สังคม

'แป๊กโก้' คนสนิท 'พ่อใหญ่บาส' เตรียมพบ ตร.ปมพาส่งโรงแรม กลุ่มเพื่อนมองเต็มใจไป ไม่ส่งผลรูปคดี

โดย paweena_c

15 ธ.ค. 2566

98 views

'แป๊กโก้' คนสนิทสมรักษ์ เตรียมพบตำรวจรับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ ส่วนข้อมูลที่กลุ่มเพื่อนผู้เสียหาย ออกมาวิจารณ์ตัวผู้เสียหาย ว่าเต็มใจไปกับสมรักษ์นั้น ไม่ส่งผลต่อรูปคดี

กรณี น.ส.บี และ น.ส.ซี กลุ่มเพื่อนเยาวชนอายุ 17 ปี ไลฟ์สดผ่านโซเชียลมีเดีย หลังถูกผู้เสียหายพูดพาดพิงว่า เพื่อนทิ้ง จึงต้องไปขอให้การ์ดของสถานบันเทิง พาไปส่งที่โรงแรม จนกลายเป็นต้องซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปกับสมรักษ์ จนไปถูกลวนลามที่โรงแรม กลายเป็นข่าวโด่งดัง

ต่อมาทั้งคู่ให้สัมภาษณ์สื่ออีกครั้ง ระบุว่า อยากให้ผู้เสียหายออกมาพูดความจริง หลังเป็นข่าวดัง พวกตนกลับถูกสังคมด่าว่า ทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้น เพิ่งรู้จักกับผู้เสียหายเป็นวันแรก เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่ม วันนั้นไปกัน 4 คน หลังเจอสมรักษ์แล้วไปถ่ายรูปด้วยกัน ทุกคนกลับมาที่โต๊ะ เหลือแต่ผู้เสียหาย ยังอยู่ที่โต๊ะสมรักษ์ เรียกกลับโต๊ะก็ไม่มา ก็เต้นในร้านกับพี่เขาสนุก

ตอนจะกลับก็จะกลับพร้อมเขา ตนยังตะโกนถามว่า จะไปกับเขาหรอ คิดให้ดี ๆ นะ ยืนยันว่า ไม่ได้ทิ้ง เขาไม่ควรขึ้นรถไปกับเขาเองตั้งแต่แรก แล้วยังขึ้นห้องไปกับเขา สงสารที่พี่เขาต้องมาเจอแบบนี้ อยากให้เข้าออกมาพูดความจริง เลิกโยนเลิกโบ้ยคนอื่น ถ้าเลือกได้ ไม่อยากรู้จักเลยตั้งแต่แรก

ส่วนความคืบหน้าทางคดี นายสมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าว ได้เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ตามหมายเรียกตั้งแต่คืนวันที่ 13 ธันวาคม เพื่อเข้ารับทราบข้อหา 4 ข้อหา ได้แก่ ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และ พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

โดยนายสมรักษ์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอไม่ให้ปากคำ โดยขอกลับเขียนคำให้การเพื่อแก้ข้อกล่าวหา เป็นเอกสาร แล้วจะนำมามอบต่อตำรวจภายใน 15 วัน จากนั้นได้ยกมือไหว้ขอโทษสังคม ขอโทษครอบครัวตนเอง ครอบครัวของผู้เสียหาย อ้างว่า ไม่ทราบว่าน้องอายุ 17 ปี ไม่งั๊นจะไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็พร้อมที่จะแก้ไข

ส่วนผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่โดนหมายเรียกด้วย คือ นายพิเชษฐ์ หรือ 'แป๊กโก้' คนสนิทของสมรักษ์ ที่เป็นคนขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่งสมรักษ์ และเยาวชน 17 ปี ที่โรงแรมที่เกิดเหตุ โดยถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี และร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ขณะนี้ยังไม่เข้าพบตำรวจ โดยเมื่อวานนี้ ตำรวจได้นำหมายเรียก ไปส่งที่บ้าน แต่แป๊กโก้ไม่อยู่บ้าน เพราะไปเป็นกรรมการติดสินฟุตบอล ที่อุดรธานี จึงได้นำหมายเรียก มอบให้กับครอบครัวแป๊กโก้

ล่าสุด พันตำรวจเอก ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เผยว่า แป๊กโก้ แจ้งว่าจะเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ แต่ยังไม่ระบุเวลาที่แน่นอน ส่วนการที่จะควบคุมตัวหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน สำหรับคดีที่แป๊กโก้ เคยถูกดำเนินคดีข้อหาเป็นธุระจัดหา ตอนนี้คดียังอยู่ในชั้นศาล ศาลยังไม่พิพากษา

ส่วนกรณีที่มีเพื่อนของหญิงวัย 17 ปี ที่อ้างว่า ได้ออกมากล่าวถึงตัวผู้เสียหาย โดยมีการวิจารณ์ต่าง ๆ นานา ว่าเต็มใจไปกับสมรักษ์นั้น ในเรื่องนี้จะไม่ส่งผลต่อรูปคดี เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกัน

จากนั้นผู้สื่อข่าวไปที่ค่ายมวย ส.คิงส์สตาร์ บ้านหนองไผ่ ซึ่งเป็นค่ายมวยที่แป๊กโก้เคยดูแลให้สมรักษ์ เพื่อขอสัมภาษณ์แป๊กโก้ หลังถูกออกหมายเรียก แต่พบว่า ค่ายมวยดังกล่าวปิดกิจการไปนานแล้ว เหลือแต่เค้าโครงเวทีมวย รกรุงรังไปหมด และบางส่วนของค่ายก็มีผู้มาเช่าทำเต้นท์ขายรถมือ 2 โดยคนดูแลเต้นท์รถ บอกว่า เจ้าของเต้นท์รถมาเช่าที่เปิดขายรถยนต์มือ2 ได้ 4 ปีแล้ว.



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Cvo2gcgABbg


คุณอาจสนใจ

Related News