สังคม

'เณรแอ' สารภาพ! มีสัมพันธ์สวาทสาวแก้มนต์ดำจริง อ้างอยู่กินฉันผัวเมีย เปิดใจดูแลส่งเสีย 2-3 ปี

โดย paweena_c

1 พ.ย. 2566

397 views

เณรแอ พาพิสูจน์ ตำหนักทำพิธี ซึ่งตอนแรกเณรแอ ยันไม่ได้ล่วงละเมิดผู้เสียหาย แต่ล่าสุดยอมรับแล้ว ล่วงละเมิดจริง!

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ตำหนักของเณรแอ ตรวจสอบภายในห้องนอนส่วนตัว ซึ่งอยู่ติดกับห้องรับแขกที่ทำพิธี เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์

จากการตรวจสอบภายในห้องนอนของเณรแอ มีแป้งปลุกเสก และเครื่องรางของขลังบางส่วน ส่วนบริเวณที่ห้องรับแขกมีวัตถุมงคลจำนวนมากมาย โดยทีมข่าวสังเกตุเห็นกล่องใส่ผงสีขาวคล้ายกับเกลือ จึงสอบถามว่า "นี่คือเกลือที่ผู้เสียหาย กล่าวอ้างหรือไม่"

แต่เณรแอ บอกว่า "นี่ไม่ใช่เกลือแต่เป็นผงที่กินแล้ว ทำให้มีคนรักคนหลง ซึ่งสิ่งนี้ไม่ใช่เกลือเหมือนที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง" หลังจากนั้นเณรแอได้พาผู้สื่อข่าว มาดูสถานที่อาบน้ำมนต์ซึ่งเป็นพื้นที่กลางแจ้งภายนอก

ด้านเณรแอ ยืนยัน ว่าตัวเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับพิธีกรรมที่ ผู้เสียหายกล่าวอ้าง ว่ามีการล่อลวง ล่วงละเมิดทางเพศ เพื่อจะแก้เคล็ดและแก้คุณไสยมนต์ดำ แต่ยอมรับว่า ผู้เสียหายเคยมาที่ตำหนักของตัวเองจริง 2-3 ครั้ง เพื่อมาทำพิธีอาบน้ำมนต์กับลงนะหน้าทอง ซึ่งมีการถูกตัวโดยใช้เพียงปลายนิ้วสัมผัสที่บริเวณหน้าผากเท่านั้น

และไม่มีการเปลือยกายเพื่อทำพิธีลงน้ำมัน รวมทั้งไม่มีการร่วมหลับนอนกับ ผู้เสียหายอย่างแน่นอน ซึ่งแต่ละครั้งที่ผู้เสียหายมา จะมีลูกศิษย์อยู่ตลอดเวลาและภายในบ้านก็มีกล้องวงจรปิดอยู่ทุกจุด

ส่วนที่ผู้เสียหาย กล่าวหาตนเองนั้นมองว่า น่าจะเป็นการดิสเครดิตเนื่องจากเร็วๆ นี้ตัวเองกำลังจะมีภาพยนตร์เข้าฉาย "เรื่องมนต์ดำสั่งตาย" ส่วนผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีตนนั้น ก็ยืนยันที่จะไปให้ข้อมูลกับตำรวจ แต่จะฟ้องกลับหรือไม่นั้นเดี๋ยวขอพิจารณาดูอีกครั้ง

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวของเราโทรศัพท์ สอบถาม เณรแอ ยืนยันยอมรับว่ามีสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาวจริง เผยเป็นผัวเมียกัน ยืนยันดูแลส่งเสีย 2-3 ปีแล้ว

โดยนายหาญ รักษาจิตร์ อายุ 63 ปี หรือเณรแอ จอมขมังเวทย์ กล่าวว่า ผู้เสียหายรู้จักเมื่อปี 2564 เริ่มจากมาขอถอนของ เมื่อถูกสามีทิ้ง มีใบหย่ามายืนยัน ทำพิธี 3 รอบ ก่อนจะเริ่มทำความรู้จัก ฝ่ายหญิงเวียนมาหาประจำ ตกลงคบหากัน ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด ตนมีหลักฐานการโอนเงินให้ ก่อนฝ่ายหญิงไปแจ้งความนั้น ตนเหมือนถูกกรรโชก เห็นตนเหมือนเป็นตู้เอทีเอ็ม พอฝ่ายหญิงบอกว่ามีลูก แต่ตนเป็นหมัน ถึงรู้ว่าโกหก ก่อนมาเรียกร้องอยากได้เงิน 2 แสนบาท พอตนไม่ให้ก็เอาเรื่องไปร้องเรียนตน การที่ตำรวจเข้ามาขอข้อมูลครั้งนี้ตนพร้อมและเต็มใจให้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

พ.ต.อ.อดิเรกกล่าวว่า ข้อมูลยังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยมาขอความร่วมมือกับทางเณรแอ และมาเก็บหลักฐาน พนักงานสอบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ มาขอข้อมูลและทำการขอรายละเอียดกับทางเณรแอ ตำรวจจะต้องให้ความยุติธรรมทุกฝ่าย ส่วนน้ำมันว่าน วัตถุเอาไปตรวจนั้นจะดูว่ามีผลอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ ส่วนเรื่องการมีเพศสัมพันธ์กับตัวผู้เสียหายต้องดูว่าเป็นความสมัครใจด้วยหรือไม่ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ต้องขอรวบรวมพยานหลักฐานก่อน

สำหรับประวัติ ของนายหาญ รักษาจิตร์ หรือที่รู้จักกันในนาม "เณรแอ จอมขมังเวท" ถูกจับเมื่อปี 2537 เพราะเขาได้ลงมือย่างศพเด็กเพื่อทำ "กุมารทอง" จากนั้นก็ถูกศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 1 ปี

กระทั่งปี 2548 เณรแอ ถูกนางชไมพร ภรรยาของตัวเอง ฟ้องหย่าและได้เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิประวีณา หงษ์สกุล และ พลตำรวจตรี คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บังคับการกองปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรี หรือ ผบก.ปดส. ในขณะนั้น

โดยภรรยาของเณรแอ กล่าวถึงสาเหตุว่า ที่ขอหย่าว่า มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม เช่น โฆษณาตามหนังสือต่างๆ ว่ามีอาคม ทำเสน่ห์ให้คนหลงรักได้ และมีหญิงสาวหลายคนตกเป็นเหยื่อ แต่เณรแอก็ไม่ยอมหย่า ต่อมาหลังจากนั้น ตำรวจได้ขออนุมัติหมายค้นบ้านเณรแอ ที่จังหวัดสระบุรี ซึ่งขณะจับกุม เณรแอ กำลังมั่วสวาทกับสาวคราวลูกอายุ 19 ปี ที่ยอมร่วมหลับนอน แลกทำเสน่ห์



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/pX3pP3JVPtw

คุณอาจสนใจ

Related News