สังคม

รักสามเส้า! สองลุงเร่ร่อนซัดกันนัวแย่งสาวโจร ขุดวีรกรรมสาวแสบ ขโมยทุกอย่างยาสีฟันยันนาฬิกาโรเล็กซ์

โดย paweena_c

12 ม.ค. 2567

109 views

รักสามเส้า สองหนุ่มรุ่นลุงทะเลาะกันลั่น ซัดกันนัวจนหัวร้างข้างแตก แย่งสาวรุ่นหลาน ฝ่ายหญิงบอก เขาหึงหวงฉันจึงทะเลาะกัน สายตรวจเข้าระงับเหตุ พร้อมตรวจสอบประวัติทั้ง 3 คน สุดอึ้ง ที่แท้ตัวตึงเมืองอุดร ตำรวจพาไปนอนห้องขังสงบสติอารมณ์

นี่เป็นเรื่องวุ่น ๆ ของ 1 หญิง 2 ชาย เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ริมถนนรังสรรค์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี คู่กรณีในเหตุการณ์ ประกอบด้วย นายสยาม อายุ 57 ปี นายสมชาย หรือ ใบ้ อายุ 52 ปี และ น.ส.เขมจิรา หรือ เอ็ม อายุ 36 ปี ซึ่งผู้ชาย 2 คน ตะโกนด่าทอกันเสียงดังสนั่น และยังทำท่าพุ่งเข้าหากัน โดยมี น.ส.เอ็ม เดินนำหน้า

ชาวบ้านในพื้นที่เห็นท่าไม่ดี จึงโทรแจ้งตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี กว่าตำรวจจะมาถึง นายสยามกับนายใบ้ ก็แลกหมัดกันนัว จนนายใบ้หัวแตกเลือดอาบหน้า ตำรวจจึงสั่งให้ชายทั้ง 2 คน หมอบลงกับพื้น ก่อนควบคุมตัวทั้ง 3 คน มาสอบสวนที่ สภ.เมืองอุดรธานี

โดยพบว่า นายสมชาย ซึ่งพิการเป็นใบ้ ให้การไม่ได้ และยังได้รับบาดเจ็บ หน้าผากบวมปูด มีเลือดเต็มใบหน้า และหลังใบหูซ้าย กู้ภัยจึงช่วยทำแผลให้

ส่วน นายสยาม ไม่ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า อาศัยอยู่ที่เพิงพักตรงจุดเกิดเหตุกับ น.ส.เอ็ม และกำลังจะชวนกันออกไปเก็บเศษเหล็ก แต่นายใบ้เดินมาตาม น.ส.เอ็ม ให้ไปอยู่ด้วยกัน ตนจึงออกมาปกป้องผู้หญิง ซึ่งนายใบ้ได้ถือเหล็กแหลมมาด้วย แล้วยังโยนสิ่งของใส่ตน ตนโมโหจึงเข้าไปชกต่อยนายใบ้ สำหรับ น.ส.เอ็ม เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายใบ้ และเคยถูกทำร้าย จึงมาขออาศัยด้วย ตนก็ให้อยู่ โดยให้เขาช่วยซักผ้าให้ พอวันนี้นายใบ้ มาตามให้กลับไป แต่ น.ส.เอ็ม ไม่อยากไป ตนเองจึงต้องออกมาปกป้อง

ด้าน น.ส.เอ็ม บอกว่า ตนเองไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีงานทำ ยอมรับว่าเคยมีสัมพันธ์กับทั้ง 2 คน และที่ไปอยู่กับนายสยาม เพราะถูกนายสยามบังคับ ถ้าไม่ยอมไปอยู่ด้วยจะถูกทุบตี ตนจึงจำใจต้องอยู่ ที่นายใบ้มาตามให้กลับไปอยู่ด้วย เพราะเคยอยู่ด้วยกันมาก่อน และที่ทั้งสองทะเลาะกัน คิดว่าเขาคงจะหึงหวงตนเอง ถ้าให้เลือกว่าจะไปอยู่กับใคร ขอเลือกนายใบ้ เพราะเป็นคนดี

จากการตรวจสอบประวัติทั้ง 3 คน พบว่า เป็นตัวตึงในเขตเทศบาล โดยนายใบ้มีประวัติถูกแจ้งข้อหาลักทรัพย์ ยาวเป็นหางว่าว ส่วนนายสยาม ก็มีประวัติชอบก่อเรื่อง หาเรื่องคนไปทั่ว ขณะที่ น.ส.เอ็ม เพิ่งไปขโมยกระเป๋าถือของลูกค้าโรงแรมแห่งหนึ่ง

เช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวไปที่เกิดเหตุอีกครั้ง ไม่พบคนเร่ร่อนทั้ง 3 คน โดยพบนายสิทธิโชค อายุ 69 ปี ซึ่งชาวบ้านละแวกนั้น บอกว่า นายสยามมีอาชีพเก็บเศษเหล็กขาย เห็น น.ส.เอ็ม มาอยู่กับนายสยาม 1 เดือนกว่าแล้ว ซึ่งพฤติกรรมของ น.ส.เอ็ม บอกได้เลยว่า แสบน่าดู มีผัวหลายคน ชอบขโมยของทุกอย่าง และสงสัยเล่นยาบ้าด้วย เคยเผากระต๊อบน้อยตรงที่เกิดเหตุมาแล้ว จนวุ่นวายไปหมด ก่อนเกิดเหตุนายใบ้มาตามหา น.ส.เอ็ม แม้จะพูดไม่ได้ แต่เขียนหนังสือมาบอกตนว่า "เอ็มขโมยเงินผม 400 บาท" เขาเลยมาตาม จนเกิดเรื่องทะเลาะกับนายสยาม

ขณะที่ชาวบ้านอีกคน บอกว่า เคยสงสารและพา น.ส.เอ็ม ไปอยู่ที่บ้าน แต่เขาตอบแทนตนเอง ด้วยการขโมยนาฬิกาโรเล็กซ์ที่เมียซื้อให้ ขโมยทุกอย่างแม้แต่ยาสีฟัน และยังขอมีเพศสัมพันธ์กับตนเอง จนตอนนี้ถูกเมียฟ้องหย่า เพราะผู้หญิงคนนี้แท้ ๆ

ด้านนายกิตติชัย ป้องศรี ตำรวจชุมชนหนองบัว บอกว่า เมื่อวานนี้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะกัน ก็เข้าไปดูเห็นชายสองคนยืนทะเลาะกันอยู่ แลกหมัดกันไปมา สาเหตุคร่าวๆ เห็นว่า เป็นเรื่องหึงหวงแย่งหญิงคนเดียวกัน แต่ลึก ๆ เห็นว่าน.ส.เอ็ม ขโมยเงินนายใบ้มา 400 บาท แล้วนายใบ้มาตามทวงเงิน และตามเมียไปด้วยเลย จนเกิดการทะเลาะกันขึ้น ตอนนี้ทั้ง 3 คน ยังถูกคุมตัวอยู่ที่ สภ.เมืองอุดรธานี

ล่าสุด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจปล่อยตัว น.ส.เอ็ม แล้ว เบื้องต้นบอกว่าไม่เคยอยากไปอยู่กับนายสยาม แต่ก็พูดจาวกไปวกมา จับใจความไม่ได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Cz2ru9DVoxY


คุณอาจสนใจ

Related News