สังคม

'ผัวเก่าสายฝน' เปิดใจครอบครัวพังเพราะ 'เจ๊ไก่' กดดัน-ทอดสะพานให้เมียมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง 'เสี่ยยุทธ'

โดย paweena_c

13 มี.ค. 2567

162 views

ผัวเก่าสายฝน เปิดใจหลังเมียเลือกไปอยู่กับ "เสี่ยยุทธ" เผยต้นตอปัญหามาจาก "เจ๊ไก่" ทำชีวิตพัง ครอบครัวแตกแยก ตนต้องเสียทั้งงานเสียทั้งเมียเพราะ "เจ๊ไก่" คนเดียว

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เดินทางไปพบกับคุณต้น อดีตสามีสายฝน ลูกจ้างเจ๊ไก่ โดยคุณต้นบอกว่า ต้นตอของปัญหามาจากเจ๊ไก่ คนเดียวที่ทำให้ครอบครัวตนเองแตกแยกและชีวิตพัง ก่อนหน้านี้ตนเป็นเชฟที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพัทยา จังหวัดชลบุรี ส่วนสายฝนก็ทำงานรับจ้างทั่วไปและเลี้ยงลูกอยู่ที่ปทุมธานี

กระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง ตนโพสต์ขายตู้เย็นลงในโซเชียลจึงได้รับการติดต่อจากเจ๊ไก่ และเป็นครั้งแรกที่ได้คุยกันโดยเจ๊ไก่ ขอซื้อตู้เย็นของตนเพื่อนำไปบริจาค

หลังจากนั้นเจ๊ไก่ก็ชวนมาทำร้านอาหารที่จังหวัดปทุมธานี และตนบอกว่าถ้าจะให้มาทำงานด้วย ก็ต้องจ่ายหนี้ให้กับเจ้านายเก่าก่อนจำนวน 5,000 บาท เจ๊ไก่จึงตกลงจ่ายหนี้ให้

จากนั้นคุณต้น ก็มาทำงานที่ร้านอาหารของเจ๊ไก่ได้เพียงวันเดียว เพราะไม่เป็นไปตามข้อตกลงที่ตกลงกันไว้ตอนแรก เจ๊ไก่บอกว่าให้ตนมาเป็นเชฟเหมือนตอนที่ทำอยู่พัทยา

แต่กลายเป็นว่าพอตนมาทำงานที่ร้านอาหารของเจ๊ไก่ ต้องทำหน้าที่ทุกอย่างเองทั้งหมด กระทั่งส่งอาหารให้ลูกค้า ตนจึงพา สายฝน ที่ตอนนั้นยังเป็นผัวเมียดีๆกันอยู่ มาช่วยทำงานด้วย ได้ค่าจ้าง 2 คน 15,000 บาทต่อเดือน สุดท้ายทำได้วันเดียว เพราะตนไม่ไหว ขาไม่ค่อยดี เนื่องจากถูกรถชนมาก่อนหน้านี้ จึงตัดสินใจลาออก

หลังจากนั้นเจ๊ไก่ บอกว่า ตนยังติดหนี้อยู่ 5,000 บาท ที่เจ๊ไก่จ่ายเจ้านายเก่าไปให้ มีข้อตกลงว่าจะต้องให้สายฝน มาทำงานใช้หนี้เป็นแม่บ้านคอยดูแล ปรนนิบัติ "เสี่ยยุทธ" ตนและสายฝนจึงตอบตกลง หลังจากสายฝนไปทำงานบ้านเจ๊ไก่ ไม่นาน ก็พยายาม หลอกล่อ กดดัน และทอดสะพาน ให้สายฝนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเสี่ยยุทธ

คุณต้น บอกอีกว่า ตนมาจับได้เพราะเห็นแชทเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตนและสายฝนทะเลาะกัน จนตัดสินใจเลิกรากันไป

จากนั้นตนก็ไม่ทราบความเคลื่อนไหวอะไรของสายฝนอีกเลย จนกระทั่งมาทราบจากข่าวว่าเสียยุทธ หนีออกจากบ้านมาอยู่กับสายฝน

ซึ่งเรื่องนี้คุณต้น ยืนยันว่า ไม่ทราบและไม่รู้เห็น กับการกระทำของทั้งสองคนนี้ และวันนี้ต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตนเอง เพราะถูกสังคมตราหน้าว่า เป็นมิจฉาชีพรวมหัวกับสายฝนหวังฮุบมรดกของเสี่ยยุทธ พร้อมอยากฝากถึงเจ๊ไก่ ว่า ตนเองโกรธเจ๊ไก่มาก แทบอยากจะฆ่าเจ๊ไก่ เพราะ เจ๊ไก่ นั่นแหล่ะ คือ ต้นเหตุของปัญหาทั้งหมดที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ ทำให้ตนเสียทั้งงาน เสียทั้งเมีย ชีวิตพัง ครอบครัวแตกแยก

จากการสอบถามชาวบ้านในหมู่บ้านเอื้ออาทร แห่งหนึ่งในปทุมธานี ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่รู้จัก เจ๊ไก่ เพราะเจ๊ไก่ มีธุรกิจตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้กดน้ำ และมีห้องปล่อยให้เช่าอีกหลายห้อง

โดย ชาวบ้านส่วนใหญ่ ไม่ค่อยกล้าให้ข้อมูลอะไรมากนักเพราะกลัวจะมีปัญหากับเจ๊ไก่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ "เจ๊ไก่" มีปัญหากับนิติบุคคล

ส่วนปัญหาเรื่องรัก 4 เศร้า อยากให้ฟังความทุกฝ่าย เชื่อว่าแต่ละคนมีเหตุผลของตัวเอง

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ เดินทางไปยังโรงแรมม่านรูด ในเมืองปทุมธานี ที่เสียยุทธและสายฝนมาเปิดห้องพักอยู่ด้วยกันเมื่อหลายวันก่อน

โดยพนักงานดูแลม่านรูดบอกว่าทั้งสองคน Check Out ออกไปตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันที่ 6 มีนาคม หลังจากนั้นก็ไม่ได้กลับมาเปิดห้องพักอีกเลย ถ้ากลับมาตนเองต้องจำได้แน่นอนเพราะเป็นข่าวดังขนาดนี้

ขณะพนักงานที่ร้านค้าบริเวณโรงแรมม่านรูด บอกว่า จำเสียยุทธได้ขึ้นใจ เพราะเสี่ยยุทธ ขาไม่ค่อยดี เดินข้ามมาจากโรงแรม ซื้อกับข้าวตอนเช้ามืดและช่วงเย็นมาซื้อเบียร์ แต่จำไม่ได้ว่ามาวันไหน โดยเห็นว่าเดินมาคนเดียว ไม่มีผู้หญิงเดินมาด้วย และที่ตนจำได้เพราะ ตอนที่เสี่ยยุทธ เปิดกระเป๋า คาดเอวหยิบเงินมาจ่ายตน เห็นเงินเต็มกระเป๋า และคิดว่าคงเป็นรวยแน่ๆ

https://youtu.be/xd-BCCxn1yM

คุณอาจสนใจ