สังคม

ผัวรับมีเมียน้อยจริง หลังเมียหลวงโดดเกาะรถ เผยมีคนอื่นเพราะเครียดเมียติดพนัน-มีปัญหาครอบครัว

โดย chutikan_o

14 พ.ย. 2566

98 views

สามีเปิดใจ ยอมรับมีเมียน้อยจริง แจงสาเหตุมีคนอื่น ลั่นสถานการณ์บีบบังคับ ทำให้มีเมีย 2 คน หลังเมียหลวงกระโดดเกาะรถกระบะ


ล่าสุด ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้ไปสำรวจที่เกิดเหตุบริเวณซอยเจริญกรุง 57 จุดเกิดเหตุพบกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ทั้งหมด ภาพวงจรปิดจุดแรก วันที่ 11 พ.ย. 2566 เวลา 03.26 น. จับภาพรถจักรยานยนต์ของภรรยาหลวง ขี่มาจอดบริเวณหน้ารถกระบะของสามีซึ่งมีเมียน้อยอยู่บนรถกระบะด้วย จากนั้นภรรยาหลวงลงมาจากมอเตอร์ไซค์เดินไปที่ประตูข้างๆ คนขับ จากนั้นรถกระบะขับออกไปอย่างรวดเร็ว


ภาพวงจรปิดจุดที่ 2 จับภาพได้ 4 มุม เป็นเหตุการณ์เดียวกันทั้งหมด รถกระบะดังกล่าวจอดอยู่บริเวณหน้าประตูโรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย เห็นจังหวะที่ภรรยาหลวงปีนขึ้นหลังกระบะรถ จากนั้นรถกระบะได้ขับออกไป


ส่วนภาพวงจรปิดจุดที่ 3 เป็นจุดที่ภรรยาหลวงปีนขึ้นมาหลังรถกระบะ สามีได้มาจอดบริเวณริมคลอง แล้วลงมาเคลียร์พูดคุย แต่สุดท้ายจบลงด้วยการที่เมียหลวงกับเมียน้อยตบตีกัน ฝ่ายชายได้จับแยกย้ายและขึ้นรถไปกับเมียน้อย


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์เดินทางไปที่บ้าน พบนายหนึ่ง อายุ 36 ปี สามี กล่าวว่า ยอมรับว่ามีเมียน้อยจริง ซึ่งเหตุการณ์วันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ขับรถไปจ่ายตลาดกับแคท (เมียน้อย) ขณะนั้นภรรยาได้ติดตามจาก GPS และไปเจอเขาและเมียน้อยแถวย่านเจริญกรุง ขณะนั้นภรรยาขี่รถมอเตอร์ไซค์พยายามที่จะขวางรถกระบะเขาไว้ และลงมาจะกระชากประตูรถฝั่งที่เมียน้อยอยู่ ซึ่งเขาก็พยายามที่จะเลี่ยง กลัวเกิดการทะเลาะกันเกิดขึ้น จึงขับรถหนีออกมา แต่จังหวะนั้น ไม่เห็นว่าภรรยาจับประตูรถและเกาะรถตามมา หลังจากมองกระจกข้างๆ ก็เห็นภรรยาเกาะมากับรถไม่ยอมปล่อยมือ ทำให้ตกใจจึงหยุดรถทันที


จากนั้นภรรยาก็ได้ปีนขึ้นหลังกระบะ จึงหาที่จอดข้างทาง จากนั้นภรรยา ได้เอากุญแจสำรองมาไขประตู และก็เกิดเหตุการณ์ทะเลาะกันเกิดขึ้น ซึ่งยืนยันว่าเขาและเมียน้อยไม่ได้รุมทำร้ายภรรยา แต่พยายามที่จะแยกไม่ให้ทั้งสองคนทะเลาะกัน


