สังคม

เร่งไขคดีปลัดขับรถตกฝายดับ ศพพบบาดแผล ขณะคนนั่งมาด้วยรอดชีวิต อ้างใช้ปืนยิงกระจกหนีออกรถ

โดย paweena_c

8 พ.ย. 2566

215 views

เร่งไขคดีปลัดอำเภอสนามชัยเขต ขับรถตกฝายน้ำล้น เสียชีวิต 1 รอด 1 คนรอดชีวิตนั่งรอจนเช้า ถึงบอกชาวบ้านช่วยแจ้งตำรวจกู้รถ พบพิรุธศพคนตายมีบาดแผล คนรอดชีวิตอ้างใช้ปืนยิงกระจกเพื่อหนีออกจากรถ

ช่วงเช้าวานนี้ (7 พ.ย. 2566) ชาวบ้านไปแจ้งตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ หลังขับรถผ่านฝายน้ำล้น ถนนสายนายาว-เขาฉกรรจ์ อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว แล้วไปเจอผู้ชายคนหนึ่งนั่งรอขอความช่วยเหลือ บอกว่า มีรถตกลงไปในฝายน้ำล้น ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ จึงได้ประสานเข้าตรวจสอบ กระทั่งพบกระบะ 4 ประตู สีเทา ยี่ห้อโตโยต้า ภายในรถมีผู้เสียชีวิต 1 คน ชื่อ นายคมสัน สุรณัฐกุล โดยเพื่อนๆ เรียกว่า ป.กล้า เพราะเป็นปลัดอำเภอฝ่ายทะเบียน ของอำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา

จากการตรวจสอบพบว่า รถกระบะคันที่เกิดเหตุ เป็นรถของทางราชการ ซึ่งนายคมสันเดินทางมากับเพื่อนร่วมงานอีกคน คือ จ่าเอก เกริกชัย โพธิ์ทอง ซึ่งเป็นปลัดอำเภอฝ่ายทะเบียน ของอำเภอสนามชัยเขต เช่นกัน กระจกรถกระบะมีรอยกระสุน กระจกหน้ารถแตกทั้งบาน กระจกข้างหลังด้านขวาเปิดอยู่ ส่วนศพของนายคมสัน มีบาดแผลที่ศีรษะ แพทย์ที่มาชันสูตร ยังไม่ยืนยันว่าเป็นบาดแผลจากกระสุนหรือไม่ หรืออาจเป็นแผลถูกกระแทกตอนเกิดอุบัติเหตุ

จ่าเอก เกริกชัย ให้การกับตำรวจว่า ช่วงเย็นของวันที่ 6 พ.ย. 2566 หลังไปพบชาวบ้านได้เปิดจีพีเอสนำทางออกจากพื้นที่ โดยนายคมสันเป็นคนขับมาจากบ้านทุ่งส่อหงษา อำเภอสนามชัยเขต มุ่งหน้าวัดพวงนิมิตร อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว และขณะวิ่งผ่านฝายน้ำล้นบ้านเกาะรัง รถได้เสียหลักตกลงไปในน้ำ จึงใช้ปืนยิงกระจกให้แตก เพื่อเอาตัวรอดออกจากรถ กระทั่งตอนเช้าเจอชาวบ้าน จึงขอความช่วยเหลือ

นายบัวพันธ์ ชนะพันธ์ อายุ 59 ปี ผู้ใหญ่บ้านทุ่งส่อหงษา กล่าวว่า ปลัดที่เสียชีวิตมาที่บ้านตนเอง มาดูเรื่องการเกษตรในหมู่บ้าน ต่อจากนั้นได้ตั้งวงก๊งเหล้าเบียร์ คุยกันสนุกสนาน และยังได้ขอพระเครื่อง เขาก็ให้พระไป หลังจากดื่มเบียร์หมดแล้ว ก็ขอลากลับไปช่วงหัวค่ำ บอกว่าจะไปเขาฉกรรจ์ ไปหาหลวงพ่อเฉลิมวัดพวงนิมิต จากนั้นก็ทราบข่าวว่า รถยนต์ตกฝายน้ำล้น

ด้านพลตำรวจตรี ฉัตรชัย สุรเชษฐ์พงษ์ รักษาราชการแทน รองผู้บัญชาการตำรวจภาค 2 กล่าวว่า ตอนนี้ตั้งปมการเสียชีวิตของนายคมสัน เป็น 2 เรื่อง คือ อุบัติเหตุและฆาตกรรม เนื่องจากมีข้อสงสัย หลังเกิดเหตุตั้งแต่ 21.00 น.กว่า ถึง 22.00 น. แต่ปลัดที่รอดชีวิต เพิ่งมาแจ้งเหตุในช่วงเช้า ซึ่งมันนานเกินจนผิดวิสัย ในส่วนนี้ต้องรอผลพิสูจน์จากสถาบันติเวช รพ.ตำรวจก่อนว่า บาดแผลของผู้ตายเกิดจากอะไร ส่วนการสอบสวนพยาน ยังไม่พบข้อมูลว่า ปลัดทั้ง 2 คน มีความขัดแย้งกัน


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/AVGKFZHg0HQ

คุณอาจสนใจ