สังคม

กะเทยไทยแฉ! 'กะเทยปินส์' ขายบริการตัดราคา อ้างเป็นคนไทย-ขโมยของลูกค้า ทำเสียภาพลักษณ์

โดย paweena_c

6 มี.ค. 2567

116 views

กะเทยไทยแฉ! กะเทยฟิลิปปินส์ขายบริการตัดราคาปาดหน้าเค้ก ย้อมแมวอ้างเป็นกะเทยไทยขโมยของลูกค้า

ทีมข่าวอาชญากรรมได้คุยกับ 1 ในกะเทยไทย ถึงชนวนเหตุความบาดหมางของกะเทย 2 ประเทศ ที่เจอหน้ากันต้องมีปัญหากัน เธอเปิดใจเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า พื้นที่ย่านสุขุมวิท11 เป็นที่รู้กันของชาวเรา (ชาวกะเทย) ว่าส่วนใหญ่ประกอบอาชีพอะไร

ซึ่งที่ผ่านมากลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์เข้ามาทำอาชีพขายบริการ ผลัดเปลี่ยนกลุ่มกันเข้ามา ซึ่งกลุ่มคู่กรณีเธอเพิ่งจะเคยเห็นได้ไม่นาน แต่เมื่อเข้ามาก็มีพฤติกรรมก้าวร้าว ไม่พอใจกลุ่มกะเทยไทย ทั้งมองแรง แสดงพฤติกรรมจะเข้ามาทำร้าย ตะโกนด่า เพื่อยั่วยุกะเทยไทย ทั้งภายในซอยสุขุมวิท 11 และข้างเคียง

ซึ่งที่ผ่านมาเธอเองก็สงสัยว่า ถึงมีพฤติกรรมดังกล่าวทั้งที่ไม่เคยมีปัญหากัน และพื้นที่ดังกล่าวก็มีกะเทยหลายเชื้อชาติ แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาเหมือนกับประเทศฟิลิปปินส์

นอกจากนี้กลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ ก็ชอบตัดราคา เช่น กะเทยไทย ขาย 3,000 บาท แต่กะเทยฟิลิปปินส์ ขายในราคา 1,500 บาท แล้วกะเทยฟิลิปปินส์จะฝึกพูดภาษาไทย เพื่อหลอกว่าเป็นกะเทยไทย พอลูกค้าตกลงซื้อบริการก็จะไปขโมยของลูกค้า ทำให้ภาพลักษณ์กะเทยไทยเสียหาย แต่ชนวนเหตุที่วิวาทกันเมื่อวันที่ 4 มีนาคม เชื่อว่ามาจากเรื่องอื่น

ส่วนที่กะเทยฟิลิปปินส์ ที่อัดคลิปพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ว่ากะเทยไทยไปทำร้ายผู้บริสุทธิ์ทางฝั่งฟิลิปปินส์ อยากให้ผู้ใหญ่ในประเทศช่วยเหลือ เธอก็ยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและมีการพูดจากฝั่งฟิลิปปินส์นั้นไม่เป็นความจริง พวกเขาไม่ใช่คนบริสุทธิ์ และอยากทวงถามถึงสาเหตุที่มารุมทำร้ายเพื่อนเธอ

https://youtu.be/nizkvpkHBVw

คุณอาจสนใจ

Related News