สังคม

เมียหลวงช้ำ บุกบ้านพักตำรวจพบสามีซุกเมียน้อย ถึงขั้นปลอมใบหย่า หลอกหญิงใหม่

โดย chutikan_o

3 ม.ค. 2567

483 views

เมียหลวงสุดช้ำ สามีตำรวจนอกใจ บุกบ้านพักตำรวจเจอสามีอยู่กับกิ๊ก พร้อมเดินหน้าฟ้องชู้ ไม่พอพบสามีปลอมแปลงใบหย่า เพื่อหลอกหญิงใหม่

ผู้หญิงรายหนึ่งโพสต์คลิปในเฟซบุ๊ก ขณะบุกไปหาสามีตำรวจถึงที่พัก และพบว่าสามีอยู่กับกิ๊ก โดยต่อว่าตำหนิถึงพฤติกรรมของสามีและกิ๊กที่อยู่ด้วยกัน ทั้งที่ฝ่ายชายยังมีภรรยาและลูกน้อย 3 คน โดยคลิปดังกล่าวมีความยาว 5 นาที และมีตำรวจอีกนายแต่งเครื่องแบบเข้ามาสังเกตการณ์ด้วย

ขณะเดียวกัน ผู้หญิงคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความแชตของสามีกับกิ๊กที่หยอกล้อกัน ในลักษณะ 2 แง่ 2 ง่าม โดยมีข้อความระบุว่า “ในที่สุดเรื่องที่อดทนมานาน เดินทางใกล้ถึงตอนจบ ถามตัวเองอยู่หลายรอบ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นกับเราจริงหรอ คำว่าครอบครัวที่เราพยายามสร้างกันมา 10 กว่าปี ต้องมาจบลงหรอ ลูก 3 คน ต้องมีแค่แม่คนเดียว อยู่กันแบบไม่มีพ่อจริงหรอ

คำถามเหล่านี้มันวนเวียนอยู่ในหัวเราทุกวัน ตั้งแต่เรารู้เรื่องเมื่อวันที่ 3 ก.ค.66 แต่ก่อนหน้านี้ไม่รู้กินอาหารหมามาเท่าไรแล้ว โอเคมีคนอื่นเราเข้าใจ แต่เที่ยวไปบอกใครๆ ว่า เรามีผัวใหม่ ทั้งที่เราทำงานแบบนี้ก็ได้หรอ เป็นคนในเครื่องแบบ ปลอมแปลงแม้กระทั่งใบหย่า เพื่อไปบอกอีกฝ่ายว่าจบกับเราแล้ว ไม่สนใจเรายังพอทน แต่กับความรู้สึกลูก 3 คนนี่สิ เคยนึกถึงบ้างไหม

ลูกถามหาพ่อทุกวัน จิตใจทำด้วยอะไร กับลูกไม่เคยส่งเสีย มีโอนมารวมไม่ถึง 5,000 บาท ตลอดระยะเวลา 6-7 เดือน ลูกต้องร้องขอแทบตาย แต่กับหญิงนี่เปย์หมดตัว กู้มาเพื่อเปย์ก็มี หลอกเราขายสร้อยไปเปย์ก็มี ทีกับลูกบอกไม่มี พ่อต้องหาก่อน ไปบอกเราไม่ดีแบบนั้น ไม่ดีแบบนี้ เรากลายเป็นผู้ร้ายในสายตาคนอื่นเสียอย่างนั้น แต่ไม่เป็นไร เราก็ยอมรับว่าเราร้ายจริงๆ ใครมันจะไปยิ้มได้ถ้าเจอเรื่องแบบนี้!

โอเคเรื่องทั้งหมดมันเป็นแค่บางส่วน จะให้เรามาพิมพ์ทั้งหมดลงไปก็คงพิมพ์ไม่หมด เราก็แค่อัดอั้นอยากระบายในพื้นที่ของเรา วันนี้เราได้เจอกับตัวเอง ได้รู้จักคำว่าละเอียดอ่อนมันเป็นแบบไหน เราจะไม่ขอให้กลับมา ไปแล้วไปให้พ้น เพราะเราถือว่าเราหมดเวรแล้ว ลูกเรา 3 คนเราดูแลเองได้ ถึงจะเป็นแม่ที่ไม่ดีแต่ก็จะทำให้ดีที่สุด เรื่องแบบนี้ไม่โทษคนอื่น โทษคนของตัวเอง ไม่เปรตจริงทำไม่ได้ ส่วนเราก็ให้ทะเบียนสมรสทำงาน ให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย เราขอแค่ความยุติธรรมสำหรับเรากับลูกก็พอ”

ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ได้พูดคุยกับคุณอิ๋ว ภรรยาหลวง กล่าวว่า เธอเคยเป็นช่างเสริมสวย ส่วนสามีเป็นตำรวจ ซึ่งคบหากันมาตั้งแต่มัธยมศึกษาปีที่ 2 และได้แต่งงานเมื่อปี 2555 มีลูกด้วยกัน 3 คน ผู้ชายสองคน ผู้หญิงหนึ่งคน คบหากันมา 15 ปี จากนั้นมีปัญหากันเนื่องจากเธอเล่นแชร์ และต้องออกจากบ้านเพื่อที่จะไปหาเงินเพิ่มเติม ซึ่งอยู่ห่างไกลกับสามีระยะทางต้องขับรถ 1 ชั่วโมง ซึ่งเธอย้ายออกมาอยู่ช่วงเดือนกันยายน 2565 ระหว่างนั้นก็ไปมาหาสู่กันตลอด ต่างคนต่างพาลูกมาเจอกัน ซึ่งก็ไม่เคยเอะใจมาก่อนว่าสามีจะมีผู้หญิงอื่น รู้เพียงว่าไปเที่ยวกันตามประสาเพื่อน

หลังจากนั้น เธอมารู้อีกทีว่าสามีแอบมีผู้หญิงอื่น เมื่อวันที่ 3 ก.ค.66 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้ทักแชทไปหาผู้หญิงที่เป็นกิ๊ก ผู้หญิงคนดังกล่าวก็บอกกับเธอว่า สามีได้นำใบหย่ามาให้ดู ซึ่งเธอก็งง เนื่องจากยังไม่ได้หย่ากัน ใบหย่านั้นต้องเป็นใบหย่าปลอมแน่ๆ ซึ่งเธอเสียใจมากที่สามีไปบอกใครๆ ว่าเธอมีสามีใหม่ ทั้งที่เธอทำงาน แบบนี้ไม่ยุติธรรม สามีเป็นคนในเครื่องแบบ ปลอมแปลงแม้กระทั่งใบหย่า เพื่อไปบอกอีกฝ่ายว่าจบกับเราแล้ว ไม่สนใจเรายังพอทน แต่กับความรู้สึกของลูก 3 คนนี่เคยนึกถึงบ้างไหม

คุณอิ๋ว กล่าวอีกว่า จากนั้นวันที่ 1 มกราคม 2567 ต้อนรับปีใหม่ เธอตัดสินใจบุกไปที่พักของสามี ซึ่งอยู่ในสถานที่ราชการ ซึ่งเธอเอะใจ คาดว่าสามีน่าพากิ๊กมาอยู่ด้วยกัน ที่บ้านพักตำรวจ ซึ่งบ้านที่เธอพักอาศัยและบ้านพักตำรวจอยู่ใกล้กัน เธอจึงเอารถวนเข้าไป

จากนั้นสามีเห็นเธอ สามีจึงเดินออกมาทำทีเป็นล็อกประตูหน้าห้องออกไปทำงาน เธอจึงเดินไปที่รถ เห็นรองเท้าผู้หญิงอยู่ในรถ จึงตัดสินใจกระโดดหน้าต่างบ้านพักตำรวจบุกเข้าไป เจอกิ๊กสามีอยู่ในบ้าน จึงเกิดการทะเลาะกันเล็กน้อย สามีเธอเข้ามาห้าม จากนั้นเหตุการณ์เป็นไปตามคลิปไลฟ์สด ต่อมาได้พากันไปเจรจาที่โรงพัก ซึ่งสามีอยากจบ เลิกโดยไม่เลี้ยงดูลูก เธอไม่ยอม หากอยากให้จบ ต้องนำเงินมาให้ 3 ล้านบาท เนื่องจากมีลูก 3 คน หากไม่ไหวให้รับผิดชอบ โดยให้เงินลูกทั้ง 3 คน เดือนละ 5,000 บาท ต่อคน หรือรวมเป็นเดือนละ 15,000 บาท ซึ่งเธอจะเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลูกๆ ด้วย

ตอนนี้ยืนยันเลิกกับสามี เพราะที่ผ่านมาสามีก็ไม่ได้ช่วยเลี้ยงดูหรือดูแลลูกแต่อย่างใด เธอต้องดูแลลูก 3 คน ส่งเสียค่าเทอม แม้ว่าเป็นข้าราชการตำรวจจะเบิกค่าเทอมได้ แต่สามีก็ไม่เคยทำเบิกมาให้ แต่ก่อนจะเลิกรา เธอขอให้ทะเบียนสมรสทำหน้าที่อย่างเต็มที่ในการฟ้องชู้ แม้ว่าสามีเธอจะไปลงบันทึกประจำวันว่าเลิกรากับเธอแล้ว แต่เป็นบันทึกฝ่ายสามีอย่างเดียว โดยที่เธอไม่ยินยอม


https://youtu.be/yy3kmLKQQxY

คุณอาจสนใจ

Related News