของผู้หมวดเพื่อนรัก พบว่ารถภรรยาของตัวจอดอยู่ด้านในบ้านโดยที่รถของผู้หมวดจอดขวางประตูอยู่ด้านหน้า เพื่อให้แน่ใจตนจึงไปแอบฟังได้ยินทั้งคู่คุยกันกระหนุงกระหนิงและทำกับข้าวกินกัน นั่งดูซีรีย์ netflix กันอย่างสนุกสนานหวานชื่น

ตอนนั้น ตนยืนฟังอยู่หน้าบ้าน ก็ตกใจ ทำอะไรไม่ถูกจึงโทรศัพท์หาพี่สาวให้มาเฝ้าสังเกตุการณ์แทน และตนไปจอดเฝ้าอยู่อีกจุดไกลๆ ปรากฏว่าครูหนิง อยู่ในบ้านทั้งวันโดยไม่ออกมาจากบ้านเลย

ตนจึงมั่นใจว่า ทั้งคู่ น่าจะมีความสนิทสนมและมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน วันนี้ตนต้องการฟ้องชู้ กับภรรยาบ้างและอยากให้สังคมได้รู้ความจริง ว่าคนที่นอกใจ แอบคบชู้มีคนอื่นไม่ใช่ตนเอง แต่เป็นครูหนิง ต่างหาก

ด้านครูหนิงบอกว่า พร้อมและยินดีชี้แจงทุกประเด็น เรื่องที่มีของผู้หญิง ชุดชั้นในผู้หญิงอยู่ที่บ้านสามี และสามีบอกว่าจัดฉากเพื่อฟ้องชู้ ตนขอถามกลับว่า ผู้หญิงคนหนึ่งจะจับชู้สามีจำเป็นต้องลงทุนทำถึงขนาดนั้นเลยหรือ ตนจะทำไปเพื่ออะไร

ยอมรับว่าวันนั้นมีการนำเสื้อผ้าและของใช้ รวมถึงรูปถ่ายไปไว้ที่ห้องนอนของสามีเพื่อต้องการทวงสิทธิ์ทวงพื้นที่และประกาศให้หญิงชู้รู้ว่าเธอคือภรรยา และถ้าเป็นของที่ตนเองนำไปไว้เพื่อจัดฉากจริงทำไมสามีถึงฟ้องตนในข้อหาทำให้เสียทรัพย์

นอกจากนี้ในคดีที่เธอฟ้องชู้ เจ๊น้ำ ศาลชั้นต้นพิพากษาแล้วว่า เธอเป็นฝ่ายชนะ ให้ฝั่งสาวชู้ต้องจ่ายค่าเสียหาย 5 แสนบาท ซึ่งเธอทราบมาว่า ฝั่งเจ๊น้ำจะยื่นอุทธรณ์ ก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่คงอุทธรณ์ขอยืดระยะเวลาการจ่ายเงินมากกว่า คงไม่ได้อุทธรณ์แล้วจะสามารถเปลี่ยนคำพิพากษาของศาลได้ เรื่องนี้ตนจึงไม่กังวล

ครูหนิงยังบอกอีกว่า ประเด็นเรื่องที่สามีบอกว่าเธอมีผู้ชายคนใหม่ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของสามีนั้น ตั้งแต่มีเรื่องฟ้องชู้ เธอก็ไปติดต่อเพื่อนของสามีทุกคนเพื่อสืบข้อมูลเกี่ยวกับสามีและหญิงชู้ จนเธอต้องสนิทสนมกับเพื่อนสามีไปด้วย 6-7 คน แต่คนที่สามีสงสัยที่สุดคือ หมวดตุ้ย ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว แค่คุยและปรึกษากันแต่เรื่องฟ้องชู้สามี เท่านั้นเอง

ซึ่งบางครั้งที่เธอต้องตามไปสืบเพื่อให้ได้หลักฐาน ก็มีบ้างที่เธอต้องนำรถไปจอดที่บ้านของเพื่อนสามี ยืนยันไม่ได้มีอะไรเกินเลย

ครูหนิง บอกว่า ตอนนี้สามีตั้งเรื่องฟ้องชู้เธอแล้ว ซึ่งเธอพร้อมสู้ตามกระบวนการยุติธรรม



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Jnl-EZ1ETbQ

คุณอาจสนใจ

Related News