สังคม

ตำรวจไทยจอมขมังเวทย์ เป่าน้ำมนต์สยบชายคลั่ง หลอนผีผู้หญิงหลอก

โดย paweena_c

9 พ.ย. 2566

36 views

ตำรวจพัทยาเจอชายคลั่ง เพ้อว่าถูกผีผู้หญิงหลอก ปลอบสารพัดไม่สำเร็จ สุดท้ายต้องเสกน้ำมนต์ไล่ผี

เมื่อช่วงเวลา 4.00 น.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งมีชายอายุประมาณ 40-45 ปี มีอาการเพ้อ คลุ้มคลั่ง อยู่สี่แยกแกรนด์คอนโดมิเนียม เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้ประสานให้ร้อยตำรวจเอก ปานสาร ครองสิทธิ์ รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย ดาบตำรวจ ยุทธกรณ์ มัชฌิมา ผู้บังคับหมู่ปราบปราม สภ.เมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงก็ไปเจอชายเสื้อเหลืองมีท่าทางแปลกๆ ร้องไห้ พูดจาพร่ำเพ้อ จับใจความได้ว่า เจอผีหญิงน่ากลัวมาก ระหว่างนั้นมีพลเมืองดี พยายามเข้าไปช่วยเหลือ โดยนำ ฮู้ ซึ่งเป็นเหมือนกระดาษยันต์ของคนจีน ที่เชื่อว่าช่วยไล่สิ่งอัปมงคลได้ นำมาจุดไฟแล้วเอาไปวนรอบตัวชายคนนี้เพื่อไล่ผี ทำเหมือนในหนังผีจีน แต่ชายคนนี้ยังหลอนเหมือนเดิม แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะหายดี

ดาบตำรวจ ยุทธกรณ์ เห็นอาการจึงออกอุบาย ด้วยการแต่งตั้งตัวเองเป็นหมอผี ใช้น้ำมาทำทีสวดคาถา เสกให้เป็นน้ำมนต์ แล้วสั่งให้ชายเสื้อเหลืองพนมมือขึ้น แล้วพ่นน้ำใส่วนรอบตัว จากนั้นบอกว่าไม่มีอะไรแล้ว ปรากฏว่า ชายเสื้อเหลืองอาการดีขึ้นในทันที ราวกับว่าได้น้ำมนต์ดีจากอาจารย์ดัง ทำให้หายเป็นปลิดทิ้ง สร้างความประหลาดใจให้คนที่มารอดูเหตุการณ์ หลังจากไล่ผีเสร็จ ก็พาไปส่งที่พักอย่างปลอดภัย

นายอุทัยวรรณ อายุ 42 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงกรีดร้องดังสนั่น จึงออกมาตรวจสอบ เห็นชายคนนี้ซึ่งเป็นลูกบ้านวิ่งลงมาจากชั้นที่ 14 แล้วกรีดร้องดังสนั่น มีอาการแปลกๆ ท่าทางแปลกกว่าทุกวัน พร้อมบอกว่า เจอผีผู้หญิง กลัว แล้วเดินออกมาจากบริเวณคอนโด ด้วยความเป็นห่วงจึงขี่มอเตอร์ไซค์ตามมา พร้อมแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง ดาบตำรวจ ยุทธกรณ์ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ เมื่อไปถึงจึงสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ แล้วประเมินสถานการณ์ จากประสบการณ์ที่เคยทำงานมา พบว่าชายรายนี้ไม่ได้มีอาการคลุ้มคลั่งจากยาเสพติด แต่อาจเกิดจากภาวะความเครียดเรื่องส่วนตัว จึงมีพฤติกรรมอย่างที่เห็น จากนั้นจึงขออนุญาติผู้บังคับบัญชา ออกอุบายทำพิธีไล่ผีตามที่ชายรายนี้อ้างถึง โดยก่อนทำพิธีได้อธิษฐานถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และบารมีหลวงปู่อี๋ วัดสัตหีบ จ.ชลบุรี ที่เคารพนับถือให้ช่วยเหลือ ก่อนจะเอาน้ำมาสวดคาถา ทำเป็นน้ำมนต์ แล้วพ่นน้ำใส่วนรอบตัวชายคนดังกล่าว ซึ่งก็ได้ผลอย่างที่เห็น


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/A7UdgGVEqbY

คุณอาจสนใจ

Related News