สังคม

หัวหน้างานเผย ‘ช่างกิต’ คลั่งรัก ‘พร’ ปกติเป็นคนดี เชื่อชนวนเหตุสังหาร เพราะถูกปั่นเรื่องท้อง

โดย paweena_c

6 ก.พ. 2567

163 views

หัวหน้างาน ‘ช่างกิต - พร’ เผยช่างกิตคลั่งรัก ถูกปั่นว่าท้อง ดีใจตั้งชื่อลูก สั่งทำสติกเกอร์ติดท้ายรถ เชื่อเป็นชนวนเหตุลงมือสังหาร ‘ใหม่’ เพราะไม่อยากให้ลูกเรียกใหม่ว่าพ่อ

ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับนายนนท์ หัวหน้างานของช่างกิตและพร นายนนท์ กล่าวว่า ช่างกิตและพรคบหากันมาประมาณ 2-3 เดือน เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 2567 ช่างกิตไลน์มาบอกว่า เมียท้อง พร้อมกับบอกว่า จะเลิกเกเร และยังขอให้ช่วยทำสติกเกอร์ติดท้ายรถเป็นชื่อลูกให้ โดยตั้งชื่อลูกว่า พรีม เพื่อให้ชื่อคล้องกับ พร ส่วนชนวนเหตุที่ช่างกิตลงมือ เชื่อว่าน่าจะโมโหเรื่องที่พรมีแฟนอยู่แล้ว และเรื่องที่คิดว่าพรท้อง

เท่าที่รู้จักช่างกิต ปกติก็เป็นคนดี ร่าเริง ไม่เคยเกเร เหล้าไม่กิน ไม่สูบบุหรี่ แต่พักหลังๆ ช่างกิตเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ดูเครียดๆ สูบบุหรี่ด้วย และยังเคยมาปรึกษาเรื่องของพร เพราะจับได้ว่าพรคบหากับนายเอ แล้วทั้งคู่ก็มีปัญหากัน แต่ก็เคลียร์กันจบไปแล้ว ส่วนตัวเคยเตือนช่างกิตเรื่องพรว่า ถ้าไม่ไหวก็ให้เลิก แต่ช่างกิต ก็ตอบกลับมาว่า เขารักของเขา

หลังพบศพนายใหม่ พรโทรมาคุยกับตนเองว่า เห็นข่าวหรือยัง พี่กิตทำใช่ไหม ตอนนี้มันอยู่ไหน ตนก็บอกไปว่า ใช่กิตทำ แต่ไม่รู้ว่าอยู่ไหน แล้วก็ถามพรกลับไปว่า พรมีส่วนรู้เห็นไหม พรก็บอกว่า พรไม่รู้ อย่าโทษพร

ที่รู้ว่าช่างกิตทำ ก็ตั้งแต่เห็นคลิปข่าวว่ามีรถสีแดงเข้ามาเกี่ยวข้อง ตอนเห็นคลิปก็รีบโทรถามช่างกิตว่า พี่ทำใช่ไหม พี่ทำไปทำไม ผมรู้แล้วนะว่าเป็นพี่ ช่างกิตก็บอกว่าใช่ผมทำ จากนั้นก็ตัดสายทิ้งไป

จากนั้นไม่นาน พรก็โทรมาหาอีก บอกว่าตอนนี้มีหมายจับออกมาแล้ว 3 หมาย หนึ่งในนั้นมีผู้หญิง ต้องเป็นพรแน่นอนเลย ตนเองเลยบอกพรว่า พรมั่นใจว่าไม่ผิด ไม่ได้ทำ แล้วจะกลัวทำไม หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกับพรอีกเลย

มีข้อมูลว่า พรเคยบอกกับช่างกิตว่า กำลังตั้งท้อง และได้พากันไปตรวจที่คลินิกแห่งหนึ่ง ย่านบางปู เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2567 โดยได้ผลตรวจมาเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมยาบำรุง จากนั้นช่างกิต ได้เอาผลตรวจไปให้น้องชายช่วยแปลให้ เพราะช่างกิตแปลไม่ออก น้องชายจึงส่งให้คนรู้จัก ซึ่งเป็นหมอช่วยอ่านผลให้ สรุปว่าพรไม่ได้ท้อง แต่ช่างกิตไม่เชื่อ ขณะที่พรก็บอกว่า ช่างกิตคิดไปเอง แต่ก็ยอมรับว่า ตอนที่บอกช่างกิตว่าท้อง เพราะแค่อยากเรียกร้องความสนใจ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวไปที่คลินิกดังกล่าว เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ทางคลินิกไม่ให้ข้อมูล เพราะเป็นสิทธิของผู้ป่วย



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/7AHSz0ZO0-8

คุณอาจสนใจ

Related News