หนึ่ง กล่าวว่า สาเหตุที่มีเมียอีกคน เนื่องจากอยู่กับภรรยาหลวงมานานถึง 12 ปี และมีปัญหาทางด้านครอบครัว ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่พูดยาก ภรรยาเคยทิ้งเขาไปแล้ว 1 ครั้ง ตอนนั้นตามง้อ แต่ก็ไม่ยอมกลับมาคืนดีด้วย นานถึง 1 ปี และช่วงปีที่แล้ว ภรรยาติดพนันออนไลน์ เสียเงินไปหลายแสนบาททำให้หมุนเงินไม่ทัน เดือนชนเดือน ปัจจุบันก็ยังเล่นอยู่ ทำให้เกิดความเครียด และจังหวะนั้น พอดีไปขายปลาหมึกย่างอยู่หน้าร้านคาราโอเกะ ที่แคททำงานอยู่ ก็พูดคุยกัน และถูกคอกัน มีปัญหาอะไรก็ปรึกษาแคทได้ หลังจากนั้นก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ทำให้รักกับแคทซึ่งเรื่องราวจะเกิดขึ้นไวมาก จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ซึ่งถ้าไม่มีปัญหาครอบครัว เขาก็ไม่ไปคบกับแคทหรอก เพราะชีวิตนี้ไม่เคยคิดที่จะมีกิ๊กและนอกใจเมียเลย แต่สถานการณ์ทุกอย่างบีบบังคับ จึงต้องทำให้มีเมีย 2 คน


หนึ่ง กล่าวอีกว่า ตอนนี้ยังอาศัยอยู่บ้านเช่ากับภรรยา และลูก 3 คน หลังจากนี้จะเคลียร์กับภรรยาและเมียอีกคน ว่าจะเอาอย่างไรต่อไป เบื้องต้นอยากแยกทางกับภรรยาหลวง และก็พร้อมที่จะรับผิดชอบลูก และแบ่งทรัพย์สินที่สร้างมาด้วยกัน


เพื่อความเป็นธรรม ทีมข่าวจึงสอบถามแคทที่เป็นกิ๊ก กล่าวว่า เธอทำงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ซึ่งรู้จักกับพี่หนึ่ง เพราะมาขายปลาหมึกย่างที่หน้าร้านที่เธอทำงานอยู่ พอเธอเห็นพี่หนึ่งมาขายของคนเดียว จึงเข้าไปพูดคุยหยอกล้อกันตามประสาลูกค้าและพ่อค้า ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ หลังจากพูดคุยกันทุกวัน เธอก็รู้สึกได้ว่าต่างคนต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน รู้สึกถูกชะตา จึงพูดคุยกันเรื่อยมาและสนิทกันมากขึ้น


อยู่วันนึงมีผู้หญิงคนหนึ่ง บุกมาที่ร้านคาราโอเกะที่เธอทำงานอยู่ แล้วไม่พูดอะไรเลย ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ทั้งจิกหัวทั้งตบ ถูกทำร้ายร่างกาย จนพี่หนึ่งเห็นและเข้ามาจับแยกออกจากกัน ถึงได้รู้ว่าผู้หญิงคนที่เข้ามาร้ายร่างกาย คือภรรยาของพี่หนึ่ง หลังจากนั้น ภรรยาของพี่หนึ่งก็ได้โพสต์ด่าว่าเธอผ่านโซเชียล ว่าเธอเป็นโสเภณีขายตัว ครั้งละ 500 ถึง 1,000 บาท


แคท กล่าวว่า ตอนนี้เธอรู้สึกดีๆ กับพี่หนึ่ง ที่รู้ว่าเขามีภรรยาแล้วไม่ยอมเลิก เพราะโมโหที่เขามาตบเธอที่ร้านคาราโอเกะ สังคมอาจจะมองว่าเธอเป็นคนไปแย่งสามีชาวบ้าน แต่ความเป็นจริงแล้วเธอไม่ได้อยากให้เป็นแบบนั้น แต่ว่ามันเกิดความรักไปแล้ว และที่ผ่านมาก็ไม่เคยไปยุ่งกับภรรยาหลวงหรือลูกๆ ของพี่หนึ่งเลย เธอเองก็เจียมตัว อยู่ในที่ของเธอ หลังจากนี้เธอจะให้ฝ่ายชายเป็นคนตัดสินใจว่าจะเลือกใคร หากฝ่ายชายเลือกภรรยา ก็พร้อมที่จะเดินออกไปจากชีวิตของฝ่ายชาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/V1YUyDndwVQ

คุณอาจสนใจ

Related News