สังคม

คึกคักแต่เช้า ช่อง 3 ทำบุญเลี้ยงพระ ครบรอบ 54 ปี เพื่อความเป็นสิริมงคล

โดย paweena_c

26 มี.ค. 2567

49 views

เนื่องในโอกาสการดำเนินกิจการครบ 54 ปี สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 วันนี้มีการจัดพิธีทำบุญเป็นการภายใน เพื่อความเป็นสิริมงคล

เช้าวันนี้ ที่อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ถนนพระรามที่ 4 ได้มีการจัดพิธีสักการะพระพรหม และพระภูมิเจ้าที่ เนื่องในโอกาสการดำเนินกิจการครบ 54 ปี สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีคณะผู้บริหารและกรรมการ อาทิ นายสมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการบริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) และนายฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการกรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วยผู้จัดละคร ดารานักแสดง และพนักงาน ร่วมพิธีสักการะพระพรหม พระภูมิเจ้าที่

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมในพิธีทำบุญเป็นการภายใน สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นสถานีโทรทัศน์ภาคพื้นดิน แห่งที่ 4 ของประเทศไทย ปัจจุบันดำเนินกิจการโดย บริษัท บีอีซี-มัลติมีเดีย จำกัด ในเครือบริษัทกลุ่มบีอีซีเวิลด์ เริ่มแพร่ภาพเป็นปฐมฤกษ์ เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2513 ปัจจุบันออกอากาศทางช่องหมายเลข 33 ในระบบดิจิทัล และในโอกาสครบ 54 ปีในปีนี้ ทางสถานีฯ ขอขอบคุณผู้สนับสนุน ตลอดจนผู้รับชมรายการต่าง ๆ ของทางสถานีเป็นอย่างสูง และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุน รวมทั้งกำลังใจจากผู้รับชมอย่างต่อเนื่องตลอดไป ซึ่งทางคณะผู้บริหาร คณะกรรมการ และผู้จัดละคร ตลอดจนพนักงาน จะยึดมั่นดำเนินกิจการ ตามคำขวัญประจำสถานีฯ ที่ว่า "คุ้มค่าทุกนาที ดูทีวีสีช่อง 3"



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/uFSl6YUzdRE

คุณอาจสนใจ