สังคม

แม่เจ็บปวด! คลิปลูกสาวม.1 ถูก 4 รุ่นพี่รุมตบกระชากหัว ตาปูด-กะโหลกร้าว เหตุคิดว่ารุ่นน้องปีนเกลียว

โดย paweena_c

16 พ.ย. 2566

343 views

แม่เห็นคลิปสุดเจ็บปวด ลูกสาว ม.1 ถูกรุ่นพี่ต่างโรงเรียน 4 คน รุมทำร้ายเจ็บสาหัส กะโหลกร้าว ตาปิดทั้งสองข้าง สาเหตุรุ่นพี่เข้าใจผิดคิดว่าน้องปีนเกลียว แม่ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

โดยคุณแม่ได้ส่งคลิปมาร้องเรียนกับเพจโหนกระแส ซึ่งเป็นคลิปที่ลูกสาวอายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ถูกรุ่นพี่ต่างสถาบัน 4 คน รุมทำร้าย ทั้งตบ ชก เตะ และถีบแบบไม่ยั้ง จนน้องกลิ้งลงไปนอนกับพื้น ที่สำคัญเน้นทำร้ายไปที่หน้า

ขณะที่ตัวน้อง ม.1 ร้องไห้ ยกมือไหว้ขอโทษ แต่รุ่นพี่ทั้ง 4 คน ก็ไม่ยอมหยุด ต่างหัวเราะชอบใจ ขณะที่ฝ่ายรุ่นพี่คนหนึ่งจิกหัวน้องแล้วพูดข่มขู่ ไม่ให้น้องบอกว่าโดนทำร้ายมา ซึ่งน้องก็ตอบว่า "ไม่บอก จะบอกว่ารถล้มแทน" แต่หลังจากนั้นกลุ่มรุ่นพี่ยังไม่หนำใจ ยังเข้าไปจิกหัว ตบ เตะน้อง 13 อีกหลายที และลากน้องไปกับพื้น ซึ่งคลิปความยาว 5 นาที น้องถูกทำร้ายจนหน้าตาปูดบวม เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

นางนุชรินทร์ แม่ของน้องผู้บาดเจ็บ อายุ 39 ปี เล่าว่า เท่าที่สอบถามลูกสาวน้องบอกว่า กลุ่มรุ่นพี่ต่างโรงเรียนได้นัดลูกสาว และเพื่อนลูกสาวไปเคลียร์ เพราะเข้าใจผิดว่า ลูกสาวพูดว่าจะตีรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งลูกสาวก็ไปตามนัด เพราะต้องการไปเคลียร์ให้เข้าใจว่าไม่ได้พูด แต่เมื่อไปถึงจุดนัดพบ กลุ่มรุ่นพี่ 4 คน ก็ถามน้องว่า อยากตีมั้ย น้องก็บอกว่าไม่ตีค่ะ ไม่อยากมีเรื่อง พอน้องพูดไม่ทันขาดคำ รุ่นพี่ก็กระชากหัวน้อง และรุมกระทืบ

น้องพยายามวิ่งหนี แต่รุ่นพี่ทั้ง 4 ก็ตามมาลากตัวน้อง เอาหัวโขกกับพื้น และมีการอนาจารน้อง จับหน้าอก และใช้สิ่งต่างๆ แหย่ก้นน้อง ซึ่งน้องบอกถูกรุมทำร้ายเป็นเวลาก 20 กว่านาที

แม่บอกว่าเมื่อก่อนเคยเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน แต่ย้ายไปเรียนที่อื่นแล้ว ไม่เคยมีเรื่องกัน แต่มีเพื่อนอีกคนหนึ่งไปใส่ไฟ ว่าน้องจะไปตี 1 ในรุ่นพี่ ไม่มีเรื่องผู้ชาย เรื่องด่าในเฟซแม่ก็ไม่แน่ใจ โดยหนึ่งในนั้น กำลังตั้งท้อง และเป็นลูกครูด้วย อาการน้องอยู่ในการเฝ้าระวัง หน้าบวม ตาปิดเขียวช้ำ เอ็กซเรย์ไป 2 รอบ เฝ้าระวังจะมีเลือดคั่งในสมอง ปวดตามหัว

แม่แจ้งความแล้ว ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เขาติดต่อมา แต่ขอไม่รับ ทำใจไม่ได้ ไม่อยากเห็นหน้า ไม่อยากพูดด้วย น้องย่ำแย่แล้ว ด้านตำรวจสภ.หนองเรือ ก็จะเรียกเพื่อนที่ไปด้วยกับน้อง 13 มาสอบปากคำ

ทั้งนี้ แม่เด็กที่บาดเจ็บ ยืนยันว่า ถ้าทุกคนได้เห็นคลิปที่ลูกถูกทำร้ายแล้วจะทนไม่ไหว เพราะโหดร้ายมาก 4 รุม 1 ทั้งเตะ ทั้งตบ กระชากหัวลากไปกับพื้น แม้ว่าลูกตนจะยกมือไหว้แล้ว แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่สนใจ ซ้ำยังหัวเราะเยาะอีกด้วย ตอนนี้แม่นำคลิปเป็นหลักฐานไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bTagbmYWMik

คุณอาจสนใจ

Related News