สังคม

เมียสังหรณ์ใจ! ผัวบล็อกเบอร์-ไลน์ กลับบ้านเจอกิ๊กวัย 17 แค้นคว้าสปาต้าไล่ฟัน สุดท้ายเดินคอตกเข้าคุก

โดย paweena_c

15 ธ.ค. 2566

185 views

เมียหลวงสุดแค้น จับได้ผัวมีกิ๊ก รีบเดินทางจากกรุงเทพฯ คว้าสปาร์ตาไล่ฟันหัวกิ๊กสาววัย 17 เจ็บสาหัส ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาผัว ฐานพรากผู้เยาว์ ขณะที่เมียหลวงเดินคอตกเข้าห้องขัง ฐานทำร้ายร่างกาย

เมื่อคืนนี้ (14 ธ.ค.) เวลาประมาณ 19.30 น. ตำรวจ สภ.ท่าม่วง รับแจ้งเหตุว่ามีผู้หญิงใช้อาวุธมีดไล่ฟันกัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณหมู่ 2 ต.ม่วงชุม อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ทางตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ทราบชื่อคือ น.ส.อ้วน (นามสมมติ) อายุ 49 ปี พร้อมของกลางเป็นมีดสปาร์ตา

น.ส.อ้วน ให้การว่า ตนมีเซ้นส์รู้สึกว่า สามีมีกิ๊ก แล้วเอามาอยู่บ้าน เพราะเห็นผิดสังเกตที่สามีบล็อกเบอร์ บล็อกไลน์ ทำให้ตนติดต่อไม่ได้ พอมาสืบดูเห็นเขาเอารูปผู้หญิงขึ้นหน้าจอโทรศัพท์ เลยขอที่ทำงานกลับมาที่กาญจนบุรี เมื่อมาถึงที่บ้านก็พบว่า สามีมีผู้หญิงอื่นจริง เลยรู้สึกว่าตนถูกหยาม ซึ่งเรื่องนี้ ตนยอมรับว่าทำจริง เพราะเคยจับได้ว่าสามีเคยทำแบบนี้มา 3 ครั้งแล้ว แต่ทุกครั้งก็ให้อภัยเพราะรัก แต่ครั้งนี้ตนทนไม่ไหวจริงๆ ตนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ก็เพื่อส่งเงินมาให้สามีเลี้ยงลูก ซึ่งครั้งนี้ตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะยังรักสามีคนนี้อยู่หรือไม่

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ พบตั้งอยู่กลางทุ่งนา มีรอยหยดเลือดตกอยู่ที่พื้นห้องภายในบ้าน สอบถาม น้องบี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นลูกแท้ๆ ของนายโป้ง สามีของ น.ส.อ้วน เล่าว่า คนเจ็บชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เป็นภรรยาใหม่ของพ่อ ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการที่โดน น.ส.อ้วน ซึ่งเป็นแม่เลี้ยง ใช้มีดสปาร์ตาฟันที่สีข้าง หน้าขาอ่อน ที่แขนทั้งสองข้าง และที่ศีรษะ

โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนหกโมงเย็นวานนี้ หลัง น.ส.อ้วน ได้กลับลงมาจากกรุงเทพฯ โดยไม่ได้บอกล่วงหน้า พอมาถึงก็เสียงดังโวยวายถามหาพ่อ ตอนนั้นพ่อไปทำงานยังไม่กลับมา เหลือตนเอง พี่ และ น.ส.เอ ผู้บาดเจ็บ ที่นั่งอยู่กันภายในบ้าน

ในขณะนั้น น.ส.อ้วน ที่นั่งดื่มเบียร์อยู่ จู่ๆ ก็โวยวายขึ้นมาแล้วก็เดินเข้ามาหา น.ส.เอ ก่อนที่จะใช้มีดกระหน่ำแทง น.ส.เอ จนได้รับบาดเจ็บ แต่ น.ส.เอ ได้วิ่งหนีไปหลบที่บ้านยายที่อยู่ข้างๆ กัน แต่ก็ยังถูก น.ส.อ้วน ตามไปทำร้ายอีก คนในบ้านต้องพยายามห้ามปราม และโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือพาตัว น.ส.เอ ส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ด้าน นางทองคลอ อายุ 72 ปี แม่ของสามี น.ส.อ้วน เล่าว่า ตอนนั้นตนกำลังนั่งดูทีวีกับหลาน ๆ ในบ้าน อยู่ ๆ คนเจ็บก็วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ บอกว่าถูกฟันมา ไม่นานก็พบว่า น.ส.อ้วน ผู้ก่อเหตุได้วิ่งตามพร้อมกับถือมีดสปาต้ามาด้วย ตนเองได้พยายามเรียกชื่อผู้ก่อเหตุให้อารมณ์เย็นลง แต่ก็ไม่เป็นผล น.ส.อ้วน ได้บุกเข้ามาก่อนที่จะใช้มีดฟันเข้าที่ศรีษะ น.ส.เอ อย่างแรง ก่อนจะมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุ และนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

ส่วนทางคดี พ.ต.อ.พิทักษ์ ว่องพาณิชย์ ผู้กำกับการ สภ.ท่าม่วง ได้มอบให้ ร.ต.อ.ชุมพล เหลืองอ่อน รองสารวัตรสอบสวนฯ ทำการสอบสวนผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด และเรียกพยานมาให้ข้อมูล โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหา น.ส อ้วน ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ ก่อนจะคุมตัวไปฝากขัง เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

ส่วนผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เพราะอยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล และถ้าสอบปากคำคนเจ็บได้แล้ว จากนั้นจะเรียกสามีของ น.ส.อ้วน มาสอบสวนด้วย และถ้าพบมีความสัมพันธ์กับผู้บาดเจ็บจริงก็จะแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Vyl4NGppLOA


คุณอาจสนใจ

Related News