สังคม

ปรี๊ดแตก! 'ลุงพล' แซะ 'ยูทูบเบอร์' ถ่ายคอนเทนต์ไม่แบ่งเงิน ลั่นต่อไปตัวใครตัวมัน ดูซิจะมีอะไรกิน

โดย paweena_c

25 ธ.ค. 2566

284 views

'ลุงพล' เผยยูทูบเบอร์ ถ่ายคอนเทนต์ไม่แบ่งเงิน หลังช่องหลักปลิว

จากกรณีที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร พิพากษา คดีการเสียชีวิตของ "น้องชมพู่" จำคุก นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล รวม 20 ปี ส่วน นางสาวสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ยกฟ้อง ซึ่งต่อมาทนายของลุงพล ยื่นหลักทรัพย์ต่อศาลจังหวัดมุกดาหาร เพื่อขอประกันตัว ศาลพิจารณาอนุญาตให้ประกันตัวใช้หลักทรัพย์ 5 แสนบาท ซึ่งคดีดังกล่าวยังคงเป็นที่จับตาของสังคม

ขณะที่มีรายงานว่า ช่องยูทูบ "ลุงพลป้าแต๋น แฟมิลี่" ที่เปิดเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2563 ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 5 แสนคน ขณะนี้ค้นหาไม่พบแล้ว โดยทาง "ป้าแต๋น" ได้ออกมาแจ้งข่าวช่องยูทูบแห่งหนึ่งในท่ากุมขมับ บอกว่า ขณะนี้ช่องลุงพลป้าแต๋นแฟมิลี่ หายไปแล้ว

ล่าสุด ลุงพลได้ไปสวดมนต์ที่ลานองค์ปู่ปาริจิตนาคราช โดยมีเหล่ายูทูบเบอร์ตั้งกล้องถ่ายคอนเทนต์ตามติดชีวิต มีช่วงหนึ่ง ลุงพลพูดออกมาว่า ช่องของตนโดนปิด รายได้หาย 

เพราะฉะนั้น เหล่ายูทูบเบอร์ที่มารายล้อม ทำคอนเทนต์ได้เงินเป็นแสนๆ ควรเอาเงินมาแบ่งให้ด้วย โดยเหล่ายูทูบเบอร์ก็ไม่ได้ตอบโต้ ทำเอาลุงพลถึงกับบอกว่า ต่อไปนี้ไม่ต้องมาถ่ายไม่ต้องมาทำคอนเทนต์เกี่ยวกับลุงอีก คนที่อยากให้แบ่งกลับทำเฉย ต่อไปตัวใครตัวมัน ใครจะทำคอนเทนต์อะไรก็ทำไป ดูสิว่าจะมีอะไรกินกัน ต่อไปตนจะไม่ยอมเป็นเบี้ยล่างใครแล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1Z3lj3aUoT4


คุณอาจสนใจ

Related News