สังคม

วาเลนไทน์ใจฟู! คู่รักแห่จดทะเบียนสมรสคึกคัก ‘เขตบางรัก’ เล่นใหญ่ จัดทะเบียนสมรสทองคำ

โดย JitrarutP

14 ก.พ. 2567

37 views

คู่รักแห่จดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์คึกคักทั่วไทย สำนักงานเขตบางรัก เล่นใหญ่ คู่รักที่โชคดีจะได้ลุ้นรางวัลพิเศษ “ทะเบียนสมรสทองคำ” ที่มีมาแจก 12 ฉบับ

บรรยากาศงาน "พรหมลิขิตผูกพัน รักนิรันดร์ ณ บางรัก (Love Infinity)" คึกคักไปด้วยคู่รัก ที่มาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ ที่สำนักงานเขตบางรักจัดขึ้น เหมือนเช่นทุกปี โดยมีนายชาตรี วัฒนเขจร รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน

ความพิเศษในปีนี้ มีการมอบทะเบียนสมรสทองคำ 12 ฉบับ โดยเจ้าหน้าที่จะสุ่มจับสลากรายชื่อคู่สมรส ที่จะได้ทะเบียนสมรสทองคำ ทุก 1 ชั่วโมง คู่สมรสคู่แรก ที่ได้ทะเบียนสมรสทองคำในวันนี้ คือคู่ของ นางสาวธัญญ์ฐิตา ญาณวิริยะวงษ์ และ นายภรรทพล ประภาสุมนี ซึ่งเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรี รักกันมา 10 ปี และเลือกจดทะเบียนสมรสกันในวันนี้

ทั้งนี้ มีคู่รักลงทะเบียนออนไลน์ เพื่อมาจดทะเบียนสมรสกับเขตวันนี้ มากถึง 898 คู่ ส่วนคู่รักที่ Walk in ก็มาได้ตลอดทั้งวัน จนถึง 4 โมงเย็น คาดว่า ตลอดทั้งวัน จะมีคู่รักมาจดทะเบียนสมรส ที่เขตบางรัก มากกว่า 1,000 คู่

ขณะเดียวกัน ทางเขตยังจัดโซน จดแจ้ง สำหรับคู่รัก LGBTQ ไว้ด้วย ตั้งแต่ช่วงเช้า จนถึง 10 โมง มีคู่รัก LGBTQ มาจดแจ้งเพียง 1 คู่เท่านั้น ซึ่งทั้ง 50 เขตของกทม.ก็เปิดให้คู่รัก LGBTQ มาจดแจ้งได้ทุกเขตเช่นกัน

ส่วนที่สกายวอร์คภูแอ่นโนนสัง ช่องเขาขาด มีคู่รักจากสองฝั่งจังหวัดขอนแก่น และหนองบัวลำภู ที่อยู่ติดกับเขื่อนอุบลรัตน์ ได้เข้าร่วมพิธีจดทะเบียนสมรส บนสกายวอร์คที่ตั้งอยู่ริมผา ท่ามกลางความสวยงามและลมหนาว

คู่รักต้องเดินบนสกายวอร์ค ซึ่งกลัวความสูง ต้องมีคนจูงเดินมาหาฝ่ายหญิง เพื่อมารับทะเบียนสมรสจากนายทะเบียน ก่อนถ่ายรูปกับนายอำเภออุบลรัตน์และนายอำเภอโนนสัง ร่วมเป็นสักขีพยาน กว่าจะได้ภาพสวยงาม ที่สกายวอร์คภูแอ่นโนนสัง ถือเป็นจุดเชื่อมความสัมพันธ์ 2 จังหวัด มีบ่าวสาว 6 คู่ จดทะเบียนสมรสที่นี่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4uXHX1lMtZE

คุณอาจสนใจ

Related News